~Forty~

"shivangiii... Oru nimisham..."

Karthik ran behind her and shivangi turned to him hearing his voice... "Heyy Karthik.. yennaachu.. yen ippudi odi vara.." she asked seeing him panting softly and he took a breath to calm himself...

"Shivangiii... Adhu... I'm sorry..." He said after composing himself and she seems believered, "heyy nee itha innum vidalaya... it's okeii... Just oru advantage task thaana.. adhuku yen ivlo feel panra..."

"Illa irundhaalum ennaala thaana... Adhaan oru maari kashtam aa irukku ..." He said walking along with her and she chuckled, "appudi eppudi solla mudiyum... Nee already panni vacha nalla pakoda la burnt aana tha pottu mix pannathu naa thaana... Adhuku nee yenna pannuva... Vidu..." She said and he kept silent...

"Adhu mattum illaama oru pottinu vandhutta jeikurathu thokkirathu ellame irukkum... Adha sportive aa edutgukurathu thaan oru nalla player nu azhagu nu enga appa solluvaaru... So idhuvum adhu maari thaan... Indha time Nammalku seriya amaiyala, so next time paathukalaam.." she tried to cheer him up with her happy tone and he chuckled hearing her...

"Eppudi'nga ippudilaam yosikureenga..." He asked out of surprise and she titled her head with a self pride, "adhaan... shivangi ndrathu..." Raising her imaginary collar she gave a smirk and he laughed at her expression...

"Aama un Kai eppudi irukku..." She asked walking ahead and he gazed at him outer palm that is now has wrinkles out of the accident, "hmm ippo Paravala..."

"Valikutha..."

"Hmm aama... Konjam valikuthu thaan but avlo perusa laam onnum illa..." He said and she nodded, "seri vaa naa unakku ice cubes vachu vudren..." She said and he turned to her surprised, "neenga vaikka poreengala..."

"Aama.. yen naa vaikka koodaathunu edhaachum irukka..." She frowned hearing his surprised tone and he shook his head with a chuckle, "illa... Appudi  illa... Neenga vachu vudren nu sonnapo konjam surprised aageeten... Hehehe..."

__________________

"Deii Ashwinnn..."

Rakshan called Ashwin while combing his hair, standing infront of the mirror and recieved only silence making him frown... Turning to the side he saw his friend in deep thoughts before moving towards him, "deii machii yennada yosichitu irukka..."

He asked pating his shoulder with the comb and Ashwin titled his head with a sad face... "Deii yenna da aachu... En moonjiya ippudi vachirukka..." He took the seat beside him and Ashwin shook his head negatively, "onnum illa machii.. manasu seri illa adhaan..."

He said with a sad sigh and Rakshan frowned, "ivan yen ivlo sogam aa irukaan... Ohhh Oru vela papa next round ku varaathatha nenachu feel panraana... Haiyoo..." He thinks about the probables and shook his head with a chuckle...

"Deii Ashwineyy... yenna da nee... Nee innum adha vidalya... Paravala.. pottum vidu next time papa ta careful aa irukka sollalaam... paathukalaam vidu..." he pats his arms trying to cheer him up and Ashwin turned to him with a frown...

"Deii yenna da olarura..." He asked squinting his eyes and rakshan frowned, "edheyy.. naa olarurena... Deii nee thaana da papa vaala next round ku vara mudiyaathu nu feel paneetu irundha... Naa unakku aruthal thaana da sonnen..." He scratched his head confusedly and Ashwin seems believered...

"Huhh?... Deii naa eppo da appudi sonnen..." Ashwin sounds confused and Rakshan rolled his eyes in realisation, "approm edhukku da ippudi feel paneetu okaandhuruka... Naa nenachen nee papa second round ku varaathatha nenachu feel panranu..."

"Ada pakki... Ava second round varaathathu ippudi feel panni okaarura alavuku avlo periya vishayam laam onnum illa..." He said and Rakshan gasped in shock, "ada paavi deii... yenna da ippudi sollra... unna nambi eppudi da en thangachiya kudukurathu..." He asked in shock and Ashwin squinted his eyes with a huff...