Chương 50: Tứ liên minh quốc tế tái (tam)

3.4K 130 9
                                    

Nghe Lam Ảnh Nguyệt nói, mọi người đều dùng ánh mắt xem kịch vui nhìn nàng, có phải đầu thiếu nữ này bị vấn đề rồi hay không, bọn họ tựa hồ có thể tưởng tượng ra một lát nữa sẽ phát sinh sự tình gì.

Ninh Uyển Chi thấy Mộ Tiêu Dật, bước chậm tới, cùng với bộ dáng ương ngạnh kiêu ngạo ngày hôm qua quả thật là một trời một vực, nhìn bộ dáng thẹn thùng của Ninh Uyển Chi da gà của Lam Ảnh Nguyệt bắt đầu nổi lên.

"Ngươi có biết điện hạ của chúng ta là người nào không, cư nhiên dám nói chuyện với điện hạ như vậy." Nghe ngữ khí hờn dỗi của Ninh Uyển Chi kia thân mình Lam Ảnh Nguyệt run lên, quả là một tiểu cô nương đang ngượng ngùng, nhưng ai trong chúng ta cũng đều biết, quá nhập vai đi.

Ninh Uyển Chi thẹn thùng nhìn về phía Mộ Tiêu Dật, phát hiện Mộ Tiêu Dật nhìn qua, mặt càng đỏ hơn, "Điện hạ, một tiểu nha đầu này người không cần phải ra tay chỉ cần ta là được rồi."

Ninh Uyển Chi nói xong, phát hiện Mộ Tiêu Dật vẫn duy trì tư thế như cũ, luôn luôn nhìn nàng, Ninh Trí Viễn vừa nhìn tình huống này đã hiểu, đại hoàng tử chẳng lẽ có ý tứ với muội muội hắn.

Viêm Quốc là tứ quốc bên trong ít nhất quốc gia(cái gì ít vậy ai giải thích dùm Linh cái, ít gái hay ít người???), nếu muội muội hắn gả cho Mộ Tiêu Dật, sau này Ninh Quốc cùng Viêm Quốc coi như đồng minh.

"Đúng đúng, việc này không nhọc đại hoàng tử ra tay." Nói xong, Ninh Trí Viễn liền hướng Lam Ảnh Nguyệt đi tới, ngữ khí không tốt mở miệng nói: "Còn không chạy nhanh đến dập đầu xin lỗi đại hoàng tử, bằng không, hừ."

Phong Hiên khoanh tay đứng bên cạnh Lam Ảnh Nguyệt, lông mày giương lên, "Bằng không thế nào?"

Đúng lúc này, Mộ Tiêu Dật vẫn đang nhìn Ninh Uyển Chi lành lạnh mở miệng: "Ngươi là ai?"

Nghe nói như thế, nụ cười trên mặt Ninh Uyển Chi cứng lại, tan nát cõi lòng, chẳng lẽ vừa mới rồi hắn nhìn nàng, chính là suy nghĩ nàng là ai sao?

"Điện hạ, ta." Ninh Trí Viễn còn chưa nói hết, đã bị Mộ Tiêu Dật một cước đạp bay: "Ngươi là ai? Việc của bản điện hạ không cần ngươi xen mồm vào?" (ngu thì chết, không ai ngu cho)

Nhìn biến cố bất thình lình này, không ít người trong đại sảnh nở nụ cười náo nhiệt, hai huynh muội này còn tưởng bở muốn nịnh bợ nhân gia, nhưng không ngờ đến Mộ Tiêu Dật căn bản không biết bọn họ, quá mất mặt.

những người Ninh Quốc nhanh chóng chạy đến nâng Ninh Trí Viễn lên, Ninh Trí Viễn nắm chặt nắm tay, hung hăng nhìn Mộ Tiêu Dật, cho dù Viêm Quốc cường đại, nhưng hắn tốt xấu gì cũng là hoàng tử một quốc gia, Mộ Tiêu Dật này quả thật không coi ai ra gì.

"Lam Dật, so tài lần trước bại trong tay ngươi quả thật không hay ho gì, ngươi có dám so với ta một lần nữa hay không?" Đôi mắt Mộ Tiêu Dật gắt gao nhìn Lam Ảnh Nguyệt, sát ý nồng liệt kia khiến mọi người lập tức hơi tản ra.( thành phần thích xem náo nhiệt lót đệm ngồi xem^^)

Lam Ảnh Nguyệt không nói gì lắc lắc đầu, người này thật đúng là thiếu giáo huấn, Mộ Tiêu Dật ở trong mắt nàng đã là một phế nhân, trúng độc anh túc, hắn cho rằng còn có người có thể cứu được hắn sao?

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now