Chương 32: Nghẹn đến nội thương

4K 129 0
                                    

Nghe được chuyện của hai người kia, rất nhiều đã tập trung lại, chuyện đặt cược của Lam Ảnh Nguyệt cùng An Nhiên ngày hôm đó đã truyền hết toàn bộ học viện, khiến học viện trở nên ồn ào huyên náo.

Thời điểm An Nhiên bị thương từ bỏ tư cách đấu, bọn họ còn cho rằng chuyện này cứ như vậy chấm dứt tại đây, lại không ngờ An Nhiên trở về sớm như vậy, chỉ sợ là muốn diễn cho mọi người xem.

An Nhã ở một bên nghe được tin tức này, sớm đã kiềm chế không được nội tâm vui sướng của mình, lập tức túm theo Lam Ảnh Nguyệt đi ra ngoài, nàng rất muốn nhìn nữ nhân kia biểu diễn.

Tâm tình Lam Ảnh Nguyệt cũng cực kỳ tốt, tùy ý để nàng kéo về phía trước, đi tới cửa, lại nghe thấy tiếng của đạo sư.

"Các ngươi muốn đi đâu, chưa hết giờ?" Đạo sư nghiêm mặt, rất không vừa ý, tuy rằng hai nha đầu này lên lớp rất nghiêm cẩn, nhưng về sớm lại là một chuyện không được cho phép.

Đạo sư ở học viện có tiếng cứng nhắc, khóa giáo sư cực tốt, nhưng lại tuyệt không nhường ai.

Tất cả học sinh trong phòng học đều bày ra bộ mặt xem kịch vui, Lam Ảnh Nguyệt tiến lên một bước nói: "Đạo sư, chúng ta đi trước."

Thời điểm mọi người cho rằng đạo sư sẽ giận giữ, thì hắn lại làm như không thấy, gật đầu nói: "Đi đi."

Tất cả mọi người sợ ngây người, từ khi nào lão đạo sư của bọn họ lại trở nên tốt như vậy, ngay cả nguyên nhân rời đi cũng không cần hỏi sao?

Lam Ảnh Nguyệt nhấc chân bước đi, thuận tiện kéo theo An Nhã.

Đằng sau có vài người không sợ chết chạy theo góp vui, nhưng chân còn chưa bước ra khỏi cửa, đã bị đạo sư một cước đạp bay, "Còn định về sớm trước mặt ta sao."

Mấy người Tần Ngọc chạy nhanh đuổi theo sau, trong lòng bọn hắn cực kỳ nghi hoặc, nhưng mà đạo sư kia trút giận lên người học trò vừa rồi là quá rõ ràng.

Năm trước lúc An Nhã mới vừa vào học, bởi vì về sớm một lần, hắn phạt An Nhã đứng ngoài cửa lớp học vẻn vẹn bảy ngày.

An Nhã tuy rằng cũng có chút kinh ngạc, nhưng so với những người này thì nàng khi đó còn tốt hơn nhiều, chuyện lần đó của nàng Lam Hạo Phong biết, chỉ sợ thần tượng còn cất giấu nhiều bí mật.

Mấy người bọn họ vừa mới đi đến cửa, rất nhiều người đã không giữ được bình tĩnh.

Bởi vì chân trước của An Nhiên vừa mới bước vào phòng học, chân sau đã có người bước theo, rõ ràng là vì ngày đó đánh cuộc mà đến.

Tuy rằng trong ngày thườngAn Nhiên tâm ngoan thủ lạt, nhưng là tốt xấu cũng là một mỹ nữ, hôm nay nhìn đến bộ dáng nàng bị bệnh, rất nhiều nam sinh đã bắt đầu đau lòng cho An Nhiên .

"An Nhiên tiểu thư ở trong Hắc Vụ rừng rậm bị trọng thương như vậy, bọn họ cũng không buông thao cho nàng." Một người nhỏ giọng nói.

Bên cạnh một người khác liếc mắt một cái, "Ngươi không biết tiền đặt cược kia chính là An Nhiên đề xuất sao?"

"Lam Dật quả thật là tâm địa rắn rết, đường đường An Nhiên là một tiểu thư khuê các lại mặc như vậy khiêu vũ, còn thể thống gì." Một người lại nói.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ