Chương 51: Tứ liên minh quốc tế tái (tứ)

3.2K 125 5
                                    

Phượng Hiên nhìn mấy người đối diện đang vui sướng khi người khác gặp họa, trong lòng buồn bực cực kỳ, vì sao Tần Ngọc thấy nhị ca đến đây cũng không nhắc nhở hắn, qua một lúc lâu, Phượng Hiên rốt cuộc cũng run rẩy xoay người lại, lộ ra nụ cười nịnh nọt với người phía sau: "Nhị ca, sao huynh lại tới đây."

"Ta không đến, chẳng lẽ để ngươi làm ấm giường cho nữ nhân của ta sao?" Phượng Diệc vừa nói vừa bước đến bên cạnh Lam Ảnh Nguyệt, tự nhiên cầm lấy chén trà trong tay nàng, chậm rãi đưa lên miệng nhấp một ngụm, giống như đó không phải là một loại trà thông thường của nhân gian.

Nghe lời này xong lại nhìn đến tình cảnh trước mắt, Phượng Hiên chỉ cảm thấy đầu óc trống rỗng, tay hắn run run chỉ chén trà trong tay Phượng Diệc, hắn vừa mới cái gì, đường đường là nhị ca mắc chứng bệnh khiết phích nặng lại uống trà trong tay Lam Dật.

Đợi chút, Phượng Hiên đột nhiên nhìn Lam Ảnh Nguyệt, vừa mới rồi nhị ca nói nữ nhân của ta, sẽ không phải là Tiểu Dật chứ?

"Nhị ca, huynh như vậy là không được, Tiểu Dật còn chưa mười lăm." Phượng Hiên chỉ cảm thấy trái tim mình sắp chịu đựng không nổi, một người luôn luôn không có một nữ nhân bên cạnh như nhị ca, đột nhiên lại xuất hiện một nữ nhân hơn thế nữa còn là một tiểu nha đầu.

"Ngươi có ý kiến?" Phượng Diệc tuy nói chuyện với Phong Hiên, nhưng ánh mắt lại không rời Lam Ảnh Nguyệt.

Phượng Hiên không biết nói gì(cạn ngôn), đầu lắc tựa như trống bỏi: "Không có không có, Tiểu Dật nàng tốt lắm."

"Hử?" Phượng Diệc hơi hơi nhướng mày.

"Tẩu tử nàng tốt lắm, cùng với nhị ca là trời đất tạo một đôi." Phượng Hiên lập tức nói.

"Ta không phải tẩu tử của ngươi." Lam Ảnh Nguyệt đối việc Phượng Diệc xuất quỷ nhập thần đã thành thói quen, nhưng đối với việc Phượng Diệc Một mình tuyên bố nàng là nữ nhân của hắn thì không tài nào quen được.(tỉ mún ảnh là của tỉ chứ không phải tỉ là của ảnh hâh)

Nghe Lam Ảnh Nguyệt nói, Phượng Hiên tâm nhảy vọt lên cổ họng, Tiểu Dật, thị sủng mà kiêu là không nên, chọc nhị ca mất hứng chỉ cần một ngón tay mạng của ngươi coi như xong.

Nhưng tình cảnh kế tiếp lại một lần nữa phá hủy hình tượng của nhị ca trong lòng Phượng Hiên, chỉ thấy Phượng Diệc chẳng những không tức giận, ngược lại nở nụ cười, thanh âm lười nhác tràn đầy sung sướng: "Ta đã định rồi, nha đầu nàng không có đường chạy."

Người này thật sự là nhị ca của hắn sao? Nhân sinh quan của Phượng Hiên toàn bộ bị sụp đổ, gương mặt như phong xuân trước mắt này, làm cho hắn cảm thấy hơi lạnh đang dần dâng lên trong lòng.

Nhìn gương mặt trắng bệnh của Phượng Hiên, Lâm Khiêm yên lặng lắc đầu, đáng thương thật đáng thương, tiểu bá vương cư nhiên cũng có hôm nay, lại có thể bị dọa thành như vậy, cũng may bọn họ đã từng gặp qua trường hợp này nên hiện tại tương đối bình tĩnh.

"Nha đầu, ở đây chỉ có chút phá đồng lạn thiết, ngươi muốn cái gì cứ nói với ta." Phượng Diệc đan tay chống cằm, híp mắt nhìn Lam Ảnh Nguyệt, cả người để lộ ra một loại hơi thở nhu hòa.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now