Chương 52: Tứ liên minh quốc tế tái (ngũ)

3.4K 195 10
                                    

Trong nháy mắt lúc nam nhân kia xuất hiện, Lam Ảnh Nguyệt phát hiện Phượng Diệc nắm tay nàng chặt hơn một chút, nàng ngẩng đầu lên nhìn hắn, chỉ thấy hắn nhìn nam tử kia, đuôi lông mày lộ ra một chút lương ý, ánh mắt có chút ảm đạm, lần đầu tiên Lam Ảnh Nguyệt thấy được thần sắc như vậy trong mắt hắn.

Thời điểm mọi người đang hoảng sợ bất an, một sợi tơ màu đỏ như có sinh mệnh bay khỏi ống tay áo nam tử kia, xoay trong không trung một lát, rồi bay thẳng về phía cửa sổ phòng Lam Ảnh Nguyệt.

Cùng lúc đó, mười mũi tên băng lam từ phòng cách vách phá cửa mà ra, hồng trù vẫn còn xoay quanh trong không trung chỉ trong nháy mắt hóa thành mảnh nhỏ như những cánh hoa đỏ phiêu đãng trong không trung.

Mọi người lập tức nhìn về phía cánh cửa vừa bị vỡ vụn, chỉ thấy tay Mộ Hi Thần cầm Băng Lam cung mặt không biểu tình đứng cạnh cửa sổ, ánh mắt lạnh như băng nhìn nam tử dưới đài.

"Thái tử điện hạ, là thái tử điện hạ, chúng ta được cứu rồi." Mọi người thấy Mộ Hi Thần giống như gặp được vị cứu tinh, nhất thời kêu to lên.

Xem ra trong mắt người dân Viêm quốc, thái tử của bọn họ không có việc gì không làm được, tinh thần mọi người hơi thả lỏng một chút, sự tình quỷ dị lại một lần nữa hiện ra.

Hồng trù vừa mới rồi bị đánh tan, lại đang từng mảnh từng mảnh một ghép lại với nhau, cuối cùng trở thành một hồng trù hoàn chỉnh như ban đầu bay vào tay nam tử, nam tử kia nhìn Mộ Hi Thần, đột nhiên nở một nụ cười khiến mọi người kinh sợ: "Băng phách, ha ha ha, nếu ngươi bắt người đó cho ta, ta tha ngươi một mạng."

"Không cần." Đôi mắt lạnh như băng của Mộ Hi thần bắt đầu nổi lên sát ý, trong nháy mắt rời khỏi gian phòng mình đang đứng, chỉ trong một nhịp hô hấp đã đứng vững trên đài cao đối diện với hồng y nam tử trước mặt, băng phách phát ra màu xanh sáng bao phủ cơ thể hắn, cả người có vẻ lạnh như băng.

Mọi người kinh ngạc nhìn tình cảnh này, Mộ Hi Thần chỉ là một cung thủ nhưng tốc độ này cũng quá nhanh đi.

"Ta muốn là tiểu gia hỏa kia, ngươi cần gì phải đi tìm chết." Nam tử thanh âm trở nên có chút quỷ dị, so với vừa nãy quả thật bất đồng, mọi người lại cảm thấy trong đấy có một tia nhu hoà.

Không biết là tiếng kêu sợ hãi của ai phát ra khiến mọi người đồng loạt nhìn về phía hồng y nam tử, sự tình xảy ra tiếp theo nằm ngoài nhận thức về pháp thuật của bọn họ.

Ở trước mắt bao nhiêu người ngũ quan của hồng y nam tử kia bắt đầu thay đổi, đôi mắt hoa đào chuyển thành mắt phượng tà mị, khoé mắt có một giọt nước khiến cặp mắt tràn đầy lệ khí, đôi lông mày hếch cao, nụ cười đầy yêu mị, nhếch môi thôi cũng tràn đầy phong tình vạn chủng, ngón tay thon dài giơ lên tao nhã vén lên mái tóc, phát ra thanh âm mềm nhẹ say lòng người: "Ngươi còn muốn nhìn bao lâu nữa."

 Vừa nói vừa nhìn hướng phòng Lam Ảnh Nguyệt, Lam Ảnh Nguyệt nhẹ nhàng tránh thoát khỏi bàn tay Phượng Diệc, không biết rốt cuộc trong lòng là cảm giác gì.

Tần Ngọc mở to hai mắt nhìn: "Nữ nhân?"

Thao Thiết nhìn nữ nhân trên đài, ánh mắt lướt qua người Phượng Diệc, lành lạnh mở miệng nói: "Chỉ là một màn ảo thuật đơn giản mà thôi, chưa từng trải việc đời."

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now