Chương 48: Tứ liên minh quốc tế tái (nhất)

3.7K 131 11
                                    


Không khí lâm vào yên tĩnh, Lam Hạo Phong hoảng sợ nhìn thiếu nữ đang đứng ngạo nghễ kia, thân mình hơi hơi run, vừa mới rồi nếu không phải thiếu niên kia bước lên trước hắn một bước, thì hiện tại người bị đánh xuống đài là hắn.

nắm chặt dược trong lòng bàn tay, do dự mãi cuối cùng cất dược vào nhẫn trữ vật, Lam Dật cường đại như vậy, nếu không thể một kích trí mạng, hắn sẽ không mạo hiểm.

Nhìn tình huống xảy ra, trong đám người có người đang lẩn lẩn chạy đi, lại bị một cỗ lực lượng ném lên trên đài, Tiểu Long vung móng vuốt, "Mẫu thân, mau giết hắn hắn là người kêu lớn nhất."

Thao Thiết mặt đầy hắc tuyến, hắn không biết này ngu ngốc.(Ry chịu không biết Thao Thiết đang nói ai ._.)

"Là ai kêu các ngươi bỏ quyền?" Đôi mắt trong trẻo của Lam Ảnh Nguyệt đảo qua người kia, người kia nghe được lời này lại mạnh mẽ ngẩng đầu lên, trên trán mồ hôi lạnh chảy ròng.

Người trong tối nhẹ nhàng ma sát tay quanh miệng chén trà, khóe môi nhếch lên một tia khinh thường, tiểu hài tử vẫn là tiểu hài tử, ngươi cho rằng hỏi như vậy hắn dám mở miệng nói sao?

Hắn không chút để ý nâng chén trà trong tay, trà còn chưa đến miệng, tay đột nhiên cứng lại, bởi vì hắn phát hiện ánh mắt thiếu niên kia đang nhìn về phía hắn.

Điều này sao có thể? Cánh tay nam tử bưng chén trà run lên nhè nhẹ, nhìn Lam Ảnh Nguyệt ánh mắt đại biến.

Bên tai truyền đến một thanh âm lạnh lùng, "Nàng không phải người ngươi có thể đắc tội."

Nam tử mạnh mẽ quay đầu lại, lập tức nhìn thấy gương mặt đầy nếp nhăn, một lão nhân lôi thôi không biết xuất hiện trên lôi đài từ khi nào, hắn ôm trong tay hắc miêu, cười hì hì nhìn Lam Ảnh Nguyệt, "Tiểu nha đầu, lâu rồi không gặp, ngươi định làm gì đồ đệ tốt của ta?"

"Làm gì đồ đệ của ngươi sao? Ta hình như không có hứng thú." Lời này vừa nói ra, viện trưởng suýt chút nữa ngất đi, hắn run rẩy chậm rãi đi từ trên ghế xuống, đi về phía lão nhân kia.

Lão nhân nghe lời nói của nàng, cũng không tức giận, thần bí hề hề tới gần nàng nói: "Hôm nay đến đây là muốn đưa ngươi một bảo bối."

Lam Ảnh Nguyệt nhíu mày, xem ra lão nhân này là một đại nhân vật trong học viện, nhìn viện trưởng sắp cúi đến sát đất rồi, "Bảo vật thông thường này khiến ta rất chướng mắt."

Lão nhân vuốt chòm râu lộn xộn, từ trong tay áo lấy ra một hộp gỗ nhỏ, nhìn hộp gỗ kia Du Hồn cùng Thao Thiết cũng không thể giữ bình tĩnh được nữa, Tiểu Long trực tiếp nhảy qua, hai cái móng vuốt nhanh chóng đoạt lấy hộp gỗ, gắt gao ôm trong ngực.

Nhìn sắc mặt của mấy người kia, Lam Ảnh Nguyệt chỉ biết hộp gỗ kia nhất định là bảo bối, vì thế nàng nhìn người nào đó đang đứng ngồi không yên kia, mở miệng nói: "Về sau cần phải xem trọng người của ngươi."

Lão nhân vừa thấy nàng đáp ứng, cười đến vui vẻ, hắn biết nếu hắn không đi ra ngăn cản, nha đầu này nhất định sẽ nói sự kiện kia ra, thanh danh học viện lập tức sẽ bị hủy, đồng nghĩa với việc sẽ không được tham gia Tứ Liên Minh Quốc Tế Tái mà việc đó hắn tuyệt đối không để nó phát sinh, mặc dù hắn không phải viện trưởng, nhưng học viện này là do người nọ sáng lập hắn tuyệt đối không để nó bị hủy hoại.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmDove le storie prendono vita. Scoprilo ora