Chương 81: Bức cung tạo phản

1.7K 66 11
                                    

"Ma đạo?" Lam Ảnh Nguyệt nhăn mày, nàng nhìn Du Hồn nói: "Chẳng lẽ ta còn có liên quan đến Ma tộc?"

"Không hẳn." Du Hồn chỉ nói hai chữ, Lam Ảnh Nguyệt lại lại cảm thấy nghi hoặc.

Kia lần này nàng có nên cảm ơn lão hoàng đế vô đạo kia không, nếu không có hắn nàng cũng không biết đến tin tức này, nàng cũng bớt đi không ít phiền toái.

Lam Ảnh Nguyệt giơ tay lên, trang giấy kia bùng cháy, trong nháy mắt biến thành tro bụi.

Nơi này đã không còn gì hữu dụng, một lần nữa Lam Ảnh Nguyệt đeo mạng che mặt lên, hướng Vũ Văn Diệp nói: "Chúng ta đi thôi."

Vũ Văn Diệp nhìn nhìn lão hoàng đế ngất trên mặt đất, nói: "Ngươi đánh hắn thành như vậy, không để ý chút nào sao? Không sợ hắn tỉnh dậy tìm tới ngươi gây phiền toái à?"

Lam Ảnh Nguyệt nở nụ cười, trong mắt lương ý khôn cùng: "Vậy phải xem hắn có nhớ được là ai đánh không đã."

Nói xong nhấc chân đi ra ngoài, Vũ Văn Diệp nhìn bóng lưng thiếu nữ đằng trước, trong mắt xẹt qua ý cười thần bí, sau đó đuổi theo.

Lam Ảnh Nguyệt đi phía trước, Vũ Văn Diệp yên lặng đi phía sau, một đường không ai nói gì.

Ra cửa cung, Vũ Văn Diệp vẫn không có ý tứ rời đi, Lam Ảnh Nguyệt quay đầu lại nói: "Ngươi không hồi thái tử phủ, đi theo ta làm cái gì?"

Nghe vậy, Vũ Văn Diệp cười trêu tức nói: "Ngươi nói bản thái tử không đi cùng nữ nhân của mình, lại tự mình hồi phủ hình như có chút kỳ quái."

Lam Ảnh Nguyệt cố nén xúc động muốn trợn trắng mắt, lạnh lùng nói: "Không ai đi theo chúng ta."

"Nơi này không có, nhưng trong phủ thái tử ở đâu cũng có cơ sở ngầm." Vũ Văn Diệp vừa nói vừa bước đến bên cạnh xe ngựa, hướng Lam Ảnh Nguyệt nhoẻn miệng cười: "Mau tới dìu ta lên."

Lam Ảnh Nguyệt không nói gì nhìn hắn, vẫn không nhúc nhích.

Xa phu chờ bên cạnh muốn tiến đến đỡ Vũ Văn Diệp lên xe. Lại nhận được ánh mắt như đao của Vũ Văn Diệp, xa phu bị dọa lập tức đứng yên tại chỗ.

Lam Ảnh Nguyệt nhìn nhìn thị vệ bên cạnh thấy hắn vẫn nhìn về phía nàng, không nói gì đi tới, hung hăng nắm chặt tay hắn nói: "Đi."

Vũ Văn Diệp đau đến mồ hôi đầy đầu, cười nịnh đẩy ra tay nàng nói: "Hay là để ta tự lên đi."

Thao Thiết không nói gì nhìn Vũ Văn Diệp, lạnh lùng nói: "Chỉ là một tiểu tử chưa đủ lông đủ cánh, còn vọng tưởng chiếm tiện nghi của nữ nhân này."

Lam Ảnh Nguyệt lên xe ngựa, nói với Thao Thiết: "Cảm ứng một chút vị trí của mấy người bọn Tần Ngọc."

Thao Thiết yên lặng nhắm mắt lại, cảm ứng một chút nói: "Yên Vũ Lâu."

Trời tối đen, trên đường cái không có một bóng người, chỉ nghe thấy tiếng vang nhỏ của bánh xe ma sát với mặt đường phủ tuyết.

Đột nhiên, Lam Ảnh Nguyệt đang nhắm mắt dưỡng thần đột nhiên mở ra, một bàn tay bắt lấy Vũ Văn Diệp bay ra khỏi xe ngựa, thời điểm nàng quay đầu lại, xe ngựa đã bị vô số mũi tên ghim vào chả khác gì một con nhím.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now