Chương 2: phản kích hoàn mỹ

7.5K 217 5
                                    

  Tiếng ồn ào bên ngoài càng ngày càng lớn, lông mày Lam Ảnh Nguyệt hơi hơi nhíu lại, Nhị tiểu thư này, đúng là biết chọn thời điểm để tới, nàng đang muốn đi tìm nàng ta, nàng ta lại tự dâng mình đến tận cửa, vậy từ nàng ta bắt đầu đi.

Trong viện càng ngày càng xuất hiện nhiều người, sát khí trên nóc nhà chợt biến mất, thanh âm Lam Ảnh Nguyệt lạnh lùng nói: "Hiện tại ngươi có thể đi rồi."

Nam tử có chút kinh ngạc nhìn người trước mắt, thời điểm hắn đè nàng lại cũng từng xem thử qua, trên người nha đầu này không có dù chỉ nửa phần linh lực, chỉ có một cỗ lực lượng cường đại kì quái cứ chạy khắp cơ thể, nhưng nàng lại có thể cảm nhận được sát thủ bao vây ở đây, tiểu nha đầu này đúng là khiến hắn bất ngờ!

Lam Ảnh Nguyệt nghe thanh âm kiêu ngạo của Lam Nguyệt Ngôn, lãnh ý nơi đáy mắt càng sâu, chỉ sợ nàng mà không ra, Thanh Vân sẽ chết dưới roi của nàng ta, nghĩ đến đây, cũng không quản người đằng sau, nàng đưa tay bắt lấy quần áo bên cạnh, nhưng mà tay nàng còn chưa đụng tới quần áo, toàn bộ cơ thể đã bị ngoại bào rộng rãi bao bọc, bị một cái ôm ấm áp lại hơi có chút huyết tinh ôm lấy.

Nàng nâng tay, nhìn hắn bằng ánh mắt hứng thú, hắn che mặt, chỉ lộ ra ánh mắt tà mị, khí phách bừa bãi, làm người ta sợ hãi, nhìn nàng như nhìn một con mồi.

Nam nhân nhìn nữ nhân bé bỏng trước mắt, toàn thân bị hắn bao lấy chỉ lộ ra cái đầu nho nhỏ, tóc dài ướt sũng cúi bên người, một khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ ánh vào mi mắt hắn, miệng vết thương rất nhỏ trên trán biến thành trang sức, ánh mắt lộng lẫy phảng phất như ngôi sao trên bầu trời đêm, không một chút dấu vết, như muốn đem người khác hút vào, vô hạn trầm luân, vô pháp tự kiềm chế, nam nhân đột nhiên cười yêu diễm: "Tiểu nha đầu, ngươi đây là muốn quyến rũ ta sao? Bất quá, năng lực còn quá yếu."

Lam Ảnh Nguyệt kinh ngạc cúi đầu, kiếp trước, nàng vẫn luôn kiêu ngạo về nhiếp hồn thuật của bản thân, nhưng tại đây, khi thử trên thân nam nhân này cư nhiên không nhạy, còn bị hắn phát hiện, điều này làm nàng có chút thất bại, đang lúc nàng nghĩ cách làm thế nào để đuổi hắn đi thì, hắn lại đột nhiên buông nàng ra, biến mất khỏi phòng trong nháy mắt.

Không phải trên người nàng còn được bao bởi ngoại bào của hắn, chỉ sợ nàng sẽ hoài nghi người này đã từng tới hay không, Lam Ảnh Nguyệt nhíu mày ném ngoại bào mang mùi máu tươi ra ngoài, cầm quần áo mặc vào rồi đi ra ngoài cửa, vừa đi tới cửa, cánh cửa kia khép chặt liền bị người bên ngoài một cước đá văng.

Cửa mở, nàng chỉnh đốn lại trang phục rồi tiến vào, quần áo cùng mái tóc dài của Lam Ảnh Nguyệt bị gió thổi bay, ánh mắt trong trẻo lạnh lùng đảo qua người trong viện, nàng vẫn cứ im lặng đứng ở trước cửa, Lam Nguyệt Ngôn lại cảm thấy tay chân mình đã lạnh cóng.

Hạ nhân trong viện bị ánh mắt của nàng đảo qua, cư nhiên mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, không dám nhìn thẳng vào mắt nàng, kia thật là Ngũ tiểu thư sao?

Ngũ tiểu thư không phải là người ngu sao? Sao lại có được ánh mắt cùng khí chất như vậy?

Lam Ảnh Nguyệt liếc mắt nhìn Lam Nguyệt Ngôn một cái, một bàn tay kéo Thanh Vân té trên mặt đất dậy, giơ tay nhấc chân đều tao nhã vô cùng, nơi nào còn có nửa phần bộ dạng si ngốc.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmKde žijí příběhy. Začni objevovat