Chương 53: Tứ liên minh quốc tế tái (lục)

3.4K 146 21
                                    

Vũ Văn Diệp xòe hai tay ra, một huyền trượng dần dần hiện lên trong không khí, thời điểm mọi người nhìn rõ được ma pháp trượng kia, không còn giữ nổi bình tĩnh nữa.

Một ma pháp sư hét lớn: "Trời ạ, đó là Vô Uyên pháp trượng."

Người Ly Quốc vui mừng, bọn họ không ngờ tới Vũ Văn Diệp đã lấy được thần khí này, đợi đến năm nay cuối cùng bọn họ cũng có cơ hội đánh vào vòng trong rồi, cuối cùng Ly quốc cũng có này nở mày nở mặt rồi

"Xem ra người nọ đã chấp nhận Vũ Văn Diệp, nếu không thần khí này sao có thể rơi vào tay Vũ Văn Diệp." Một lão nhân vận hắc bào vuốt vốt râu nhàn nhạt mở miệng nói: "Tiểu nha đầu kia định thua rồi."

Nhìn biểu tình của mọi người, Lam Ảnh Nguyệt nhíu mày, hỏi Thao Thiết: "Vô uyên pháp trượng, rất lợi hại sao?"

Thao Thiết hừ lạnh một tiếng, "Chỉ là một đầu gỗ mục mà thôi mà thôi."

Lam Ảnh Nguyệt giơ tay lên, một cái háp trượng bình thường xuất hiện trong tay nàng, chỉ cần nhìn qua cũng biết pháp trượng kia là loại rẻ tiền, sao có thể so với Vô Uyên pháp trượng, Lam Ảnh Nguyệt giống như một tiểu hài tử lấy đồ chơi của mình ra nghịch, màu sắc ảm đạm, thợ khéo thô ráp.

Nhìn vũ khí trong tay Lam Ảnh Nguyệt, mặt Vũ Văn Diệp biến đen, tiểu cô nương này đang khinh bỉ hắn sao, lại dám dùng một thanh gỗ mục ra đấu với hắn.

Lúc này sắc mặt mấy lão sư của Phượng Quốc cũng không được tốt lắm, hắn biết Lam Ảnh Nguyệt có thể thuấn phát ma pháp nhưng không biết nàng làm vậy có ý gì, hiện tại hắn chỉ có thể yên lặng xem xét .

"Ha ha ha." Một đội viên của Ly Quốc cất tiếng cười to, "Các ngươi nhìn xem, đội viên của Phượng Quốc khác gì một tên khất cái, ngay cả một pháp trượng tốt cũng không mua được."

"Không cần ở trên đấy tự rước lấy nhục, mau lăn xuống dưới đi." Một người lại nói.

"Lăn xuống đi, lăn xuống đi." Những lời chế giễu này tập trung hết vào người Lam Ảnh Nguyệt, nhưng mà Lam Ảnh Nguyệt vẫn như cũ không có một biểu cảm nào, một thân vân đạm phong kinh khiến Vũ Văn Diệp hơi nhíu mày.

"Ngươi xác định muốn dùng pháp trượng này đánh với ta?" Vũ Văn Diệp hỏi.

Lam Ảnh Nguyệt giơ pháp trượng trong tay lên nói: "Đối phó ngươi, nó là đủ rồi."

Hiện tại nàng chưa muốn để mọi người biết rõ thực lực của mình, pháp trượng này chỉ là nàng tiện tay mua được trên đường mà thôi.

"Ha ha." Vũ Văn Diệp cười lạnh,  sát ý trong mắt dần dần trở nên rõ rệt, "Ta sẽ cho ngươi biết, khinh thị ta có kết cục kết cục."

Vũ Văn Diệp giơ pháp trượng lên cao, nhanh chóng niệm xong chú ngữ: "Hỏa lao."

"Vũ Văn Diệp đã đột phá lục giai." Rất nhiều người kinh ngạc nhìn hỏa long màu vàng kia, quả là thiên tài trong học thuật pháp."

Không thể không nói, Vũ Văn Diệp niệm chú ngữ rất nhanh, so với pháp sư bình thường là nhanh, nhưng người hắn đối mặt là Lam Ảnh Nguyệt, người biết thuấn pháp ma pháp cho nên hắn phải đối mặt chỉ có thể là bi kịch.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now