~Forty six~

"Aprom sivu, inaiku veetuku ponathum ore gujaal dhaan la..."

Pavi's voice was heard when shivangi packs her bag and she let out a chuckle, "yen kaa..." She asked while putting her charger inside and pavi gasped, "yen naa... Adhaan innaiku immunity win panni irukkiye papa... Veetla poyi celebration thaana..." She asked moving towards shivangi and she sighed...

"Adhuku first uu veetla yaarum irukka maattaanga kaa..." She said and pavi frowned, "yen da..." She squinted her eyes as shivangi sibbed up her back, "appa maa oru function kaaga Thanjavur vara poyi irukaanga..."

"Appo un thambi..."

"Avan friends kooda goa trip poyirukaan kaa..."

"Aiyayooo.. appo nee veetla thaniya iruppiya da..." She sounds worried and shivangi turned to her bewildered, "kaa... Naa yenna chinna papa va kaa... Adhellam onnum illa naa irundhuppen..." She said confidently and pavi was still unsure, "irundhaalum chello-"

"Oru irundhaalum illa kaa, naa irundhuppen neenga tension pannikaadheenga... Freeya vidunga..." Her chirpy voice made pavi chuckle and she pulled her cheeks, "seri di papa... Aana edhaachum irundha odane call pannanum puriyutha..."

She said and shivangi nodded her head before the beep sound of her phone grabs their attention... Taking that from the mirror table she saw a message from, 'Manna 💜 ☃️' , making her frown...

The notification on her lock screen shows an "Oiii" from him and she opened the chat with a frown...

Their chat:

He: oiiii

She: ????

He: kelambeetiya🧐🧐🧐

She: going to

He: appo seri veleela en car kitta vaa, naa wait panren😁

She: edhuku🙄

He: enna maa ippudi kettuta, unna drop panna thaan😌

She: thevayilla Mister😎

He: edheyy, appudilaam solla koodaathu😒

She: naa appudi thaan solluven, neenga first kelambunga😏😏

He: maa please maa, vaa maa🥺

She: mudiyaathu😏

He: maa yenna maa ippudi panra😩, naa pavom illaya🤧

She: illa 🥱

He: please maa🥺, please please 🥺

She: mudiyaathu😏🚶‍♀️

He: maa, please maa ippudi en heart aa odaikaatha💔🤧

She:.....

He: maa, naa unakaaga thaan veleela wait paneetu irukeen🤗

She: Ashwin naa thaan sonnenla naa varala nu 😤

Ashwin: seri adha vidu, inaiku amma va correct panna enaku help panranu sonnala, adhukaaga aachum vaa😁

She:🙄🙄🙄

He: maa yenna maa, nee enakku promise panni irukka marandhuraadha😒