Chương 73: Gia tộc bị giết

3.2K 125 6
                                    

Hắc y nhân nhìn mọi người xung quanh đang vui sướng khi người gặp họa, trong lòng vô cùng buồn bực, cảm giác là lạ, lại không biết xảy ra vấn đề chỗ nào.

Nhưng nghĩ lại, mặc kệ người trước mắt là ai, hắn có đông người như vậy lại còn phải sợ một người sao, vì thế nghi hoặc trong lòng lập tức tiêu tán, hừ lạnh một tiếng nói: "Chết đến nơi rồi vẫn còn già mồm."

"Ha ha ha." Tần Ngọc không nói gì nhìn hắc y nhân tự tin trước mắt, lắc lắc đầu nói: "Đáng thương, thật đáng thương."

"Hừ." Hắc y nhân tiến lên một bước, vung tay lên, vô số hắc y nhân cũng theo đấy mà động, không đợi hắc y nhân nói một câu, hắn đã bị tình cảnh trước mắt dọa cho ngã ngồi trên mặt đất.

Chỉ thấy Phượng Diệc vân đạm phong khinh nâng tay lên, mắt lạnh đảo qua những hắc y nhân kia, nói: "Băng táng."

Giây tiếp theo, trên bầu trời bỗng xuất hiện vô số băng hoa lấp lánh, nhiệt độ lập tức bị hạ đến cực điểm, băng hoa kia dưới ánh mắt của mọi người, đâm vào mi tâm của hắc y nhân, trong nháy mắt thân thể hắc y nhân bị đánh tan, biến thành huyết bị tiêu tán trong không trung.

Một trận gió thổi qua, huyết vụ biến mất, mùi máu tươi biến mất không còn một chút, giống như một màn vừa rồi chưa từng xảy ra, hắc y nhân biến mất không còn một người, chỉ có hắc y nhân cầm đầu vừa nãy gương mặt trắng bệch ngồi bệt ra đất, miệng không ngừng nói nhảm: "Làm sao có thể, làm sao có thể."

Mọi người ở đây, đã không thể nói được lên lời những gì họ thấy, bọn họ đều biết rõ Phượng Diệc cường đại, nhưng là chưa bao giờ tận mắt gặp qua, tình cảnh vừa rồi đã khiến bọn họ không thể diễn tả bằng lời.

Cho dù là mấy người Tần Ngọc, cũng nắm chặt nắm tay, đây là lực lượng cường giả.

Lam Chấn nhìn mọi thứ trước mắt, không thể tả được sợ hãi đang dâng lên trong lòng, hắn nhớ không lầm thì, vừa mới rồi Diệc Vương điện hạ nói Thị Huyết điện cùng người thưởng nữ nhân, Chả nhẽ Diệc vương nhìn trúng nghiệt nữ Lam Ảnh Nguyệt kia.

Nhưng mà nghiệt nữ kia không được một điểm nào hết, sao Diệc vương có thể coi trọng được, hơn nữa cư nhiên còn gạt hắn, nếu biết có quan hệ với Diệc Vương thế này, ngày đó hắn nhất định sẽ kêu người cứu Lam Ảnh Nguyệt ra.

Nghĩ như vậy, Lam Chấn chỉ cảm thấy vô cùng đau đầu, Diệc Vương giải quyết người Thị Huyết điện, nhưng hiện tại hắn lấy đâu ra một Lam Ảnh Nguyệt đưa cho Diệc Vương đây? Nha đầu kia sớm đã không còn.

Lúc này Lam Chấn cực kì oán hận Lam Ảnh Nguyệt, hắn không nghĩ tới nha đầu chết tiệt kia đã chết rồi mà vẫn mang lại nhiều chuyện rách việc như vậy.

Thời điểm mọi người còn chưa phục hồi lại tinh thần, một thân hồng y đi tới, giá y đỏ thẫm, giá y được may vá tỉ mỉ ôm trọn vóc dáng của nàng, trên đầu đội khăn voan đỏ thẫm, được nha hoàn nâng đỡ tao nhã đi tới.

Nếu hôm nay Phượng Diệc không xuất hiện, Lam Chấn nhìn thấy nàng nhất định rất cao hứng, nhưng tình huống hiện tại không phải vậy, nếu vạch trần người trước mắt Phượng Diệc này là giả, như vậy không chỉ đắc tội Phượng Diệc, mà còn khiến người trong thiên hạ phát hiện Thanh Long thế gia đang bày ra một âm mưu lớn.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now