Chương 65: Thất giai quyết đấu

3.1K 118 9
                                    

Hồng y nữ tử nhìn đến dây mây lục sắc kia, trong nháy mắt sát khí đọng lại, hồng trù kia chỉ cần động đến quả cầu đan bằng mây kia lập tức hóa thành sương mù, tiêu tán ở tại trong không khí.

"Vô Yên, ai cho ngươi lá gan lớn như vậy? Lại dám động đến nàng." Cùng với thanh âm lười nhác kia, một bóng người màu đen xuất hiện trong phòng, trường bào màu đen rộng thùng thình khoác trên người, lộ ra một nửa bờ ngực rắn chắc, mái tóc dài màu trắng xõa tung ra, đôi mắt xanh biếc có chút lãnh ý.

Vô Yên không một tiếng động lui về phía sau, trong lòng nàn tay đầy mòi hôi, không nghĩ tới nhiều năm như vậy còn có thể gặp lại tinh linh thị huyết, nhìn ánh mắt kia, Vô Yên chỉ cảm thấy hô hấp bắt đầu trở nên khó khăn, trấn định nói: "Ta chẳng qua chỉ cùng Lam tiểu thư vui đùa một chút mà thôi."

"Đùa?" Lông mày của tinh linh thị huyết hơi nhướng lên, trong đôi mắt xanh biếc kia bắt đầu ẩn ẩn màu đỏ, hắn vung tay lên, mặt Vô Yên bị đánh lệch sang một nên, trên má phải xuất hiện một chưởng ấn màu đỏ tươi, máu tươi từ khóe miệmg chảy ra, nàng lại không giám nhúc nhích.

"Ngươi cảm thấy bổn tọa sẽ tin lời nói ngu xuẩn của ngươi sao?" Líc này quanh thân tinh linh thị huyết bắt đầu huy động sát ý, vừa mới ra tay đã là sát chiêu của chuyển chức cường giả, Phượng Diệc không giết nữ nhân này, không có nghĩa là hắn đồng ý cho nàng muốn làm gì thì làm.

Vô Yên vừa định nói chuyện, bên trái mặt lại truyền đến một cơn đau nhức, nàng cúi đầu, tóc dài chạm đầy đất, thoạt nhìn rất chật vật.

Vô Yên gian nan đứng dậy, nàng biết tinh linh thị huyết này sẽ không đánh người chỉ vì một nữ nhân, nhưng hắn vừa xuất hiện, chưa hỏi nguyên do đã ra tay với nàng, đến cùng là vì sao? Nàng cũng không cho rằng đường đường là một tinh linh thị huyeatkhiekén bao nhiêu cường giả nghe thấy tên đã sợ mất mật lại coi trọng một tiểu nha đầu có dung mạo xấu xí như vậy.

Nhất định còn nguyên nhân khác, Vô Yên nâng tay lên nhẹ nhàng lau vết máu bên khóe miệng, cười khẽ mở miệng nói: "Vô Yên không biết tôn thượng để ý nàng như vậy, nếu biết trước Lam tiểu thư có quan hệ với tôn thượng, Vô Yên không dám mạo phạm."

"Tự cho mình là thông minh." Hai mắt của tinh linh thị huyết nhìn nàng một cái, Vô Yên vừa mới khởi động thân mình lại ngã xuống đất, tinh linh thị huyết bước nhẹ nhàng đến gần Vô Yên, mỗi khi đi một bước thân mình Vô Yên lại run lên, máu tươi nhiễm đỏ mặt nàng cùng toàn thân, thoạt nhìn cực kì dọa người.

"Đừng tưởng rằng, những việc ngươi làm trước kia, không có ai biết." Thanh âm của Yên Diệt cực lạnh, khi vào trong tai Vô Yên, giống như thanh âm đến từ địa ngục vậy, nàng nằm trên mặt đất nhắm mắt lại, hai tay nắm chặt.

"Không biết, việc tôn thượng nói là chuyện gì?" Vô Yên mở miệng, máu lập tức chảy ra, hơi thở cực kì mỏng manh.

"Ngươi nói, nếu hắn biết, sẽ đối với ngươi như thế nào, ta ngược lại rất tò mò." Yên Diệt nở nụ cười, Vô Yên lại bị dọa đến nỗi tâm giống như ngừng đập vậy.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin