Chương 51: Counting stars 2

10.9K 1.4K 484
                                    

Tư Hạo Lam thả Kha Lâm ra khiến hắn có chút tiếc nuối. Y lắc đầu, nói: "Quá hung hiểm."

Kha Lâm lại ôm chặt Tư Hạo Lam, cười trêu y: "Vậy làm sao bây giờ? Nếu ta ngỏm giữa chừng sẽ không ai cho ngươi tiền, không ai cho ngươi ăn ngon."

Tư Hạo Lam nghiêm trọng trả lời: "Phiền to rồi! Không thể để ngươi xảy ra chuyện gì."

Giọng điệu y rất nghiêm túc khiến Kha Lâm không thể phân biệt y đang nói đùa hay là thật.

Tư Hạo Lam nói tiếp: "May mà ngươi gặp ta.". Y nói xong, miễn cưỡng xoay người lại, dựa vào Kha Lâm, điệu bộ lười biếng.

Kha Lâm nhướng mày, dán mắt vào cái gáy trắng nõn của y: "Thế nào?"

(banhbaonhanrong.wordpress.com)

Tư Hạo Lam không quàng khăn, lúc này ngồi trong lòng Kha Lâm, dựa lưng vào ngực hắn, để lộ chiếc cổ trắng muốt, trong ánh sáng yếu ớt của buổi đêm, giống như ngọc.

Muốn liếm.

Kha Lâm kinh động trước ý tưởng lưu manh của mình, lặng lẽ nhướng mày.

Tư Hạo Lam không hề phát hiện con sói sau lưng đang chảy nước miếng, y kể chuyện: "Từng có một người, mệnh bàn ngũ tinh liên châu, quý không thể tả. Nhìn gương mặt hắn trời sinh cốt cách phi phàm, tiền đồ vô hạn, có vô vàn cơ duyên, tương lai chắc chắn đứng hàng tiên ban."

Nghe lợi hại quá ha. Tư Hạo Lam kể chuyện thần côn rất chi là bài bản. "Sau đó thì sao?" Ánh mắt Kha Lâm dính trên cổ Tư Hạo Lam, lơ đãng hỏi.

"Sau đó hắn gặp ta."

Kha Lâm ngạc nhiên hỏi: "Gặp ngươi thì thế nào?"

Tư Hạo Lam hừ một tiếng, đáp: "Gặp ta, đánh trận nào thua trận đó, trời sinh tiên mệnh cũng vô ích. Đến bây giờ hắn cũng không thắng nổi ta chứ đừng nói tới đắc đạo thành tiên."

Kha Lâm nghĩ thầm, thần côn này bịa chuyện có đầu có đuôi, suýt chút nữa hắn tin có người như thế thật: "Vậy ngươi còn rất lợi hại. Trong mệnh mang sát, khắc chết tiên mệnh của người ta."

Kha Lâm không cho là thật, chỉ coi như hai người đang tán nhảm. Hắn ôm Tư Hạo Lam, muốn nán lại lâu hơn một chút, hỏi: "Vậy mệnh cách của ngươi là gì?"

Giọng Tư Hạo Lam nghe có chút thần kỳ, nói: "Không nhìn ra."

Lúc này Kha Lâm mới bị hấp dẫn sự chú ý, hỏi: "Không nhìn ra cái gì?"

Tư Hạo Lam giải thích: "Ta vốn là cô nhi, không biết sinh thần bát tự. Người đoán mệnh cho ta thấy ta liền bỏ chạy. Ta tự xem bói cho mình luôn là một màn sương trắng mơ hồ, có lẽ thật sự là trong mệnh mang sát!"

Y xoay người lần nữa, chằm chằm quan sát Kha Lâm, vô cùng kiên định nói: "Cho nên, chỉ cần ở bên ta đạo trời đã định cũng không có tác dụng, ông trời cũng không có biện pháp, ta nhất định có thể phá giải hung cục của ngươi."

Tư Hạo Lam lại nói kiểu khiến người ta hiểu lầm.

Kha Lâm biết y không có ý gì mờ ám nhưng vẫn bị những lời này động tâm.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora