Chương 21: Lý Tinh Hà

14.6K 1.8K 313
                                    

Hắn không chạy thì thôi, vừa chạy Tư Hạo Lam liền nhận ra hắn.

Tư Hạo Lam mỉm cười phẫn nộ, môi nhếch lên tạo thành một độ cong quỷ dị. Y nheo mắt, lập tức đuổi theo.

Chuyện vốn là thế này: ảnh đế đến trường quay, vừa mới xuống xe, tất cả mọi người đều đang chờ hắn. Đạo diễn và quay phim chờ hắn đến đóng phim, nhân viên truyền thông chờ hắn để gửi bản thảo, điều phối viên cũng chờ hắn sắp xếp công việc, thậm chí người qua đường vây xem đều đang chờ hắn nói chuyện.

Nhưng ảnh đế lại bỏ chạy ngay trước mắt bao người.

Lúc này, mọi người mới phát hiện ảnh đế thật là mạnh mẽ, nhấc mấy bước chân đã biến mất không thấy bóng dáng, nhanh đến nỗi khiến người ta trở tay không kịp.

Ngay sau đó, bọn họ lại phát hiện lập tức có người đứng bên cạnh đuổi theo, cũng cực kỳ nhanh. Hồi còn học tiểu học, mỗi khi làm văn tả các dũng sĩ trong đại hội thể dục thể thao, mọi người thường dùng câu "Như tên bắn" để miêu tả. Người đuổi theo ảnh đế có thể dùng tu từ này.

Bọn họ hậu tri hậu giác nhận ra, đuổi theo ảnh đế của bọn họ chính là đại nhân vật phản diện, diễn viên Tư Hạo Lam.

Tư Hạo Lam nhìn chằm chằm bóng người phía trước, thay đổi phương hướng theo lộ tuyến của hắn.

Trong phim trường, ngoại trừ đường cái khắp nơi là các tòa kiến trúc, phong cách gì cần có đều có. Người kia hiển nhiên thật lòng muốn chạy trốn, trên đường đụng phải không ít người. Thậm chí hắn còn hất đổ một sạp tạp hóa nhỏ thường dùng cho phim cổ trang, sau đó bỏ đường cái rẽ vào một con hẻm nhỏ.

Tư Hạo Lam cũng chạy vào trong. Trong con hẻm, khắp nơi là đạo cụ bị đá lung tung tán loạn. Tư Hạo Lam sải chân vượt qua một cái ghế trường, một cái sọt trúc, thậm chí vượt qua cả một bức tường đá thấp, thấy người phía trước vẫn đang chạy như điên.

Con mẹ nó! Đang diễn phim hành động chắc?

Tư Hạo Lam mắng thầm, vừa chạy vừa dùng dư quang quan sát tình huống xung quanh. Đây là khu quay phim cổ trang, toàn bộ là nhà thấp mô phỏng theo phong cách cổ đại. Y nhảy lên, chân phải vững vàng đạp lên vách tường, chân trái đáp về phía trước, nhảy lên lan can bên cạnh, sau đó một chưởng vượt qua lan can, cuối cùng xoay người bay lên nóc nhà, giẫm lên ngói nhà giả cổ chạy bằng đường tắt.

Tư Hạo Lam lúc nhảy lúc xoay người, khiến đối tượng phía trước cực kỳ vất vả. Hắn cắn răng rẽ trái quẹo phải muốn cắt đuôi Tư Hạo Lam. Nhưng Tư Hạo Lam trực tiếp từ trên mái nhà nhảy xuống, bay đến trước mặt hắn, nhắm vị trí của hắn mà lao đến. Ảnh đế bất ngờ trụ chân sau, trọng tâm không vững ngã lộn về phía trước.

Ảnh đế cũng không ngồi yên, hắn lăn một vòng trên mặt đất, sau đó bật người tiếp tục chạy về phía trước.

Tư Hạo Lam rơi xuống, một tay chống trên mặt đất, tay kia cầm lấy cây chổi bên cạnh, ném một đường thẳng tắp vào lưng ảnh đế.

Chính giữa hồng tâm.

Ảnh đế lảo đảo vài bước, quỳ rạp xuống đất. Tư Hạo Lam đứng dậy, đạp một cước lên lưng ảnh đế, khiến hắn sụp xuống, thiếu chút nữa nằm úp sấp trên mặt đất.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now