Chương 61: Hệ thống

10.3K 1.2K 319
                                    

Màn hình chớp nháy ánh sáng vô cơ ùn ùn kéo đến chiếm lĩnh toàn bộ căn nhà, quy mô lớn hơn so với lần đầu tiên Tư Hạo Lam gặp. Trên mỗi màn hình đều tính toán các số liệu khác nhau, vững vàng bao phủ Lý Tinh Hà nằm dưới đất giữa sáng tối đan xen.

Hai mắt Lý Tinh Hà nhắm nghiền, không động đậy, hẳn là đã ngất xỉu. Ly cùng chai rượu ban nãy cầm trong tay cũng rơi xuống mặt đất, rượu đỏ chảy lênh láng.

Tư Hạo Lam cân nhắc chiếc cúp nặng trong tay, tiếp tục cầm, lạnh lùng nhìn hệ thống.

Trong khoảng thời gian ngắn, y cùng hệ thống im lặng, giằng co nhau mấy phút.

Cuối cùng hệ thống vẫn mở miệng trước, nó chấm dứt chất giọng điện tử ban nãy, dùng âm thanh bình thường nói: "Ngươi là phần tử bạo lực." Thanh âm của nó có chút tức giận: "Đánh chết nhân vật chính thì làm sao bây giờ?"

Lúc nó không mở miệng, Tư Hạo Lam còn nghi ngờ có phải đã đổi cái mới hay không, vừa nói, Tư Hạo Lam liền xác định vẫn là hệ thống bại gia tử y từng đập bể.

Tư Hạo Lam cười lạnh một tiếng, vác cúp lên vai giống như khiêng một cái cuốc, phóng khoáng nói: "Ta không đập nhân vật chính, mà là tu hú chiếm tổ nhà ngươi."

Y đánh giá xung quanh màn hình, nói: "Xịn nha."

Hệ thống nghe xong, càng thêm tức giận, nói: "Còn không phải do ngươi phá hủy toàn bộ thiết bị? Quản lý viên mất rất nhiều công sức mới lắp ráp ta lại từ đầu. Chưa từng gặp ai thô lỗ như ngươi, chưa gì đã đánh người."

Tư Hạo Lam khinh thường dùng ngón út ngoáy lỗ tai. Hệ thống nhìn điệu bộ của y, lớn tiến kêu lên: "Chính là dáng vẻ cà lơ phất phơ, không coi ai ra gì này, quá đáng ghét! Không chỉ đập thiết bị của ta, còn khiến cốt truyện lung tung rối loạn. Ta trở về, vừa thấy liền muốn phát điên!"

Màn hình điện tử điên cuồng nhấp nháy, ký tự tùy ý nhảy loạn, biểu đạt sự phẫn nộ của hệ thống.

"Thật ầm ĩ. Còn kêu nữa lại đánh ngươi!" Tư Hạo Lam múa kim cương chùy trong tay. Y còn có việc muốn hỏi hệ thống, nhẫn nại nói: "Cho nên ngươi liền bám vào người Lý Tinh Hà cưỡng ép hắn đi theo cốt truyện?"

Đối mặt với Tư Hạo Lam, hệ thống hiển nhiên có bóng ma tâm lý. Khi Tư Hạo Lam bày ra tư thế đánh nhau, toàn bộ màn hình đều trở nên xám xịt, nó nói: "Không phải ép buộc! Là dẫn đường. Cốt truyện hỗn loạn, nhất định phải khiến mạch truyện lần nữa quay về con đường chính xác. Đây vốn là một cuốn tiểu thuyết tình yêu, các ngươi cần phải yêu nhau!"

Tư Hạo Lam lập tức lộ ra biểu cảm "Ngươi thật ghê tởm". Con mẹ nó, ai muốn yêu đương với Lý Tinh Hà!

Hệ thống bắt đầu lải nhải kể những gì đã xảy ra trước đó: "Hai nhân vật chính của quyển sách này, ngươi chắc chắn không thể trông mong rồi, ta vốn suy nghĩ vào tay ảnh đế còn có thể cứu chữa. Ban đầu Lý Tinh Hà vô cùng kỳ vọng với thế giới của quyển sách này, kết quả phát hiện nhân vật chính còn lại là ngươi, sau đó hoàn toàn tuyệt vọng, một lòng muốn tiến quân vào Hollywood!" Hệ thống tức giận đến phát run: "Dù cho hắn xuyên vào tiểu thuyết tình yêu, hắn vẫn không yêu đương. Đầu tiên ta mượn miệng vai phụ nói bóng nói gió để hắn tìm đối tượng. Tỷ như cho cha hắn bức hôn các thứ, nhưng hắn vẫn không có phản ứng, căn bản không nghĩ tới phương diện kia."

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now