Chương 18: Đùi gà (bắt trùng)

15.9K 1.9K 197
                                    

Tư Hạo Lam vừa nghĩ đến Kha Lâm, không hiểu sao liền nguôi giận. Trong tiềm thức, y cảm thấy tiền của Kha Lâm cũng chính là tiền của mình vì thế lưng càng thẳng, cằm nâng càng cao, ánh mắt càng thêm khinh thường, khí thế cũng càng thêm hung hãn.

Người xung quanh nghe thấy cuộc đối thoại phía bên này, cùng lúc tiếp nhận một tin tức như sau:

Tư Hạo Lam này là người có bối cảnh, không thể động vào.

Nhận thức rõ điểm ấy, những kẻ vẫn đang nói luyên thuyên lập tức ngậm miệng, không dám nhiều lời.

Con người luôn nịnh hót thế đấy.

Tư Hạo Lam lại cảm thấy chưa toại nguyện lắm, y hỏi Lão Bản: "Nếu ta đã trả tiền, ta có thể đánh bọn chúng chứ?"

Lão Bản: "... Không thể."

Lão Bản cảm thấy hết sức mệt tâm. Thân phận của Tư Hạo Lam rốt cuộc là gì ngay cả gã cũng không biết, sao lại đột nhiên biến ra mấy ngàn vạn? Liệu có thể dùng số tiền này phát lương cho gã được không? Vì bộ phim này của Tư Hạo Lam, gã đã lỗ không ít tiền rồi!

Dù thế nào, Tư Hạo Lam đến chụp tạo hình. Nếu tạo hình đã làm xong, tiếp theo phải chụp ảnh.

Nhiếp ảnh gia rất hài lòng với hình tượng của Tư Hạo Lam, chỉ đạo y tạo dáng, ảnh chụp được đều rất đẹp.

Tư Hạo Lam cực kì hưởng thụ cảm giác tạo dáng dưới ánh đèn. Y lúc nào cũng tràn đầy tự tin, cảm nhận ống kính vô cùng tốt, hiệu suất mạnh đến mức muốn tràn ra khỏi máy ảnh.

Hôm nay ngoại trừ Tư Hạo Lam, vài vị diễn viên chủ chốt cũng có mặt để chụp ảnh, nhưng diễn viên chính - ảnh đế, vẫn chưa tới. Tư Hạo Lam chẳng còn mong đợi tên ảnh đế này từ lâu rồi, thích đến hay không thì đến, dù sao tình tiết trong sách hẳn không thay đổi được. Ảnh đế tròn hay méo, với y đều không quan trọng.

Ảnh đế không đến nhưng nữ chính lại đến.

Diễn viên vào vai nữ chính của "Nghịch lưu" tên là Hứa Nhạc Trúc, là tân thị hậu, đối diễn với ảnh đế rất ăn ý, đạo diễn cũng muốn để cô dẫn dắt ảnh đế làm quen với màn ảnh nhỏ.

Hứa Nhạc Trúc xem ra cực kỳ hứng thú với Tư Hạo Lam. Cô chủ động đi tới chào hỏi y: "Xin chào, từ khi nghe nói về cậu tôi đã rất muốn gặp cậu."

Tư Hạo Lam không rõ cô có ý gì, cũng không biết sự thân cận của cô là thiện ý hay là ác ý.

Hứa Nhạc Trúc vươn tay, khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt hạnh môi cong, vẻ đẹp rất linh động, trên màn ảnh đặc biệt có duyên với khán giả. Tạo hình của cô trong "Nghịch lưu" lần này thiên về sự trưởng thành, chuyên gia tạo hình thiết kế cho cô hình tượng làm nổi bật sự quyến rũ. Cô cúi đầu cười liền khiến người ta vừa nhìn đã động tâm.

Tư Hạo Lam gặp Hứa Nhạc Trúc, cuối cùng cũng có chút chờ mong với việc quay chụp của bộ phim này.

Đóng phim với diễn viên chuyên nghiệp hẳn rất thú vị.

Chuyện này cũng giống như đánh nhau, đối thủ quá yếu thật sự không khơi nổi tinh thần, chỉ có kẻ mạnh mới có thể khiến y hưng phấn.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang