Chương 28: Chịu khổ vẽ mặt (3)

3.8K 134 0
                                    


Thảm nhất chính là An Nghiêm , tới giết Lam Ảnh Nguyệt , chẳng những người không chết, còn bồi thêm năm trăm vạn kim tệ cùng một tòa nhà, quả thực là tiền mất tật mang, kia kêu một cái thảm.

An Nghiêm lúc đến hùng hổ, lúc đi mang theo khuôn mặt đen xì, Tần Ngọc hoài nghi, An Nghiêm có phải bị tức nội thương hay không.

An Nhã nhìn chằm chằm Lam Ảnh Nguyệt trong tay cái kia bồ câu đản lớn nhỏ thủy tinh cầu nhìn lại xem, tò mò nói: "Thần tượng, thủy tinh cầu này là Diệc Vương điện hạ đưa cho ngươi sao?"

Lam Ảnh Nguyệt cầm thủy tình cầu trong tay, cười nói: "Ngươi thích, vậy ngươi cầm đi."

An Nhã kinh ngạc tiếp nhận thủy tinh cầu, thần tượng thật sự cho nàng thủy tinh cầu, nàng chưa nhìn thủy tinh cầu bảo giờ.

"Thế nào? Các ngươi cũng muốn có sao? Ta vẫn còn rất nhiều." Lam Ảnh Nguyệt nói xong lại lấy ra một thủy tinh cầu khác giống y đúc cái trước, ở dưới ánh mặt trời thủy tinh cầu cực kỳ đẹp mắt.

"Ta không cần." Lâm Khiêm híp mắt, khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, nhìn thủy tinh cầu trong tay Lam Ảnh Nguyệt, đuôi lông mày đều hiện ý cười.

Tần Ngọc nhìn thủy tinh cầu trong tay nửa ngày, buồn bực cực kỳ, hắn nhìn thế nào cũng chỉ là một quả cầu thủy tinh bình thường không hơn không kém, đâu phải là thủy tinh cầu trí nhớ kia.

"Tiểu Dật, thật sự là thủy tinh cầu trí nhớ sao?" Tần Ngọc buồn bực nhìn quả cầu trong tay, có loại dự cảm không rõ.

"Ta có nói vậy sao?" Lam Ảnh Nguyệt vui vẻ, An Nhã mắc mưu không tính, không nghĩ tới Tần Ngọc cũng bị lừa, đó chẳng qua chỉ là mấy viên thủy tinh trong bụi hoa Anh Túc mà thôi, không có nửa điểm ma pháp.

"Hả?" Tần Ngọc bừng tỉnh đại ngộ, nhìn chằm chằm thủy tinh cầu trong tay vài giây, cười ha ha đứng lên, đây là giả? Nếu An Nghiêm biết hắn bị lừa, chắc tức đến hộc máu.

Ngẫm lại cảm thấy phấn khích cực kỳ.

Đông Phương Hàn đứng một bên nhìn Tần Ngọc cười đến nỗi phải chống tay vào hông, khinh bỉ mở miệng nói: "Ngu ngốc."

"Hiệu trưởng, còn có việc gì không?" Lam Ảnh Nguyệt hiện tại thầm nghĩ muốn tắm rửa thật tốt, không muốn ngốc ở đây thêm một giây nào nữa.

Hiệu trưởng sững sờ đứng một bên cũng phục hồi lại tinh thần, lập tức nói: "Không có việc gì, các ngươi trở về đi."

Dưới con mắt nghi hoặc của các thiếu niên bên trong quảng trường năm người cứ như vậy nghênh ngang rời đi, từ đầu đến cuối bọn họ không minh bạch được chuyện vừa xảy ra, còn thiếu nữ xa lạ kia nữa, chỉ cần một tay có thể ngăn lại nhị cung chủ Vô Tâm Cung, không biết có lai lịch gì.

Trong góc, một thiếu niên có gương mặt trắng bệch đứng đấy, mở miệng nói: "Đó là thiếu nữ ta thấy hôm nhập học, nàng có linh lựcmàu lam, trong tay còn có tử tạp."

Đang nói chuyện chính là thiếu niên muốn thu Lam Ảnh Nguyệt làm tiểu thiếp, hắn thật không ngờ, thiếu nữ ấy lại có quan hệ với ba đại gia tộc lại tốt như vậy, hơn nữa năng lực lại còn biến thái như thế.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now