CHAPTER 24

Amelia groaned when Sam bit her lower lip soflty and then held her closer. Hinawakan niya ang ulo nito at pinalalim pa ang halik nila.

Her heart is beating fast against her chest in excitement. She never felt so alive like this even with Christian. There was just so much fire in her that Sam was able to come to life. Tila siya tuyong dahon na madaling matupok. Sinisindihan nito ang buong katawan niya.

Sam's lips are soft and velvety. Magian din ang paglabas masok ng dila nito sa bibig niya. At sinalubong niya ang bawat pag galugad nito.

The younger Del Rio explored Amelia's mouth with her tongue and she let out a moan.

"Ah.... Sam....."

Nang pakawalan ni Sam ang labi niya ay napapikit ng mariin si Amelia. She bit her lip hard when Sam kissed her on her ear, to her neck and to her collarbone. Nag iwan ng init ang labi at dila nito sa mga parteng iyon ng katawan niya.

She held Sam's hair in the other end. Para siyang tutupukin ng apoy sa sobrang init na nararamdaman niya. Lalo na nang unti unti niyang naramdaman ang pag akyat ng mga kamay nito sa bandang dibdib niya. Habang gumagapang naman ang mga halik nito sa leeg niya, pababa ng pababa sa bandang dibdib niya.

She groaned frustratedly when Sam's tongue skimmed her aching tips. Nasabunotan niya tuloy ito. She felt Sam smile.

Nag e-enjoy talaga itong i-tease siya.

"Hmmm...."

"Samantha...ravished me. Take me... devour me."

It seems to do the trick dahil lumapat na ang dila nito sa tuktok ng dibdib niya. Amelia groaned in ecstasy and arched her back. Napakagat labi din siya sa sensasyong nararamdaman.

She gasped when Sam's hands went down and cupped her there. Ginalaw nito ang mga kamay doon at lalong nag init ang pakiramdam ni Amelia. She can feel the tingles inside her panties and it's making her wet. Wetter than when she did the act with Christian before.

Ginulo niya ang buhok nito nang unti unti itong bumaba sa pagitan ng dibdib niya. Sam leaved trails of small kisses and it was making her feel impatient. Gusto niya nang ibaba ang ulo nito para makarating na sa ibaba but she knew that the anticipation is what's turning her on.

"Samantha! Ah!"

Sam kissed her belly button. Bago nito itinuloy ang pag halik pababa ng puson niya.

Humigpit ang pagkakahawak niya sa buhok nito. Sam groaned and looked up.

Amelia smirked. She liked looking at Sam like this almost beneath her feet and worshipping her.

There was a heavy atmosphere between them and Amelia inhaled deeply to steady her beating heart. Sam's eyes never looked so intense before. Ngayon lang. Those eyes became darker and heavy with lust and Amelia couldn't look away. Don't dare to look away.

But every second that ticked by is making her squirm. She wants Samantha's tongue inside and she wants to devour those lips glistening under the pale light of the whole room.

"Sam... please... kiss me. Stop the torture."

Umangat ang labi nito and it's the most damn sexy thing that Samantha could pull off.

Sam slowly stood up. Hinawakan nito ang likod ng ulo niya pati na ang bewang niya. Iginaya siya nito. Nagpadala na lang sa agos si Amelia nang mag tungo silang dalawa sa higaang naroroon. She looked at the mirror and she suddenly felt so hot.

Sam still has her clothes on and Amelia tugged them down nang marating nila ang higaan.

Sam didn't break eye contact nang hubarin nito ang suot suot nitong damit. Amelia then leaned in to kiss the younger Del Rio on the shoulder. Saka niya ibinababa ang strap ng bra nito.