Chương 37: Công ty mới 2

12.7K 1.4K 94
                                    

Tư Hạo Lam bị Kha Lâm dọa cho ngây người, nhất thời ngồi im trên giường. Sao nửa đêm nửa hôm hắn lại chạy lên đây nói cái này?!

Kha Lâm tới gần chỗ y, chất vấn y: "Tại sao phải đổi công ty? Do công ty kia chủ động liên hệ với ngươi à? Đã ký hợp đồng chưa?" Tốc độ nói của hắn cực nhanh, liên tục chất vấn Tư Hạo Lam. "Ký rồi cũng không được đi!"

Tư Hạo Lam vô cùng khó hiểu, nói: "Vẫn chưa. Hai ngày nữa mới ký. Đổi công ty chuyên nghiệp hơn thì sao?"

Kha Lâm tức giận đến nỗi giật mí mắt: "Trên đời này có biết bao công ty giải trí, công ty khác cũng được sao nhất định phải chọn công ty đó? Chỉ riêng Giải trí Gia Sổ là không được."

Đây là tuyên ngôn bá tổng* gì vậy?!

*Bá tổng = tổng tài bá đạo.

Tư Hạo Lam rất hiếm khi gặp người còn khó hiểu hơn cả mình, Kha Lâm là một trong số đó, y tò mò hỏi: "Tại sao Giải trí Gia Sổ lại không được?" Y từ trên giường bước xuống, lục cái túi của mình lấy ra một tờ hợp đồng ở bên trong, nói: "Điều kiện của bên đó tốt lắm mà. Không phải ngươi mong ta đóng phim thần tượng sao? Chỉ cần ký hợp đồng là có thể đóng rồi."

Kha Lâm không đợi y hành động, duỗi ba toong bắt hợp đồng về phía mình, cầm trên tay xem qua vài lần, sau đó giơ tay xé rách hợp đồng.

"Này!" Tư Hạo Lam muốn ngăn cản hắn nhưng lại không dám tới gần.

Trong cơn tức giận, thần khí của Kha Lâm quá mãnh liệt. Tư Hạo Lam chưa từng sợ bất kỳ ai, nhưng hiện tại đối mặt với Kha Lâm vậy mà có chút kinh hãi.

Loại cảm giác này khiến y rất khó chịu, tựa như có bàn tay đè xuống gáy y, dùng sức mạnh không thể kháng cự ép y cúi đầu. Tư Hạo Lam nhíu mày, muốn gạt cái tay kia ra lại phát hiện không thể thành công.

"Bỏ đi. Ngày mai in lại một bản khác." Ai ngờ Tư Hạo Lam còn dám nói như vậy.

Câu này không khác gì thêm dầu vào lửa. Mắt Kha Lâm rực lên màu đỏ yêu dị, sắc mặt hắn càng lúc càng tái nhợt giống như phủ thêm một lớp băng tuyết, hiển nhiên đang cực kỳ tức giận.

Kha Lâm vung tay, hợp đồng bị xé hủy như hoa tuyết bay lượn từ trong ngón tay thon dài của hắn, rơi lả tả xuống mặt đất.

Hắn cười lạnh một tiếng, lại lần nữa nắm chặt ba toong, duỗi nó ra, móc vào quần áo Tư Hạo Lam, gạtnhẹ một cái đã kéo Tư Hạo Lam xuống giường.

Ba toong làm bằng kim loại, cấu tạo phức tạp, đầu trước có thể biến ra không ít công cụ, tổng thể rất nhẹ cũng rất chắc chắn. Tư Hạo Lam từng thấy nó đỡ được trọng lượng cơ thể của Kha Lâm.

Cũng từng bị nó đánh vài lần.

Lần này cũng vậy, chẳng qua chỉ bị móc vào quần áo kéo một chút, hai đầu gối của Tư Hạo Lam mềm nhũn, ngay sau đó ngã về giường.

Lưng y hạ cánh, đầu hướng ra ngoài cửa, nằm lộn ngược, chân vắt ở mép giường, ban nãy khi ngã xuống cẳng chân còn đá lên thành giường.

Nếu lại đá hỏng khung giường thì Kha Lâm có đến sửa nữa không?

Con thỏ gỗ khắc ra từ khung giường vẫn đặt trong ngăn tủ của y.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ