Chương 4: Chúa tể drama ra đời

29.8K 2.9K 1.5K
                                    

Sốc!

Tư Hạo Lam cảm thấy mặt mình nóng ran. Cảm giác này quá xa lạ khiến y hoảng sợ. Hơn nữa toàn thân còn có một loại cảm giác tê dại, trong một giây không đứng vững thiếu chút nữa ngã lên người Kha Lâm.

Kha Lâm vươn tay đỡ lấy cơ thể y.

Quá vi diệu! Tuy Kha Lâm thoạt nhìn rất gầy nhưng lại vững vàng cố định Tư Hạo Lam, đỡ y dậy. Vì thế Kha Lâm liền thấy mặt Tư Hạo Lam ửng đỏ. Làn da trắng nõn phủ một màu đỏ tươi như mây hồng bay. Hai mắt ngập nước. Vẻ mặt dạt dào ý xuân.

Kha Lâm: "..."

... Gì vậy trời?!

Kha Lâm nhìn chằm chằm Tư Hạo Lam, ánh mắt thâm trầm không nói một lời. Tư Hạo Lam cúi đầu kháng cự đôi mắt phượng mê hoặc kia, cố gắng hoàn hồn, sau đó trở mình chống lên tay vịn xe lăn thoát khỏi Kha Lâm.

Y dán mắt nhìn Kha Lâm, lui về phía sau vài bước, hô hấp có chút dồn dập, kinh nghi bất định giơ tay sờ lên mặt mình. Đỏ đến phỏng tay!

Con mẹ nó! Từ lúc sinh ra đến giờ y chưa bao giờ đỏ mặt, cảm giác thẹn thùng áy náy, ngại ngùng linh tinh gì đó xưa nay chưa từng tồn tại trong từ điển của y. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?? Chỉ mới chạm một chút vào tên họ Kha này thân thể đã lập tức khô nóng, mặt mũi đỏ bừng.

Tư Hạo Lam thử tiến về phía Kha Lâm sau đó lùi lại.

Quả nhiên, mấu chốt nằm trên người tên họ Kha, một khi tới gần hắn tim sẽ đập nhanh, cả người nhũn ra. Đứng càng gần càng cảm thấy hắn đẹp trai ____ đi xa, bình thường, đến gần, đẹp mắt.

Cmn gặp quỷ!

Tất cả mọi người nhìn thấy Tư Hạo Lam đỏ mặt, trước trước sau sau ở bên cạnh Kha Lâm đi tới đi lui, không hiểu y đang bị làm sao. Tư Hạo Lam mặt đỏ tai hồng nhưng ánh mặt lại cực kỳ u ám, hung ác nhìn Kha Lâm, cuối cùng đưa ra kết luận, tức giận hỏi: "Ngươi hạ độc ta?"

Mọi người: "..."

Kha Lâm dựa trên xe lăn, ngẩn người, sau đó hắn bật cười thành tiếng: "Ta mới nên hỏi ngươi có phải uống nhầm thuốc."

Tư Hạo Lam từng lĩnh giáo qua pháp thuật có thể mê hoặc tâm trí nhưng đối với y mà nói cũng chỉ là mưa bụi. Y chưa từng giống như bây giờ, ở trước mặt người khác mặt đỏ tai hồng. Chuyện này đối với một kẻ lỗ mũi mọc trên đỉnh đầu như Tư Hạo Lam mà nói cực kỳ không thể dung thứ!

Y chắc chắn Kha Lâm giở trò quỷ. Nhưng mặc kệ y thấy thế nào, Tư Hạo Lam không tin người đàn ông gầy gò ốm yếu ngồi xe lăn này có thể thần không biết quỷ không hay hạ độc y. Tư Hạo Lam không dám lại gần Kha Lâm, sợ lại rơi vào tà thuật của hắn. Y ở đại sảnh ngồi xuống đầu bên kia sô pha, gắt gao nhìn chằm chằm Kha Lâm, sắc mặt giận dữ. Chỉ là trên khuôn mặt vẫn mang theo màu hồng phớt không chịu biến mất, thoạt nhìn không đủ uy lực.

Lúc này Mai quản gia đột nhiên vỗ đầu, áy náy nói: "Chậm trễ khách quý, tôi sẽ pha trà ngay."

Quản gia mời tài xế và bảo tiêu ngồi xuống. Cả hai căn bản không dám ngồi, thậm chí bọn họ còn không biết có nên rời đi hay không. Tư Ích Niên chỉ dặn đưa Tư Hạo Lam đến nơi, nhưng hành vi của đại thiếu gia rất kỳ quái, bọn họ không dám đi.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora