Chương 22: Tin đồn tình ái

15.9K 1.7K 191
                                    

Lý Tinh Hà buột miệng: "Chúng ta chính tà không chung đường. Ta không có khả năng làm thủ hạ của ngươi."

"Ngươi khiếu nại ta, ta mới phải đến đây. Cho nên ngươi nợ ta." Tư Hạo Lam không nghe người khác nói đạo lý, y chính là đạo lý. "Ta mới đến thế giới này đương nhiên càng nhiều thủ hạ càng tốt."

Lý Tinh Hà kinh ngạc: "Ngoại trừ ta còn có cả người khác?"

Tư Hạo Lam nghĩ thầm, có Martha nè. Y nói: "Nhưng là con gái. Không tiện mang đi khắp nơi."

Lý Tinh Hà càng thêm khiếp sợ. Đại ma đầu ở thế giới này còn bắt cóc một cô gái làm thủ hạ, cũng điên khùng quá rồi!

Lý Tinh Hà dù sao cũng từng là nhân sĩ chính phái, lúc này tinh thần trọng nghĩa nổi dậy, tức giận nói: "Nơi này là xã hội pháp chế. Ngươi đừng tưởng có thể vô pháp vô thiên như trước kia. Ngươi không thể ép buộc ta."

Tư Hạo Lam bật cười một tiếng.

Trong tiếng cười này bao gồm khinh miệt lẫn uy hiếp.

Lý Tinh Hà giận đến phát run.

Đúng lúc này, trợ lý trường quay đến thúc giục Lý Tinh Hà đi thay đồ hóa trang. Ảnh đế quay đầu bước đi, phớt lờ Tư Hạo Lam.

Tư Hạo Lam cũng đi trang điểm, chuẩn bị lên sân khấu quay phim.

Vì Lý Tinh Hà đã đến, ngày hôm nay cả sân nhà là của hắn, phân cảnh của Tư Hạo Lam cũng rất nhiều.

Cảnh bọn họ sắp quay là cảnh đầu tiên của bộ phim "Nghịch lưu", cực kỳ quan trọng. Đạo diễn Lý Chí Nghiệp hi vọng có thể mở ra dòng chảy ngầm cùng sự căng thẳng của bộ phim điệp chiến nên yêu cầu đối với Lý Tinh Hà và Tư Hạo Lam vô cùng cao.

Hai người sóng vai lên sân khấu, cùng mặc lễ phục. Chỉ có điều mũ của Tư Hạo Lam đội hơi lệch, trên tay cầm một cây roi ngựa. Lý Tinh Hà mặc áo khoác da, khí chất đứng đắn đoan chính.

Tư Hạo Lam thưởng thức roi ngựa, đang chơi đùa trong tay đột nhiên hơi khựng lại, lúc này đã hấp dẫn sự chú ý của Lý Tinh Hà.

Khi Lý Tinh Hà quay người nhìn qua, Tư Hạo Lam dùng ngữ khí gian ác, cợt nhả nói: "Nghe nói cơ quan phía Nam báo tin đã bắt được một nhân vật mấu chốt. Đáng tiếc còn chưa moi được thông tin gì từ miệng hắn đã giết chết người. Nhưng đồn rằng kẻ đó có một tờ danh sách."

Lý Tinh Hà cúi đầu cười như thể nghe Tư Hạo Lam kể chuyện hài, hắn đáp: "Lần nào bắt được người cũng nói có một tờ danh sách. Tờ danh sách này đột nhiên biến mất, đột nhiên xuất hiện. Vậy rốt cuộc có hay không có, chờ khi nào có thông tin chính xác hãng đến báo cáo."

Tư Hạo Lam chẳng ừ chẳng hử, lại quất mạnh roi ngựa, nói: "Dù không có ta cũng có thể biến thành có." Y nhìn Lý Tinh Hà, ánh mắt hung ác. "Thà giết nhầm còn hơn bỏ sót."

Lúc này, Lý Tinh Hà vốn phải bình tĩnh, người bị dọa là khán giả, thế nhưng hắn lại rụt cổ.

Không biết có phải do mặc áo măng tô giữa thời tiết oi nóng hay không, Lý Tinh Hà nhìn mặt Tư Hạo Lam, mồ hôi túa ra trên trán, môi mím chặt, ánh mắt thậm chí không thể dừng lại trên người Tư Hạo Lam quá lâu, được một lúc lập tức rời đi.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ