~Twenty seven~

"Indha nerathula yaaru kooda peseettu irundha..."

Vinay's voice brought her back to the reality and she gulped under his gaze... "Aha adhu... Adhu.. onnum illa da.. friend uu thaan... Nee Inga yenna panra thoongalaya..." She tried to divert the topic and he squinted his eyes, "late aa thaana vandha adhaan pasikum nu food eduthutu vandhen..." He answered eyeing the tray of food on her night stand and she gave a surprised look...

"Heyy yenna da adhisayama, saapaadu laam eduthutu vandhirukka..." She sounds surprised and vinay shrugged, "sorry kekka ivlo dhooram varatha vida saapaadu eduthutu varathu onnum perusu illaye..." Her hands freezed in the middle and she turned to him Swiftly...

"Ye... Yenna..." Her voice came out as shocked and vinay shook his head negatively, "illa onnum illa... Nee saapudu..." He said eyeing the meal and took seat on her bed making her gulp...

Covering her nervousness she moved to the bed and sat on that crossing her limbs, taking the food to her lap... He was sitting there silently as she eats and her nervousness was going high by his silence...

"Hmm vinay... Nee poyi paduthuko... Naa saaptukuren..." She said munching on her food and he shook his head, "Paravala, nee saapudu.. naa irukken..." He said and she sighed...

The silence in the room enlarged until she finishes her dinner and moved to wash her hands... After her chores she came back to her room and saw him being in deep thoughts...

"Vi..vinay..." She called out moving towards him and he looked upto her, "Avan edhuku Inga vandhaan..." He asks without beating around the bush and her eyes went a little wide...

"Aha... Ya..yaaru..." She stammered visibly, fidgeting with her fingers and he stood up facing her, "naa yaara pathi kekkurenu unakku nallavey theriyum Shivangi..."

"Vi...vinay... Adhu... Vandhu... Adhu... Hmm... Naa.." her words stucked in the middle and he signed her to stop, "vidu... Avan edhuku vandhatha venaalum irundhutu pottum... Aana idhuvey adhuku first and last aa irukattum... Idhuku aprom Andha aala naa Inga paaka koodaathu..." His voice sounds stern and she gulped her tears, "vi.. vinay..."

"Inga paaru shivangi... Nee endha idea la andha aalu kooda thirumba pesa start pannanu enaku theriyaathu... Aana adhu edhuva irundhaalum ippovey cut panneeru..." He said and she pulled back the tears that was obviously blurring her vision and her brother sighed...

"Shivangi I may sounds rude but innoru time unna break down aagi paaka naa virumbala... Adhunaala thaan sollren, please... Purinjukko..." He grabbed her hands in concern and her eyes released the tears hearing his soft tone...

He made her sat on the bed and took a seat beside her, "sivu..." He called and she broke into tears making him sigh, "shivangi... neeya edhuvum sollala naa, un life la enna nadakuthu nu enakku theriyaathu nu nenachiya... Nee sonnaalum sollala naalum enaku theriyum... " He said and she shook her head...

"vi..vinay... Avaru edhuvum pannala..." She said softly and he smirked, "hmmm... Ippo kooda avanuku support panra paathiya, idhunaala thaan nalla use panraan unna..." He said a bit angry and she lowered her head, "nee edhuvum sollala naa kooda, Avan thaan unna edho panni irukaan nu enaku nalla theriyum..."

"Appudi illa da... Naa..."she started but he cut her off in the middle, "poi pesuratha first uu niruthu dii... Innum ethana perkitta thaan avanukaaga poi solla pora..." He raised his voice and she mchh'ed, "vinay.. avaru unna vida periyavaru mariyaadha kuduthu pesu..." She said and he seems believered...

"Heyyy... Unnalaam... Unnalaam yenna di naa sollrathu... Pattum thirundha maattengura..." He sounds angrier and she lowered her eyes, "Inga paaru shivangi... Nee vena periya mother Theresa maari nadandhukalaam... Aana ennaala appudilaam irukka mudiyaathu... Unna avan kashta paduthi irukkaan... Azha vzchirukaan... Avanuku naa ivlo mariyaadha kudukurathe perusu..."