Chương 27: Chịu khổ vẽ mặt (2)

3.7K 138 0
                                    


So với bọn hắn khiếp sợ nhất chính là bản thân An Nghiêm, chưởng của hắn ẩn chứa bao nhiêu lực lượng hắn biết, nhưng là thiếu nữ trước mắt cư nhiên không cần tốn lực lượng lại có thể ngăn trở hắn, điều này sao có thể.

Lam Ảnh Nguyệt trêu tức nhìn An Nghiêm, buông tay, mở miệng nói: "An cung chủ định là vì tiền đặt cược của An Nhiên tiểu thư cùng ta mới đến đi? Bất quá kia tiền đặt cược cũng là An Nhiên tiểu thư mở miệng nói, hiện tại muốn đổi ý, chỉ sợ là không tốt lắm đâu?"

Lam Ảnh Nguyệt tự nhiên không có biện pháp bắt lấy tay An Nghiêm, nhưng là Thao Thiết có, lúc này Thao Thiết đang đứng ở trên đỉnh đầu An Nghiêm diễu võ dương oai.

An Nghiêm chính là nghĩ đến vì bản thân nữ nhi báo thù, nào biết được rằng còn có tiền đặt cược nữa.

Nhưng là khác nhóm liền bất đồng , Lam Ảnh Nguyệt vừa nói như thế, rất nhiều người đều bắt đầu hoài nghi .

"Này An Nhiên sẽ không là sợ thua đặt cược, tìm phụ thân nàng giết người diệt khẩu đi?" Một người nhỏ giọng nói.

"Rất có khả năng, không nghĩ tới nhị cung chủ Vô Tâm Cung lại là người như thế." Lại một người nói.

"Người này phẩm cũng quá kém."

"..."

Mọi người ngươi một lời ta một câu, khiến sắc mặt An Nghiêm thay đổi, mặt mũi có chút không nhịn được .

"Toàn bộ câm miệng cho bản cung chủ." An Nghiêm nhìn đôi mắt tựa tiếu phi tiếu của thiếu nữ kia, chỉ cảm thấy trong lòng có chút cảm giác lạ nảy sinh, suy nghĩ cũng có chút nôn nóng đứng lên.

"An cung chủ đây là thẹn quá thành giận sao?" Ánh mắt Lam Ảnh Nguyệt nhìn chằm chằm vào An Nghiêm, trong đầu lại truyền đến một trận đau đớn, đau đến thân thể của nàng hơi loạng choạng.

Nhìn cái trán tinh mịn của Lam Ảnh Nguyệt toát mồ hôi, An Nhã phục hồi lại tinh thần, chạy nhanh qua đỡ nàng, "Thần tượng, ngươi làm sao vậy?"

Lam Ảnh Nguyệt lắc đầu, không nghĩ tới thực lực An Nghiêm cường đại như vậy, nhiếp hồn thuật của nàng không thể làm gì được hắn, chỉ có thể quấy nhiễu.(sao giống máy tính vậy)

"Không biết tốt xấu, bản cung chủ muốn ngươi chết, ngươi sống không quá hôm nay!" An Nghiêm nổi giận, một con nhóc lại dùng loại khẩu khí này nói với hắn.

"Khẩu khí thật lớn, ngươi thật sự cho rằng Phượng Quốc chính là thiên hạ sao Vô Tâm Cung mới là thiên hạ." Lam Ảnh Nguyệt trong đầu đau đớn không ngừng tăng lên, sắc mặt cũng có chút trắng bệch.

Đứng ở  trên đầu An Nghiêm Thao Thiết cũng phát hiện dị thường, hét lớn: "Nữ nhân, ngươi lại làm cái gì vậy, tinh thần lực của ngươi sắp khô kiệt rồi, mau dừng lại ngay!"

Nhưng mà Lam Ảnh Nguyệt như cũ không đình chỉ, sắc mặt của nàng cực kì khó coi, so với ma chỉ kém một chút.

An Nghiêm nhìn ánh mắt trào phúng của Lam Ảnh Nguyệt, ma xui quỷ khiến mở miệng nói: "Nếu không phải lão Hoàng thượng còn có tác dụng, Vô Tâm Cung ta sao lại để hắn sống đến bây giờ."

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz