Chương 68: Để cung nhân nhìn

2.8K 115 6
                                    

Lam Ảnh Nguyệt thừa dịp vào ban đêm đi dạo quanh Thanh Long thế gia xem xét, không khác là bao, điểm khác duy nhất chính là hiện tại có thêm không khí vui mừng.

Nhìn hạ nhân trong phủ bận rộn, Lam Ảnh Nguyệt nở nụ cười lạnh lùng, thật châm chọc, nàng thật muốn nhìn Lam Chấn định đùa giỡn thành cái dạng gì.

Lam Chấn rõ ràng đã nhận định bản thân nàng đã chết trong sào huyệt của Thanh Long thế gia, hiện thời lại làm lớn chuyện muốn gả nàng ra ngoài, khẳng định có âm mưu.

Lam Ảnh Nguyệt cấp tốc nhảy lên mái nhà,nhóm người tuần tra không hề phát hiện có điều gì dị thường.

Trong thư phòng của Lam Chấn, hai hắc y nhân ngồi đối diện hắn, một béo một gầy, khuôn mặt lạnh lùng.

"Lam gia chủ, chúng ta đến đây đã mấy ngày, vì sao còn chưa thấy Ngũ tiểu thư?" Nam tử gầy nói.

Lam Chấn chảy mồ hôi lạnh ròng ròng, nhưng vẻ mặt lại trấn định nói: "Mấy ngày gần đây thân thể của tiểu nữ không được khỏe, không nên gặp khách, ba ngày sau đại hôn, nhị vị đại nhân có thể nhìn thấy nàng."

Hắc y nhân liếc mắt đầy khinh thường nhìn Lam Chấn, ngữ khí không cực kì mất kiên nhẫn mở miệng nói: "Ngươi phải biết rằng, thiếu chủ của chúng ta nhìn trúng Ngũ tiểu thư, là phúc khí của nàng, ngươi cũng không nên đùa giỡn chúng ta."

"Không dám không dám." Ánh mắt Lam Chấn co rút, cúi đầu, vô cùng hèn mọn.

"Chỉ cần Ngũ tiểu thư được gả đi, gia tộc các ngươi nhất định mạnh hơn nhiều." Nam tử lại nói.

"Nhưng, nếu ba ngày sau không thấy Ngũ tiểu thư, Thanh Long thế gia có thể xóa tên khỏi ngũ đại gia tộc." Luôn luôn trầm mặc không mở miệng hắc y kia đột nhiên nói ra câu này, xong đứng dậy rời đi.

Đợi hai người kia rời đi, Lam Chấn run run lau trán đã đầy mồ hôi, khuôn mặt kia giống như bị già đi mười tuổi vậy.

Lam Ảnh Nguyệt ngồi trên nóc nhà thu hết toàn bộ những gì xảy ra vào trong mắt, trong mắt không có một chút độ ấm, đối với Lam Chấn như thế, nàng thật sự không có nổi một chút đồng tình, hiện tại nàng đã biết chân tướng rõ ràng.

Ngay cả nàng có khinh thường thân phận này,thì nàng cũng không để Lam Trấn lợi dụng nó được, hơn nữa nhìn bộ dạng của hắc y nhân kia, rõ ràng là người Thị Huyết điện.

Lam Ảnh Nguyệt càng không hiểu, ai cũng biết Ngũ tiểu thư của Thanh Long thế gia là một ngốc tử, tại sao những người đó phải bày ra một màn hỏi cưới lớn như vậy, lại còn hứu cho Lam Trấn sức mạnh.

Với cả, hắn không thể tìm được nàng, như vậy?

Đôi mắt Lam Ảnh Nguyệt chợt lóe, nhanh chóng ẩn vào trong bóng tối.

"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi còn không biết tốt xấu, nếu mgươi còn dám chạy trốn, ta lập tức cởi hết đồ của ngươi ra treo lên tường cho mọi người cùng ngắm." Từ rất xa, Lam Ảnh Nguyệt đã nghe được thanh âm kiêu ngạo của Lam Nguyệt Ngôn, xen thanh âm roi quất, ở trong đêm tối càng chói tai.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now