Chương 13: Hoa thức vẽ mặt (1)

4.8K 165 5
                                    

  Một ngày này, sáng sớm, Dạ Lan đã sớm canh giữ ở ngoài thư phòng, hôm nay là ngày báo danh của Học viện Hoàng gia, nếu bỏ lỡ hôm nay, phải đợi một năm nữa.

Nhưng Dạ Lan đợi hồi lâu, cũng không thấy người ở bên trong đi ra, Ngũ tiểu thư không phải đã quên đi rồi chứ?

Đang thời điểm Dạ Lan chuẩn bị đi gõ cửa, một trận dao động linh lực từ trong phòng truyền đến, cánh tay Dạ Lan cứng đờ dừng ở giữa không trung. Khi nào thì tấn chức trở nên dễ dàng như vậy?

Trong bảy ngày thăng hai giai? Ngũ tiểu thư hôm nay quả thực là không người địch nổi, cùng Chủ thượng quả thực rất xứng!

Lúc trước những người đó là đều mù sao? Còn nói Ngũ tiểu thư là phế vật? Này rõ ràng là cái yêu nghiệt!

Dạ Lan đột nhiên nhớ tới, Chủ thượng lúc đi nói, nhanh chóng sửa sang lại cảm xúc thật tốt, cung kính đứng ở trước cửa.

Chỉ chốc lát sau, cửa mở ra, nhưng mà cửa lại xuất hiện một gương mặt xa lạ lại quen thuộc, chứ không phải là khí chất kia, nàng thật nhận không ra, bất quá hơi sửng sốt liền cẩn thận suy nghĩ, chắc chắn Ngũ tiểu thư không muốn để cho người khác phát hiện thân phận của mình, lập tức mở miệng nói: "Ngũ tiểu thư, thời gian không còn sớm, chúng ta đi thôi."

Lam Ảnh Nguyệt khẽ gật đầu, bởi vì thiếu khuyết nguyên liệu, cũng chỉ có thể sử dụng son bột nước để thay đổi dung mạo bản thân, hiệu quả chính là miễn cưỡng.

Thời điểm Lam Ảnh Nguyệt đi đến cửa Học viện Hoàng gia, sớm đã người người tấp nập, đại bộ phận đều là thiếu niên trên dưới mười bốn tuổi, mặc quần áo tinh xảo, cùng nhau so sánh, khoe khoang.

Ngay từ đầu Dạ Lan là muốn mang Lam Ảnh Nguyệt đi thông đạo đặc biệt, nhưng là Lam Ảnh Nguyệt cự tuyệt, nàng cũng không muốn trở thành tiêu điểm của mọi người trong ngày đầu khai giảng.

Có thể đến Học viện Hoàng gia, đều là thế gia đệ tử cùng hoàng gia quý tộc, mà Lam Ảnh Nguyệt trang điểm như người bình thường, ở bên trong mọi người có vẻ hơi không hợp, xếp đội hồi lâu, rốt cục chỉ có hai người muốn đến gần nàng.

"Ngươi như vậy cư nhiên còn nghĩ muốn vào Học viện Hoàng gia, ngươi có thể trả được học phí không?" Phía trước Lam Ảnh Nguyệt là một thiếu niên mười bốn, mười lăm tuổi không có hảo ý mở miệng.

Sau khi dịch dung, Lam Ảnh Nguyệt không có mĩ mạo khuynh thành, lại lộ ra một cỗ thanh tú linh động, mà thiếu niên này, hiển nhiên là động tâm tư khác.

Gặp Lam Ảnh Nguyệt không để ý hắn, ánh mắt thiếu niên đáng khinh ở trên người nàng quét một chút, "Ngươi nếu trở về làm thông phòng cho ta, bổn thiếu gia liền giúp ngươi nộp học phí!"

Người chung quanh nghe vậy đều nở nụ cười, nhưng không ai tiến lên hỗ trợ.

"Để ta đi ra đánh chết hắn!" Thao Thiết ở trong không gian xoa tay.

Thấy Lam Ảnh Nguyệt không nói chuyện, thiếu niên mê đắm đến gần nàng, "Chứ không phải người muốn làm tiểu thiếp của ta nhưng không thành chứ, ngươi nếu hầu hạ ta tốt, cũng có thể!"(tên này xác định rồi)

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmKde žijí příběhy. Začni objevovat