Chương 5: Muốn đến thì đến muốn đi thì đi.

28.3K 2.8K 1.1K
                                    

Đã rất lâu Tư Hạo Lam không được ngủ ngon đến vậy. Hình như y nằm mơ, cảnh trong mơ bay bay không rõ ràng nhưng lại khiến cho người ta cảm thấy khoan khoái dễ chịu. Từ lúc y đi theo con đường ma tu gần như vô duyên với mộng đẹp, không nghĩ tới sau khi xuyên qua còn có thể đánh một giấc an ổn.

.... Hình như có gì đó không đúng.

Tư Hạo Lam choàng mở mắt, nhắc tới xuyên qua y lại nghĩ đến tên họ Kha gợi đòn kia, vừa nghĩ mộng đẹp liền bị phá cho tan tác khiến y bừng tỉnh.

Tư Hạo Lam phát hiện mình đang nằm trong một gian phòng. Trong phòng rất tối, ánh sáng xuyên qua từ khe hở rèm cửa cho thấy hiện tại trời đã sáng.

Chỉ có một chiếc giường, trên giường chỉ có mình Tư Hạo Lam.

Tư Hạo Lam không hiểu sao thở phào nhẹ nhõm. Không có pháp lực khiến giác quan của y trì độn đi rất nhiều, đêm qua thế mà lại bị trà chuốc ngủ.

Nhưng mà giấc ngủ thật sự rất thoải mái.

Tư Hạo Lam nhổm dậy, duỗi thắt lưng, nhìn quanh bốn phía. Trong phòng chỉ có một mình y, từ cách bài trí đồ đạc có thể thấy nơi này rõ ràng không có chủ, có lẽ là một gian phòng dành cho khách. Căn phòng rất dễ chịu, nhiệt độ điều chỉnh vừa phải.

Họ Kha kia không mang y vào phòng riêng coi như hắn thức thời. Tư Hạo Lam vén chăn mỏng trên người chuẩn bị đứng dậy đột nhiên phát hiện hai chân không thể động đậy. Y xốc chăn sang một bên mới biết mình đang bị trói.

Cặp dây xích khóa lấy hai chân y, kéo dài xuống dưới giường, một đầu khác cố định tại chân giường. Ngay chỗ bị trói bởi cặp xiềng xích tà môn có hai chiếc vòng màu đen làm bằng da, trên da còn đính thêm ít kim loại, quấn quanh mắt cá chân Tư Hạo Lam. Da y vốn rất trắng, dưới lớp da đen càng thêm nổi bật. Mắt cá chân trắng nõn tinh xảo, hơn nữa xích sắt trên giường uốn lượn lan tràn, thoạt nhìn rất đen tối.

Tư Hạo Lam chỉ có một ý nghĩ.

Dám trói chân ông nội ngươi? Phản rồi!

Nguyên thư miêu tả vô số lần người tên Kha Lâm kia tâm lý u ám, tính cách vặn vẹo, làm chuyện gì cũng rất biến thái, hiện tại vừa thấy quả nhiên là như vậy.

Đừng tưởng y đến từ thế giới khác thì không biết đây là xiềng xích tình thú.

Tư Hạo Lam phẫn nộ đến cực điểm, vươn hai tay kéo lấy dây xích kia, cánh tay dùng lực một chút, xích sắt liền đứt đoạn.

Muốn bẫy ông nội ngươi, không có cửa đâu!

Tư Hạo Lam thành thạo dùng vũ lực dỡ bỏ toàn bộ mấy thứ linh tinh còng trên chân, xoay người xuống giường. Y đánh giá lại bản thân mình một chút, vẫn hoàn hảo không tổn hại gì, mặt đen sì sì rời khỏi phòng. Tư Hạo Lam đi qua hành lang, thấy cầu thang mới biết mình đang ở tầng hai.

Rõ ràng chân không đi được còn xây phòng trên tầng hai, não úng nước hả?

Cho dù là ban ngày trong nhà vẫn tối đen, không được sáng sủa. Vách tường và sàn nhà sử dụng hoa văn kiểu cũ, màu sắc cũng rất ảm đạm, thoạt nhìn vô cùng áp lực. Cơ mà tuy cũ kỹ nhưng vẫn rất sạch sẽ. Tư Hạo Lam đi xuống lầu, đúng lúc gặp Mai quản gia đang ở trong đại sảnh.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora