Chương 41: Hóa thành khói nhẹ

3.6K 162 9
                                    

Đi đến cửa rừng lại là một kết giới khác.

Du Hồn giơ tay lên không trung, miệng nhẩm chú ngữ, một ánh sáng màu xanh nhạt từ bàn tay hắn dần dần tản ra, trong nháy mắt khi cánh cửa mở ra, tiếng gầm gừ của thần thú truyền đến.

"Mẫu thân, là sâu." Tiểu Long từ trên vai Lam Ảnh Nguyệt nhảy xuống dưới, tiến nhập kết giới, Thao Thiết cũng nhanh chóng đi vào.

Thời điểm Lam Ảnh Nguyệt chuẩn bị rời đi, Du Hồn kia lại quỳ xuống trước mặt nàng, cúi đầu mở miệng nói: "Tiểu thư, mong người tha thứ cho ta vừa rồi bất kính, thu nhận ta."

Nghe được lời hắn nói, mấy người có chút ngoài ý muốn, cho dù Du Hồn có thu liễm hơi thở đi nữa, nhưng hơi thở cường đại kia vẫn khiến người ta cảm thấy bị đè nén.

Nhưng hắn lại quỳ xuống trước mặt Tiểu Dật, còn gọi nàng là tiểu thư? Chuyển biến này khiến người ta khó mà tiếp nhận.

Nếu Tiểu Dật nếu mang hắn đi, nàng có thể đi ngang trên đại lục này.

Lam Ảnh Nguyệt từ trên cao nhìn xuống Du Hồn đang quỳ dưới đất, ánh mắt lạnh lùng khiến người ta không dò xét được ý nghĩ của nàng. Lúc sau, Lam Ảnh Nguyệt mở miệng nói: "Là hắn cho ngươi đi theo của ta."

Du Hồn trong lòng run lên, ngẩng đầu nhìn Lam Ảnh Nguyệt, đôi mắt của thiếu nữ trong trẻo như nước, Giống như đã hiểu rõ tất cả, Du hồn gật đầu nói: "Đúng vậy."

Lam Ảnh Nguyệt nhớ tới ánh mắt sủng ái của nam tử kia, trong lòng đã có chút phiền chán, hắn nói hắn đến nhìn vậy hẳn là người của Long Đàm Ảo Cảnh, nhưng hắn cường đại, thần bí sao lại bị thương thành ra như vậy.

"Tiểu Dật, chúng ta cần phải đi." Lâm Khiêm nhẹ nhàng gọi một tiếng.

Lam Ảnh Nguyệt quay đầu nhìn rừng rậm kia một cái, cất bước tiến ra khỏi kết giới, nàng còn phải trở về.

Quỳ ở cửa kết giới một giây Du Hồn cũng đi ra kết giới, tiểu thư không cự tuyệt hắn thì nhất định là đồng ý.

Mấy người chậm rãi đi về phía trước, mặt đất ngăm đen dần dần bị rừng rậm thay thế, hoa dại khắp mọi rơi tỏa hương thơm mát.

Mặc dù phong cảnh đẹp nhưng mấy người lại không có tâm trạng đi ngắm, cảm giác cả người không được tự nhiên, thỉnh thoảng có quay ra nhìn lại bắt gặp Du Hồn đang bay sau lưng bọn họ.

Nếu trái tim không tốt quả thực không chịu được kích thích này.

Du Hồn đã nỗ lực giảm đi sự tồn tại của bản thân, mặt không biểu cảm đi sau mấy người, thi thoảng có chú chim bay về phía hắn, chỉ cần hơi động một cái chú chim hóa thành khói nhẹ bay đi.

Hắn mê mang nhìn chú chim nhỏ biến mất trước mắt mình, hắn không làm cái gì mà.

An Nhã thật sự muốn khóc, theo bản năng cách xa Du Hồn một ít, lại sợ khiến Du Hồn mất hứng bản thân sẽ hóa thành khói nhẹ tiêu thất trong không trung.

Bọn họ đi không chậm, nhưng Thao Thiết cùng Tiểu Long sớm đã chạy không thấy đâu,  lúc sau trong đầu lại truyền đến thanh âm của Thao Thiết: "Ta tìm được tiểu thí hài kia."

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now