Chương 67: Sính lễ và hồi môn

11.1K 1.2K 303
                                    

Tâm tình của Kha Lâm lúc này giống như người nông dân vui mừng phấn khởi đi thu hoạch cải trắng kết quả phát hiện cải trắng đã bị heo dũi.

Chủ yếu là cải trắng còn lừa hắn.

Phòng chiếu phim rộng lớn. Mọi người vốn đang vui vẻ xem phim, bầu không khí rất náo nhiệt, hiện tại đến thở mạnh cũng không dám, ngay ngắn ngồi trên ghế nhìn tiên sinh và phu nhân còn có Tu La tràng giữa nữ chính chưa từng gặp mặt.

(Tu La tràng: thuật ngữ Phật giáo, thường dùng để hình dung chiến trường thảm khốc, theo thuật ngữ internet ý chỉ mối quan hệ rắc rối phức tạp)

Cải trắng lừa đảo - Tư Hạo Lam - nhìn Kha Lâm, nói: "Lúc đó ta có đề nghị nhưng đạo diễn không đồng ý."

Kha Lâm nheo mắt, mỗi khi không vui hắn thường làm như vậy, dùng đôi mắt đen như mực nhìn người khác chằm chằm, cảm giác vô cùng áp bức.

"Lúc đó ngươi nói đến thành khẩn." Kha Lâm không cam lòng, sớm biết khi nụ hôn đầu của Tư Hạo Lam vẫn còn hẳn đã tiên hạ thủ vi cường.

Tư Hạo Lam không thèm để tâm, phóng khoáng nói: "Miệng đàn ông là quỷ gạt người." Y không hiểu Kha Lâm đang xoắn xuýt cái gì. "Hơn nữa quay cảnh hôn thì sao, đóng phim thôi mà."

Tư Hạo Lam đột nhiên xích lại gần Kha Lâm, đỡ gáy hắn, dán mặt, gần như chạm vào hắn, sau đó dọc theo viền môi hắn nhẹ nhàng lướt qua, tiếp xúc lại vừa không tiếp xúc, phảng phất như ngọn gió thoảng qua, không lưu lại chút dấu vết.

Động tác này của y nhìn từ phía sau chính là ôm hôn Kha Lâm, nhưng môi hai người hoàn toàn không chạm vào nhau.

Kha Lâm nhìn y chằm chằm.

Mặt Tư Hạo Lam hơi nóng lên, thở nhẹ một hơi, thổ khí như lan*, vô tội nói: "Chính là như vậy, còn giận không?"

(Thổ khí như lan: hơi thở tựa hoa lan, dùng để miêu tả bộ dáng hô hấp của mỹ nhân động lòng người)

Kha Lâm trừng mắt nhìn y. Thời khắc mấu chốt con thỏ đúng là biết quyến rũ người khác. Hắn đè xuống khóe môi đang nhếch lên, nói: "Tạm thời không giận."

Người trong phòng trừng mắt bò xem bọn họ show ân ái trước mặt công chúng.

Tại sao ông chủ và "bà chủ" phải diễn tình tiết Mary Sue?!

Triệu Kỳ chỉ thiếu nước cắn khăn tay, nói với Mai Khâm: "Thật sự rất muốn yêu đương."

Mai Khâm kì quái: "Vậy cậu đi đi, không cần báo cáo với tôi."

Triệu Kỳ liếc mắt nhìn Mai Khâm, đột nhiên vỗ vai anh nói: "Mai thúc, không nên buồn lòng nản chí, tuy anh lớn tuổi, nhưng bây giờ tìm cũng không muộn."

Mai Khâm: "?"

Thành tích của bộ phim chiếu mạng kinh phí thấp, "Tôi và mèo" này cũng không tệ lắm, lượt nhấp hoàn thành vượt chỉ tiêu, điểm đánh giá trên mạng so với các bộ phim cùng loại thuộc top đầu. Chủ yếu hút được rất nhiều fans cho Tư Hạo Lam.

Nam chính phim thần tượng dễ khiến người ta yêu thích hơn nhân vật phản diện nhiều. Fans của y quy mô càng lúc càng lớn, đã tập hợp thành một đoàn thể. Công ty phải liên lạc với đại fan để sắp xếp quản lý, định kỳ sẽ tổ chức một vài hoạt động.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now