CHAPTER 35

'I'll always cum for you, boss.'

Amelia bit her lip. She can't help but flirt with Sam. Kanina kasi nang umalis siya ay parang may nag bago dito. Ni hindi siya nito nilingon kanina. But now her heart settled nand mag message na ito. Akala niya pa naman ay hindi na siya nito kakamustahin kung nakauwi siya ng maayos.

But she doubts it kung pupuntahan talaga siya ni Sam. Hindi niya kasi ito maintindihan. Even though they are intimate. Minsan ay parang ang hirap pa din nitong abutin. But does she really want to be that emotionally involved with Sam?

Amelia bit her lip.

She closed her eyes. Kailangan na siguro niyang matulog. Sam wouldn't really push through dahil nitong mga nakaraan ay hindi ito bibigay kung hindi siya ang mang aakit----

Napalingon si Amelia sa pinto niya nang tumunog iyon. Kumunot ang noo niya.

Who would visit her in this dead of the night?

Sam? Amelia tilted her head and went towards the door. Hindi naman siguro nito tinotoo ang pag punta nito sa bahay niya hindi ba?

Kumabog sa excitement ang dibdib niya. Did Sam already fall for her charms? Or does Sam miss their sexy time together?

Amelia quickly looks at herself in the mirror. She smoothens her hair and slap her face a few times para papulahin iyon ng bahagya. Then her gaze shifted to her clothes.

She was dressed in her long white sleeves and just her underwear.

Umangat ang gilid ng labi niya. She looked sexy. Siguradong hindi siya matatanggihan ni Sam mamaya.

Dali dali siyang pumunta sa pintuan para buksan iyon. Sam looked shocked nang titigan siya. Bumaba ang tingin nito sa hita niya hanggang sa mukha niya. And those brown eyes are alight with a fire so intense it could burn her.

Amelia bit her lower lip. "Sam---"

Before she could utter a word. Sam pushed her backwards and kissed her fully on the lips.

Amelia's response is putting an arm around Sam and messing her hair. Pinalalim niya ang halikan nila. Their tongues dueled and Sam moaned. Hindi maiwasan ni Amelia na mapangiti.

Ibang klaseng init ang gumapang sa sistema niya sa ginawa nito. Sam tilted her head and nimbled her lips. Hinawakan din nito ang hita niya at hinaplos iyon. Ang init galing sa kamay nito ay napunta sa gitnang bahagi ng katawan niya. Specifically, in between her thighs. Kulang na lang ay ilagay niya ang kamay nito sa gitna niya. She was getting impatient as she rubbed herself against Sam.

"Oh...Samantha...." Amelia tipped her head back.

Sinamantalaga naman iyon ni Sam at hinalikan siya sa leeg niya. Sam even gently bit her neck and licked it. Hanggang sa mapunta ang mga labi nito sa likod ng tenga niya.

Tumayo ang balahibo niya sa katawan. She was getting burned. Ang taas na ng temperatura sa paligid nila. She wants Sam now!

She tugged on Sam's shirt. Mukhang nakuha naman nito ang gusto niyang sabihin. Sam quickly removed her clothes. Hindi nito inalis ang titig sa kanya.

Amelia licked her lips in anticipation. She looked at Sam's flat tummy and when her breast was exposed. Lalong lumamlam ang mga mata niya. She can't wait to put it inside her mouth. She liked seeing Sam writhe under her. Or how her voice got louder and louder as she neared her climax.

She wrapped her arms around Sam and pulled her closer. Ibinaba niya ang mukha sa bandang dibdib nito. Then she looked up to meet Sam's gaze. Sabik na isinubo niya ang tuktok ng dibdib nito.

Sinimulan niyang dilaan iyon. Then she gently tugged it with her teeth. She swirled her tongue in a circle.

"Hmm...." Sam tipped her head back, closed her eyes and moaned. Hinawakan nito ang buhok niya. "Ah....keep it right there."

Inilayo ni Amelia ang mukha niya sa kanan nitong dibdib at lumipat naman siya sa kabila. She sucked the tips of Sam's breast and continued her assault. This time she let her hands wander down. She cupped Sam in between her legs and moved her palms up and down.

"Ahhh!"

Sam's hands made a scratch on her back and Amelia winced. Medyo madiin kasi ang ginawa nitong pag kalmot sa likod niya.

Nagmulat ito ng mga mata at tinitigan siya. "D-Did I hurt you?"

Amelia shook her head. Nakangiting kinintalan niya ito ng mabilis na halik sa labi. Sam is worried for her even when they are intimate. Christian wasn't like that. He would happily fufill himself bago siya nito unahin o intindihin. And she loved Sam for it.

"No. I like your moans and your love scratches. Samantha."

Sam shook her head, smiling. "If you feel uncomfortable or you are hurt. We are going to stop. And you should tell me to stop."

"But I don't want to." Pagkasabi nun ay hinalikan niya ulit ito. This time she put her tongue in and let Sam's mouth suck it in. Then she unzipped Sam's jeans and put her hands inside Sam's underwear.

"L-Let's go to your bedroom." Paos ang boses na sinabi nito iyon pag katapos niyang pakawalan ang mga labi nito. She was nimbling Sam's neck when she said that.

Amelia briefly looked at her and Christian's bedroom. Bigla siyang naging hindi kumportable sa isiping doon sila mag s-sex ni Sam. Kaya naman hinila niya si Sam sa guestroom.

She kissed Sam hard on the lips para hindi nito mapansin na hindi sila sa kwarto niya patungo. Kundi sa guestroom. But Sam doesn't really care anymore. Malamlam na ang mga mata nito.

Amelia pushed Sam on the bed nang andun na sila. Inilagay ni Sam ang kamay nito sa likod.

Pagapang naman na lumapit siya dito. Uusod na sana si Sam sa gitna ng higaan but she pulled Sam to stop her.

She wants to taste Sam.

"No, uh." Amelia winked playfully at Sam.

Nakita naman niya ang pag lunok nito ng laway.

Amelia crouched down in front of Sam. Hinawakan niya ang pantalon nito at hinila iyon pababa. Sam obediently kicked the jeans away from her lower body. Titig na titig ito sa kanya. Lalo na nang lumapit siya sa gitna ng hita nito.

Then she slowly pulled it down. Inangat niya ang tingin dito. "Now. Sit and be a good girl Samantha."

She put her face in between Sam's legs. Hinawakan niya ang dalawang hita nito and she felt Sam's quiver. Napangiti siya nang makitang basang basa na ito 'doon'.

She bit her lip hard. Kumakabog ang dibdib niya sa sobrang excitement. But she wants Sam to beg for it. Kaya naman dahan dahan niyang inilapit ang bibig doon. Then she parted those lower lips. She kissed it and licked softly.

Hinawakan nito ang ulo niya.

"Amelia...stop torturing me..." Anas na lang ang pag kakasabi nito noon but she heard it.

It's time to stop playing Sam. She licked harder this time and made swirls with her tongues. She paid attention to the little nub and made circles with her hard tongue. Nag simula nang umungol ng malakas si Sam.

It fueled Amelia's desire to let Sam explode.

"F-Faster, Amelia!" Sam's legs are quivering. "I-I'm cumming..."

Nag simula na din itong ipitin ang ulo niya. Pinagbuti niya ang ginagawa niya hanggang sa nanginig ito. Amelia felt Sam's juices coat her lips. Nakangiting dinilaan niya iyon at tumayo.

She felt her own juices flowed. Ang sarap pakinggan ng mga ungol nito.

Nakangiting pinagmasdan ito ni Amelia. Sam closed her eyes and fell onto the bed. Amelia joined Sam and cuddled with her. 

Hindi niya maintindihan kung bakit ang init init ng dibdib niya habang yakap ito. 

She closed her eyes tightly. She wants things to stay the same between her and Sam. Is she still doing this for revenge and getting Sam out of the picture? Or is this something else? 

Humigpit ang hawak niya dito.