Chương 79: Yêu nữ thường lui tới

3K 103 15
                                    

Trong nháy mắt khi nhìn thấy Yên Diệc xuất hiện kia, đồng tử của An Nhã lập tức phóng đại, còn chưa đợi nàng mở miệng nói chuyện, Yên Diệt đã nhếch lên khóe miệng, thoáng một cái thân mình An Nghiêm lập tức trở thành huyết vụ.

Nàng run run hé miệng, nhưng ngay cả một câu cũng nói không được, cho dù nàng hận An Nghiêm thế nào đi nữa, nhưng mà thời điểm nàng ntaajn mắt nhìn thấy hắn biết mất ngay trước mắt, nội tâm vẫn không thể giữ bình tĩnh.

"Tiểu nha đầu, ta trừ bỏ đám phế vật này giúp nàng, nàng nên cảm tạ ta thế nào đây." Thân hình Yên Diệt chợt lóe, đã đi tới trước mặt Lam Ảnh Nguyệt.

Lam Ảnh Nguyệt không dấu vết kéo dãn khoảng cách giữa nàng với hắn, cười nói: "Đây không phải là ngươi thanh lý môn hộ một thể sao?"

Yên Diệt nghe vậy đôi mắt xanh biếc ẩn hiện một chút ý cười nói: "Quả là một tiểu gia hỏa nhẫn tâm, ta có cảm giác mình bị lợi dụng."

Nghe đối thoại giữa hai người, Tần Ngọc cùng mấy người mê mang, cái gì là thanh lý môn hộ? Chẳng lẽ là nói cung chủ chưa từng xuất hiện chính là tinh linh tóc bạc kia sao?

Lam Ảnh Nguyệt nhàn nhạt liếc mắt nhìn Yên Diệt, nếu không phải đột nhiên hôm nay Yên Diệt đến tìm nàng, nàng cũng không biết, thì ra Vô Tâm Cung này chính là do Yên Diệc lập ra để che dấu bản thân, chỉ là sau khi hắn rời khỏi đại lục này, đã dần lãng quên nơi này .

Không ai biết, Vô Tâm Cung bị hủy, hơn nữa lại bị chính người lập ra hủy đi .

Mẫu thân của An Nhiên cũng đã chết, chỉ có An Nhiên không biết tung tích, Lam Ảnh Nguyệt biết là có người cứu An Nhiên, mà An Nhiên rất có khả năng trở thành mối uy hiếp sau này.

Lam Ảnh Nguyệt cùng mấy người vừa mới rời khỏi đại môn Vô Tâm Cung, phía sau bùng lên liệt hỏa hừng hực, chẳng qua là chỉ trong một cái hô hấp, phòng ốc vốn vẫn còn đang đứng sừng sững trên núi đột nhiên ầm ầm sụp xuống.

"Đi." Lam Ảnh Nguyệt nhàn nhạt nhìn thoáng qua, xoay người li khai xuống núi.

Mấy người đi đến chân núi, ngoại trừ xe ngựa của bọn họ ra, bên cạnh cư nhiên xuất hiện thêm một chiếc xe ngựa khác nữa.

Xe ngựa kia nhìn qua cực kì bình thường, cũng không nhìn thấy xa phu nào ở xung quanh, Lam Ảnh Nguyệt bảo Thao Thiết kiểm tra một chút, Thao Thiết ghét bỏ nói: "Trong xe không có ai, nhưng mà cách đây năm trăm thước có rất nhiều người."

"Người ở đâu đến nhiều như vậy?" Tần Ngọc tiến lên phía trước một bước, xuất cung ra, mười tiễn lập tức xuất cung bắn về phía rừng cây xa xa.

Lam Ảnh Nguyệt thấy hắn ra tay, cũng nhanh chóng nhảy lên thân cây bên cạnh, vung tay lên, tiểu hỏa cầu giày đặc bay về phía các mũi tiễn vừa đi.

Rừng cây vốn đang yên tĩnh vô cùng, đột nhiên lại ầm ỹ hẳn lên.

Những người trốn trong rừng, vốn là muốn chờ Lam Ảnh Nguyệt đi ra một lưới bắt được nàng, lại không nghĩ rằng người còn chưa thấy đâu đã bị phát hiện.

Nhìn những người lộn xộn theo nhóm chạy khỏi chỗ núp, ánh mắt Lâm Khiêm nhíu lại, cấp tốc niệm xong chú ngữ, nhẹ giọng nói: "Trói buộc."

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon