Chương 76: Kế ly gián

2.9K 106 14
                                    

Vốn các đệ tử còn đang cảm thấy thật may mắn nhưng hiện tại họ thật sự muốn chết tâm, không biết là cố ý hay là vô tình, hoa long kia không làm tan chảy hoàn toàn băng trùy, chỉ làm tan băng nửa người trên của bọn họ, khiến chúng đệ tử được khảo nghiệm băng hỏa đan xen.

Bởi vì băng trùy tan ra, tiếng rên của chúng đệ tử cuối cùng cũng truyền đến tai Lam Ảnh Nguyệt, nhưng mà Lam Ảnh Nguyệt vẫn bất vi sở động.

Thanh âm kêu gào này đã làm kinh động đến thị vệ tuần tra, khi những đệ tử này nhìn thấy cảnh tượng đồ sộ kia, sợ tới mức ném thẳng vũ khí trên tay xuống đất, chạy thẳng đến viện trưởng lão.

Bên trong viện trưởng lão, Thương trưởng lão cùng Vân trưởng lão đang chơi cờ.

"Thương trưởng lão, sự tình ngày hôm qua ngươi không cần để ở trong lòng, bằng vào thực lực của một mình tiểu nha đầu kia, căn bản không thể khai phá kết giới, chỉ sợ trên người nàng có thần khí." Vân trưởng lão nói.

Thương trưởng lão nghe vậy, hừ lạnh một tiếng nói: "Ta cũng cho là như vậy, nếu không phải người nọ còn chưa nói gì, lão phu có thể để một tiểu nha đầu kiêu ngạo trước mặt mình như vậy sao."

"Chẳng qua là hôm nay ngươi đưa nha đầu kia đến Diễn Luyện Tràng, không lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì sao?" Vân trưởng lão lại nói.

"Hừ." Vân trưởng lão nở nụ cười lạnh lùng nói: "Xảy ra chuyện cũng là việc của An Nghiêm, không phải hắn tuyên bố với ngoại nhân mời nha đầu kia vào Vô Tâm Cung dạy đệ tử sao, lão phu chỉ theo ý hắn mà thôi."

Vân trưởng lão nghe vậy, mày hơi hơi nhăn lại, nhưng không mở miệng.

Đúng lúc này, một đệ tử vội vàng tiến vào, hét lớn: "Trưởng lão, không tốt rồi, không tốt rồi, đã xảy ra chuyện."

Thương trưởng lão biến sắc, quân cờ trong tay thuận thế ném ra ngoài, đệ tử kia bị đánh bay xa mấy thước, ngã trước cửa.

"Một chút lễ nghĩa cũng không có." Thương trưởng lão đen mặt nói.

Đệ tử kia ngồi dậy quỳ trên mặt đất, cố nén đau đớn trên người nói: "Khởi bẩm trưởng lão, Lam Dật kia muốn thiêu chết mấy trăm đệ tử trong Diễn Luyện Tràng."

"Thiêu chết?" Thương trưởng lão trừng lớn hai mắt, trong cơn giận dữ nói: "Nàng dám? !"

Lúc này trong lòng Vân trưởng lão cũng cực kì sốt ruột, đứng dậy nói: "Tính mạng của mấy trăm đệ tử không phải việc nhỏ, chúng ta trước nên đi nhìn xem thì hơn."

Thương trưởng lão vung tay lên, bàn cờ bị đánh trúng trong nháy mắt bể nát, hắn hung hăng trừng mắt nhìn đệ tử kia, sải bước đến Diễn Luyện Tràng.

Còn chưa tới diễn luyện tràng, Thương trưởng lão đã nghe được loáng thoáng tiếng gào từ xa, tiếng gào kia nghe qua cực kì dọa người.

Lúc này, Lam Chấn cũng đã đến diễn luyện tràng, nhìn đến tình cảnh trước mắt, trong lòng hắn cả kinh, việc này việc này phải tốn không biết bao nhiêu là tinh thần lực mới điều khiển thuật đấy, đổi lại là hắn, hắn cũng không chắc mình có thể làm được như vậy.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now