Chương 82: Hóa thành phế tích

1.7K 63 7
                                    

Quốc sư nhìn ánh mắt trong suốt của thiếu nữ trước mặt, đột nhiên có cảm giác lạnh sống lưng, theo bản năng hắn lui về phía sau, Lam Ảnh Nguyệt lắc mình đến trước mặt hắn, khẽ cười nói: "Quốc sư đại nhân tại sao lại muốn chạy?"

Thanh âm Lam Ảnh Nguyệt cực thấp, tuy rằng thị vệ chung quanh cảm giác được có dị thường, nhưng không có mệnh lệnh của quốc sư bọn họ cũng không dám tiến về phía trước.

Dư quang nơi khóe mắt quốc sư đảo qua Vũ Văn Diệp Vũ, lại phát hiện gương mặt vừa mới thất kinh hiện tại đang trào phúng nhìn hắn, hắn ý thức được bản thân trúng bẫy, nhưng xem ra đã muộn rồi.

Làm hắn khiếp sợ là, thân là cửu giai pháp sư, cư nhiên lại không thể giam cầm thiếu nữ trước mặt này, tuy rằng thiếu nữ trước mặt mang theo sa mỏng, nhưng hắn có thể khẳng định thiếu nữ này mới có mười mấy tuổi mà thôi.

Một thiếu nữ mười mấy tuổi, làm có tu vi cao hơn hắn được, hắn nhìn ánh mắt mỉm cười của Lam Ảnh Nguyệt, tâm chợt lạnh, hắn lạnh lùng mở miệng nói: "Ngươi đến cùng là ai?"

Lam Ảnh Nguyệt nhìn nàng, cười đến cực kì thích ý: "Ta là người các ngươi muốn hủy diệt nhất."

Nghe Lam Ảnh Nguyệt lời nói, quốc sư trong mắt cấp tốc hiện lên một tia hoảng sợ, tiếp theo giây lại bị bình tĩnh sở thay thế được.

Du Hồn đứng ở bên cạnh, một mặt bình tĩnh xem Lam Ảnh Nguyệt, nhẹ giọng nói: "Phía đông nam hướng có người đi lại, chúng ta muốn tốc chiến tốc thắng."

"Rất nhanh." Lam Ảnh Nguyệt lui về sau mấy bước, quốc sư không biểu cảm đi tới cạnh tường.

Chúng tướng sĩ dưới tường thành, đã làm tốt thế chuẩn bị chiến đấu.

Nhưng đúng lúc này, quốc sư lại vung tay hô lớn: "Mở cửa cung."

Mọi người sửng sốt, không kịp phục hồi tinh thần, thị vệ canh cửa cũng phát hoảng, quỳ xuống đất hô lớn: "Quốc sư đại nhân, không thể để cho đội quân vào cung

Thị vệ kia vừa nói dứt lời, quốc sư vung tay lên, một quả hỏa cầu bay về phía thị vệ kia, lập tức thị vệ kia bị thiêu chết tại cửa.

Hành động của quốc sư khiến mọi người đoán không ra, một đám thị vệ ta nhìn ngươi ngươi nhìn ta, không dám có hành động thiếu suy nghĩ.

Ngay tại thời điểm cửa cung chuẩn bị được mở ra, đột nhiên quốc sư lại hô lớn: "Là ai cho ngươi khai cửa cung!"

Người nọ bị dọa quỳ gối trên mặt đất, không dám nói thêm một câu.

Lam Ảnh Nguyệt nhu nhu huyệt thái dương, cửu giai cường giả quả nhiên khó khống chế, cư nhiên lại mất hiệu lực nhanh như vậy , nhưng mà, thay đổi biện pháp ngoạn lại càng thêm thú vị.

"Quốc sư đại nhân quang minh lỗi lạc, lật lọng như vậy không tốt lắm đâu?" Vũ Văn Diệp lành lạnh nói: "Vẫn là nói quốc sư đại nhân tâm hoài bất quỹ*, không muốn để bản thái tử tiến cung cứu phụ hoàng cùng mẫu hậu sao?" *trong lòng có ý đồ xấu

Trong nháy mắt khi quốc sư tỉnh táo lại, lại không biết bản thân vừa mới làm cái gì, nghe Vũ Văn Diệp nói, hắn hừ lạnh một tiếng, lời nói trào phúng vừa mới ra khỏi miệng lại biến thành: "Thái tử điện hạ thật sự là quá ngây thơ rồi, ngươi cho là Hoàng thượng cùng Hoàng hậu hiện tại là Hoàng thượng cùng Hoàng hậu thật sao?"

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ