The Burst Out!

Ak : Sivu ma...

He slowly held her shoulder making her shout in pain.

Sk : Aahh......

He quickly backed his palms and saw her with panick.

Ak : Ennadi aachu....?? anga adi patrukka... enga kaatu....

He neared her worried but she just pushed him and moved away in tears.

Ak : Sivu... kaatu nu sonnen..... *shouted*

Sk : Ethukku.....?  enakku enna aanaalum unakku enna da...... You are happy with your work, right? Na sethaalum pozhachaalum you don't care.... Plz Ashwin poidu.... I don't want to burst out infront of you... plz...

Ak : Sivu... nee enna venaalum panniko di... I deserve that.... Aana ippo unakku enga adi patrukkunu kaatu di plz... Enakku bayamaarkku ma....

He shedded tears.

Sk : Bayapaadadheenga.... neenga kudutha valiya vida perusu illa ennoda intha kayam.... I am ok... neenga ippo office ponga.... enakaaga elaam velaya vittu inga irukaandheenga..... I can manage.... Inime I should manage myself Ashwin... namma mela yaarukaavathu romba care irukkum nu expect pannitirundha athelaam veena poidum nu ippo enakku purinjidichu.....

He sighed in tears and without any words he just dragged her inside the room and forcefully removed her top. He let out painful tears seeing her burnt scars in her shoulder and upper chest.

He couldn't forgive himself thinking "how could he forget his wife who injured badly while protecting their child." He urged to kill himself at his cruelity. Sivaangi turned her head sideways hiding her tears.

She hissed and moved back as he touched her wound with his trembled hands.

Ak : Valikudha-

Sk : Athaan sonnene... neenga kudutha valiya vida ithu perusu illa nu....

She said not meeting his eyes.

Ak : I am sorry sivaangi....

Sk : Plz Ashwin.... Don't be sympathetic.... Nethu idhe kayathoda dhan da na paduthen, appo ithemaari oru varatha ketiya nee.... Ketirundha na evlo santhosha patripenu unakku theriyuma ... unakku Sarah va pathi mattum dha kavala irundhichu.... nan dha avala venumne hurt panna maari, enkitta avlo kovapatte....

Muzhusave odanju poiten da.... hospital la nee apdi tension la odi varumbodhu I expected a comforting hug from you,Sivu nee ok ah nu oru kelvi expect panne, Unkitta irunthu oru secure kiss expect panne..... Aana my expectations was complete broken Ashwinn..... Nethu unnoda ore oru paarvai kaaga romba yengitirundhen da.... I felt fear,distance, isolated.... I was completely broken Ashwin....

Enakku bayamaarkku da nee enna vittu thalli poiduviya nu, enna un vazhakila irunthu poga solluviya nu.... Munnadi nee kudhutha care, love elaame enakku miss aagudhu Ashwin.... Yesterday I was missing My Ashwinn..... I missed you so much....

She burst out and cried hard knelting down on the floor. Ashwin was rooted on the ground hearing her words which was only filled with pain. He was frozed without tears. He gulped hard and saw her who was crying soundly.

He left the room and sat on the couch numb. Sivaangi vent out her emotions and cried till she get satisfied. Sarah who heard sivaangi's sobbing started to cry making sivaangi panick.

She wore her top and sat on the bed taking sarah in her lap. Her kutty palms touched her mother's teary cheek. Sivaangi pecked her palms shedding tears and hugged her close to her chest.

Ak(mv) : Intha oru naal la na unakku evlo vali kuduthen sivaangi.... Unna eppovum santhoshama paathukanum nu aasa patten di aana ippo enaala unakku evlo vali kuduka mudiyumo avlo kuduthirukken...... Enakku vazhuradhukke thagudhi illa sivaangi.... You deserve better di....