Chương 39: Ăn Mòn Chi Ấn

3.5K 130 0
                                    

Tần Ngọc ngây ngẩn cả người, hắn ngơ ngác nhìn trường cung kia, một tay cầm cung hơi run run, trong lòng có một loại cực hạn xúc động, đó là thần binh ao ước của các cung thủ.

Lam Ảnh Nguyệt nhìn trường cung trong tay, trong nháy mắt vừa mới rồi nàng cảm giác được sức sống đến từ nó, thậm chí có vui sướng, nó giống như ngủ say đã lâu, giờ phút này chân chính tỉnh dậy.

"Vậy cho ta xem bản lĩnh của ngươi đi." Lam Ảnh Nguyệt cười khẽ một tiếng, hai ngón tay đặt trên cung buông lỏng, tên đỏ mang theo lửa đỏ trên thân hóa thành một đạo tàn ảnh, biến mất trong không trung.

Ánh mắt Lâm Khiêm nhíu lại, tên tiêu thất, thời điểm mọi người ở đây nghi hoặc không hiểu gì, chỉ nghe thấy một tiếng thét thảm thiết hét lên, một con mắt của quái vật kia bị phá nát, máu tươi tuôn ra, bị một cỗ lực cường đại đánh bay ra đi mấy thước mới dừng lại.

Quái vật hoảng sợ nhìn thoáng qua Lam Ảnh Nguyệt, bò lên thân cây, nhanh chóng biến mất ở trong rừng rậm.

"Làm sao có thể." Tần Ngọc khiếp sợ nhìn một màn trước mắt, nhìn tư thế của Tiểu Dật, nàng hoàn toàn chính là một thường dân, nhưng là nàng chỉ cần một tên có thể hạ được quái vật, đây lực lượng cường đại cỡ nào.

Nhưng là, mặc kệ hắn kinh ngạc thế nào, sự thật đặt trước mắt hắn, không phải do hắn không tin.

"Biểu hiện không sai." Lam Ảnh Nguyệt buông trường cung trong tay, quay đầu lại nhìn ba người đang trợn mắt há mồm nhìn bản thân, nghi hoặc hỏi, "Như thế nào?"

"Tiểu Dật ngươi là ma vũ song tu sao?" Thời điểm Tần Ngọc nói chuyện, môi cũng đang run run.

Lam Ảnh Nguyệt nhìn bộ dáng thất thố của hắn, buồn cười mở miệng nói: "Ân, đứng."

Lâm Khiêm cười khổ lắc đầu, nguyên bản trong học viện mấy người bọn họ luôn đứng đầu, không nghĩ tới lại xuất hiện một tiểu gia hỏa như vậy, nàng chính là chuyên môn đến để đả kích bọn họ.

"Đi rồi." Lam Ảnh Nguyệt nhấc chân đi về phía trước, bọn họ không thể qua đêm tại đây.

Mấy người đi trong rừng rậm một lúc lâu, rốt cục cũng sắp đi đến tận cùng, tiền phương lộ ra nhiều ánh sáng, làm cho bước chân của bọn họ trở lên nhanh hơn, đi ra ngoài bọn họ sẽ an toàn.

"Nữ nhân, thực xin lỗi." Trong không gian đột nhiên truyền đến thanh âm của Thao Thiết.

Bước chân Lam Ảnh Nguyệt chậm một chút, lông mày xinh đẹp hơi hơi nhăn lại, "Như thế nào."

Thao Thiết do dự một chút, Tiểu Long lại giành trước mở miệng, "Mẫu thân, hắn mở nhầm cửa."

"Ân, thời điểm ta phá vỡ kết giới lại phá nhầm chỗ, mới đưa bọn ngươi vào nơi này." Thao Thiết càng nói càng nhỏ, vì hắn nhất thời xúc động mới mở sai kết giới.

Cùng Thao Thiết ở chung lâu như vậy, Lam Ảnh Nguyệt cũng hiểu biết tính tình của hắn một chút, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn rối rắm kia của hắn, thở dài nói: "Không có ngươi, chúng ta cũng không mở được kết giới, nếu những khó khăn này ta không có biện pháp vượt qua, ta đây làm sao có thể diệt Vô Tâm Cung."

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now