Chương 16: Kim chủ và ta (bắt trùng)

17.4K 1.9K 259
                                    

Tư Hạo Lam quỳ một gối xuống đất, chăm chú bóp chân cho Kha Lâm, trên mặt mây hồng bay bay, giữa chân mày hàm chứa cảnh xuân, thỉnh thoảng ngước lên nhìn hắn, sau đó nhanh chóng thẹn thùng rời mắt.

Dù sao trong mắt Kha Lâm, Tư Hạo Lam chính là như vậy.

Tư Hạo Lam dũng cảm mát xa cho Kha Lâm. Theo lệ, mặt y chỉ có đỏ mới không thừa nhận là mình can tâm tình nguyện.

Tư Hạo Lam tìm cho mình một lý do. Y phải lấy độc trị độc.

Tiếp xúc nhiều với Kha Lâm, biết đâu miễn dịch được thì sao? Ví dụ như lần này, tuy tim y vẫn đập bình bịch nhưng y không còn căng thẳng, cũng không còn yếu ớt ngã xuống đất nữa.

Tư Hạo Lam rất vừa lòng, càng gắng sức mát xa chân cho Kha Lâm.

Kha Lâm lý giải loại hành vi này của y là _____ lấy lòng mình.

Kha Lâm cúi đầu nhìn bàn tay Tư Hạo Lam đặt ở trên đùi mình, nói: "Ngươi... không cần ra sức như vậy."

Tư Hạo Lam khó hiểu: "Ta đâu có ra sức."

Kha Lâm trầm mặc nhìn Tư Hạo Lam cố sức đến nỗi lấm tấm mồ hôi, kiềm chế một lúc mới không vươn tay lau mồ hôi đọng trên chóp mũi y.

"Quan hệ tiền bạc với ba ngươi chỉ có thể tính là giao dịch. Có ngươi hay không cũng phải tiến hành." Kha Lâm hiếm khi tốt bụng đề cập với y.

Tư Hạo Lam tỏ vẻ tiếp thu, liên quan gì đến ta, nhưng vẻ mặt lẫn động tác không hề thay đổi.

"... Tóm lại, không được chạy lung tung." Sự cố chấp của y khiến Kha Lâm cảm thấy khiếp sợ. Tư Hạo Lam liều mạng như vậy, chẳng lẽ đến lúc bàn hợp đồng, Tư Ích Niên sẽ đòi tăng giá.

Tư Hạo Lam nghĩ đến gian xưởng kia.

Kha Lâm cực kì nặng tình, tất cả mọi thứ trong căn nhà này hắn đều không nỡ bỏ đi, nhưng tại sao lại bài xích mỗi nhà xưởng. Theo lý mà nói là di vật của ba, hắn phải quý trọng gấp bội. Nhưng hắn thậm chí đến cả nhìn cũng không muốn nhìn, đóng đinh toàn bộ rèm cửa, khẳng định phải có nguyên nhân đặc biệt.

Ta càng muốn chạy lung tung! Tư Hạo Lam nghĩ.

Y nhìn Kha Lâm, thử từ gương mặt trưởng thành lại nhợt nhạt của hắn tìm thấy đứa nhỏ vui tươi trong tấm ảnh kia, nhưng ngoại trừ đôi mắt có cùng hình dáng thì khí chất trên người bọn họ hoàn toàn là hai người khác nhau.

Kha Lâm cũng nhìn lại y, khoảnh khắc tầm mắt hai người giao nhau Tư Hạo Lam mất dũng khí, lại ngã.

Kha Lâm: "..."

Đúng lúc này, di động của Tư Hạo Lam vang lên. Y thuận thế xoay người, lộn sang bên cạnh nửa vòng, quỳ gối xuống đất đứng dậy, sau đó bắt chéo, chân ngồi xuống tiếp điện thoại.

"Lam Lam à! Cậu thử vai thành công rồi! La nam ba đó! Ha ha ha ha! Nam ba đó nha!"

Trong điện thoại truyền đến giọng nói hưng phấn lại đinh tai nhức óc của Lão Bản. Tư Hạo Lam cau mày, giơ điện thoại cách xa lỗ tai mình một chút, nói: "Coi như bọn chúng có mắt, không bị mù."

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now