Chương 43: Mất mặt trong học viện tái (nhất)

3.7K 126 1
                                    


Hai mắt An Nhã sáng lên, nếu thần tượng tham gia, như vậy phần thắng của bọn họ sẽ lớn hơn sao, dù sao thần tượng cũng là ma vũ song tu, mà tốc độ tấn chức của nàng còn biến thái như vậy, khẳng định mở đầu học viện tái thắng nhất giai là chuyện bình thường.

"Đứng đầu tứ quốc liên minh năm ngoái là một cung thủ của học viện Thương Hải, Mộ Hi Thần, hắn mới mười bảy tuổi đã là lục giai." An Nhã nhìn Lam Ảnh Nguyệt, trong lòng có chút phiền muộn, tuy rằng thần tượng là cung thủ, nhưng trong thời gian ngắn như vậy muốn vượt Mộ Hi Thần là không có khả năng.

Lam Ảnh Nguyệt nhíu mày, mười bảy tuổi lục giai, là rất tốt.

Bất quá, ngôi đầu bảng này nàng không thể không lấy, không chỉ vì nam tử kia, mà còn trị cho phụ thân mấy người bọn Tần Ngọc, hơn thế nữa còn có thể khôi phục lại thân thể cho Thao Thiết.

An Nhã chuyển sang việc khác, một người nói một người nghe cứ như vậy hướng về phía phòng học đi đến, còn chưa đến phòng học, An Nhã đã thấy một thân ảnh khá quen thuộc ở phía xa, nhỏ giọng nói thầm: "Quỷ đáng ghét sao lại đến nơi này."

Còn chưa đợi Lam Ảnh Nguyệt đi qua, bóng người kia đã cấp tốc hướng nàng đi tới ngăn cản đường đi của nàng, tốc độ cực kì mau.

"Chính là ngươi làm Nhiên Nhi của ta bị thương." Hai mắt kiệt ngạo của nam tử nhìn chằm chằm thiếu nữ nhỏ bé trước mắt, trong mắt tràn ngập khinh thường, đúng là một tiểu bất điểm không đáng để hắn đặt ở trong mắt.

"Chó khôn không cản đường." Ngữ khí Lam Ảnh Nguyệt lạnh như băng, khóe mắt cũng không thèm nâng lên lấy một cái.

An Nhã không biết sợ nhìn nam nhân trước mặt, nếu là trước kia, bản thân nàng gặp hắn nhất định sẽ sợ, nhưng hiện tại có thần tượng ở đây, gặp chuyện không hay ho khẳng định là nam nhân này.

"A, một năm không thấy, gan ngươi lớn lên không ít." Nam tử liếc nhìn An Nhã mộ cái, khóe miệng lộ ra một tia khinh thường, năm trước An Nhã nhìn thấy hắn thân thể vẫn còn run run.

"Ngươi lợi hại như vậy, có bản lĩnh thì giành vị trí thứ nhất của Mộ Hi Thần đi." An Nhã hừ lạnh một tiếng, Tứ quốc liên minh năm ngoái, Tần Ngọc bị trọng thương như vậy đều do người này ra ám chiêu.

Nghe được cái tên kia, lam y thiếu niên có chút âm trầm, thiếu niên kia còn tồn tại mọi người sẽ không nhìn đến sự nỗ lực của hắn, bất quá, qua năm nay hắn nhất định không còn tồn tại nữa rồi, nghĩ đến đây lam y thiếu niên nở nụ cười độc ác, "Giải quyết Mộ Hi Thần cứ để sau, trước giải quyết ngươi đã."

"Mẫu thân, hắn rất đáng ghét, Nắm giúp người đánh hắn được không?" Tiểu Long ở trong không gian vung tiểu trảo, nhìn bộ dáng của hắn quả thật không có nửa điểm sát thương.

"Ngu ngốc, ngươi đánh thắng được sao?" Thao Thiết khinh thường liếc Tiểu Long một cái, muốn đi cũng là hắn đi.

Thằn lằn biến dị đáng thương hề hề tránh trong bụi hoa, ba đại thần không chọc tới vẫn tốt hơn, chẳng qua hắn lại may mắn có thể tiến không gian Anh Túc, tuy mỗi ngày phải cống một giọt máu nhưng đồng thời nó cũng có thể tu luyện, nó chết cũng không tiếc .

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now