~Eleven~

Shivangi was waiting for the person to come out and the dj played 'marannam endra thoodhu vandhathu... Athu mangai ennum vadivil vandhathu...' when exactly mani entered inside making shivangi gasp closing her mouth... She backed away from her place before pugazh grab her shoulders in shock as well...

"Papa idhukum enakum endha samandhavum illa maa..." He said hugging her head with a thiruttumuzhi and shivangi clutched her heart seeing mani smirking at her...

"Yenna Shivangi, appudiye oranju poyi nikkura... Manimegalai vandhathula neenga evlo sandhoshama irukeenga nu sollunga..." Rakshan asked and shivangi turned towards him, "sandhoshama adhu enga Inga irukku..." She asked back and mani gasped in shock making everyone laugh...

"Aama ippudi oru Sooniyakaari pair aa vandha en chellakutty eppudi sandhoshama irukkum" darshan came forward and pugazh turned to him raising his eyebrows...

"Chellakutty aa..." Pugazh asked with envy walking around darshan and everyone laughed seeing them... Ignoring their atrocities shivangi moved towards mani and hugged her patting her arms with a tooth smile, "illa Paravala namma pannalaam..."

She said and mani shrugged out of her before pushing her back grabbing her wrist... "Eii yenna di Paravala, yenna Paravala... Enaku Paravala illa dii, vandhonayum kalaichu vittutu ippo konjuriya... Mavale innaiku nee eppudi samaikura nu naa paakuren di..."she threatened her and Shivangi gasped in horror...

"Maattikittaa mani akka kitta maattikitta..." Vishal commented clapping his hands standing beside shivangi and she hitted his arms, "eii sirikaatha da... En vaazhakaiye Inga sirippa irukku..." She winced and Vishal laughed more...

"Illa illa inaiku naa en kolandha mani megalaiku support panren, en thangapulla Ava samayal aa eppudi aachum keduthuru dii chello..." Master said coming froward to grab her cheek, patting it softly and mani hugged him emotionally,"inaiku avaluku na help eyy panna maatten master, ava samayala naasam panren..."

"Aha haa appudi thaan pannavey koodaathu, nee help pannanum avaluku nee help panniye theeranum..."

"Yen master... Naa help panna eppudi Namma nenachathu nadakkum ..."

"Nee help panna thaan Namma nenachathu nadakkum... Help pannama chumma irundheena aprom Ava nalla samachuruva, nee help panna thaan andha dish uu naasama pogum..." He commented and everyone laughed including shivangi...

"Eii yenna ellaruma sendhu enna asinga paduthureenga la... Eii nee vaadi inaiku nee eppudi samaikura nu Naanum paakuren..." Mani challenged shivangi snapping her fingers infront of her and shivangi ignored her before pulling her to move, "paathukalaam paathukalaam nee ippo vaa Namma table choose Pannuvom..." Shivangi pulled mani with her and mani was looking at her like she grown two heads, "heyy naa inga challenge panneetu irukken iva yenna da naa kandukaama iluthuttu pora..."

Hearing her everyone laughed and Rakshan said, "okeii idhellam paakurappove therinjirujkum ivunga samayal endha latchanathula irukka poguthu nu, innum ennena kalavaram nadakka poguthu nu paapom next pairing ku ullayum veliyavum rendey per thaan irukeenga, darsha and rekha mam, Karthik and thagadhurai... So choose panna rendu perum same time vaanga..." He called out and they moved forward...

"Eii vaa di anga polaam..." Mani pulled shivangi who was going to the right and they moved towards the last table of the left ...

"Akka inga venaam Namma anga polaam..." She tried to pull back seeing Ashwin who was looking back at them from the table infront of them... "Eii adhellam onnum venaam inga ninna thaan nalla camera la theriyuvom, pesaama ingaye nillu di..." She chided looking into the camera and shivangi sighed being frustrated seeing Ashwin grinning...

"Yenna Ashwinnnnnnn.... Sowkyamaa..." Mani asked Ashwin and he turned towards her hitting his palm with a spatula, "naa nalla thaa irukken, neenga thaan adikadi adipattu paduthupeengale, ippovum appudiye thaana..." He asked moving to stand infront of their table and his eyes darted to shivangi for few second, "kelviya enta kettaalum paarva vera engayo pogutheyy brotherrrr...."