Chương 60: Thuần lương vô hại

3K 109 3
                                    

"Ha ha." Bi Phong cười lạnh một tiếng, tiếp tục nói: "Đã nhận ra ta, còn dám bắt tiểu đồ đệ của ta sao?"

Lam Ảnh Nguyệt chuẩn bị bảo Du Hồn ra tay, nếu không nắm chắc hoàn toàn, nàng sẽ không khiêu khích hắc y nhân kia, lại không nghĩ rằng giữa đường lại đột nhiên xuất hiện nam nhân này, xem thân ảnh hồng sắc trước mặt, Lam Ảnh Nguyệt lại cảm thấy có chút quen thuộc.

"Tiểu, tiểu đồ đệ?" Hắc y nhân nhìn về phía hai người Lam Ảnh Mguyệt và Mộ Hi Thần, từ lúc gặp Bi Phong kiêu ngạo lúc đầu đã không còn dù một chút.

Hắn hiện tại run run lui về phía sau, hận không thể đánh chết người báo tin cho hắn, vì sao không ai nói cho hắn biết, Lam Dật là đồ đệ của Bi Phong, nếu hắn biết trước, có đánh chết hắn cũng khoing muốn đi tranh đoạt vũng nước đục này.

Nghe đối thoại của Bi Phong cùng nam nhân đeo mặt nạ kia, Lam Ảnh Nguyệt cùng Mộ Hi Thần nhìn nhau một cái, lại thấy mê mang trong mắt đối phương, thật hiển nhiên, bọn họ cùng không biết nam tử hồng y này là ai.

Nam nhân đeo mặt nạ nhìn thấy Bi Phong đang đến gần hắn, sợ tới mức quỳ gối trên mặt đất: "Bi Phong đại nhân, cầu người bỏ qua cho ta một lần, lần sau không dám nữa."

Bi Phong ẩn diện vào trong bóng đêm, nhìn không chân diện, nhưng nam mhân đeo mặt mạ kia lại cảm nhận được sát khí ngày càng nồng nặc, hắn xoay người, muốn chạy, trong nháy mắt một đạo kim quang xuyên qua mi tâm của hắn, máu tươi từ chỗ đó tràn ra.(m.n hãy liên tưởng đến hình ảnh bị bắn xuyên mi tâm ấy)

"Có thể nghĩ được điều này quả thật đáng chết." Bi Phong cười, giống như người chết trước mặt hắn không phải là một chuyển chức cường giả, mà là một con kiến.

"Ai nha, ta quên mất, tiểu đồ đệ của ta vẫn còn ở nơi này, ta không nên huyết tinh như vậy." Bi Phong nói xong cười cười xoay người lại, một thiếu niên mang theo nụ cười ôn nhuận như ngọc, ánh mắt thẳng tắp xuyên qua Mộ Hi Thần nhìn về phía Lam Ảnh Nguyệt, ngón tay bíng một cái, mặt nạ trên thi thể hắc y nhân kia nát vụn.

"Ta không biết ngươi." Nhìn Bi Phong đang đi tới, Lam Ảnh Nguyệt hơi hơi nhíu mày, nàng không nhỡ rõ bản thân có mhận thức qua cường giả như vậy.

Bi Phong cười đến vô hại, đến sát Lam Ảnh Nguyệt nói: "Hiện tại chúng ta có thể nhận thức."

Lam Ảnh Nguyệt đang muốn mở miệng, Bi Phong lại nói: "Không cần gấp gáp cự tuyệt ta như vậy, phải biết rằng, ta là hi vọng giúp ngươi có thể thắng tứ liên minh quốc tế tái."

Nghe thấy trận đấu, Mộ Hi Thần luôn đứng im bên cạnh lại hơi giật mình, sau đó mặt không biểu cảm ly khai.

"Lạnh như vậy, tuyệt đối không đáng yêu chút nào, đúng không, tiểu đồ đệ." Bi Phong còn muốn tiếp xúc gần hơn với Lam Ảnh Nguyệt, Lam Ảnh Nguyệt lại nâng ngón tay lên hướng về phía ngoài cửa, ý tứ rất là rõ ràng, đuổi người.

Bi Phong cìn muốn nói chuyện, lại bị mắt lạnh của Lam Ảnh Nguyệt đảo qua, Bi Phong lập tức ngậm miệng, nhẹ nhàng nói: "Tiểu đồ đệ, là Phượng Diệc để cho ta tới , tuy rằng ta đánh không lại hắn, nhưng là chỉ giáo cho ngươi thì vẫn có thể ."

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ