Chương 31: Huyết cung

3.9K 142 11
                                    

Lam Ảnh Nguyệt tò mò nhìn trường cung trước mắt, trong lòng chậm rãi nảy sinh một cảm giác kỳ lạ, không tự chủ được nâng tay lên nắm chắc trường cung.

Trong nháy mắt, một lực lượng cường thế tiến vào trong thân thể nàng, tàn sát bừa bãi như muốn xé rách thân thể nàng ra vậy, trên trán bắt đầu xuất hiện những giọt mồ hôi, cả người nhìn qua thống khổ vô cùng, cuối cùng mắt bỗng tối sầm, mất ý thức.

Nam tử nhìn Lam Ảnh Nguyệt ngất xỉu trên mặt đất, nhẹ nhàng khụ hai tiếng, nói với trường cung trước mặt, giọng nói có chút run run: "Đợi nhiều năm như vậy, cũng không biết khắc chế một chút, nàng hiện tại sao có thể thừa nhận lực lượng của ngươi."

Trường cung kia giống như nghe  hiểu ý tứ của hắn, sắc màu trên thân dần dần trở nên nhu hòa, một ánh sang màu đỏ bao quanh thân thể Lam Ảnh Nguyệt, ánh sáng trên trường cung ảm đạm dần, biến thành bộ dáng cung tiễn bình thường, không có nửa phần đặc biệt.

Thao Thiết ở không gian thu hết tất cả mọi việc vào trong mắt, trong lòng đã sớm nổi lên sóng to gió lớn, người có thể cùng Huyết cung sinh ra cộng minh, chỉ có thể là hậu nhân của người nọ.

Nhìn Lam Ảnh Nguyệt đang mê man, lại nhìn nhìn nam nhân trích tiên kia, Thao Thiết tựa hồ ý thức được việc gì, một ý tưởng dần dần hình thành trong đầu hắn, hắn cơ hồ muốn lao ra không gian ngay lập tức.

Nhưng nhìn nam tử trước mắt, Thao Thiết vẫn nhịn xuống .

Nam tử đứng lên, thân hình có chút lay động, hắn chậm rãi đi đến trước mặt Lam Ảnh Nguyệt, hơi cúi thắt lưng, nhẹ nhàng bế nàng đặt lên giường.

Hắn chậm rãi đặt nàng lên giường, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn cực kì bình thản kia, mặc niệm nói: "Trần nhi, ta sắp hết thời gian rồi."

Sau đó là một trận ho khan dữ dội, trên mặt không còn huyết sắc, khóe miệng tràn máu tươi, dính trên trường bào trắng noãn, nhìn qua rất ghê người.(ảnh ho ra máu kìa tội ảnh, mị phan nam phụ ai giống mị hơm?)

Lam Ảnh Nguyệt gặp một giấc mộng rất dài, bên trong là một biển hoa mênh mông, nàng đang đuổi theo một bóng người ở đằng trước, người kia rõ ràng ở ngay trước mặt nàng, nhưng lại xa không thể với tới.

Ngay tại thời điểm nàng muốn buông tay, người phía trước đột nhiên xoay người lại, trên người toàn là máu, khóe miệng còn mang theo ý cười.)

Lam Ảnh Nguyệt ngồi bật dậy, mở to mắt, lại phát hiện bản thân đã trở về ký túc xá.

Nàng nhu nhu huyệt thái dương, mình không phải ở vũ khí phường sao? Trở về khi nào, vì sao một chút ấn tượng cũng không có.

Đang chuẩn bị đứng dậy, lại thoáng nhìn thấy trường cung trên bàn, nàng cầm trường cung lên, không có cảm giác đau đớn lúc chiều mà thay vào đó là một loại cảm giác quen thuộc.

"Thao Thiết, là hắn đưa ta trở lại sao?" Lam Ảnh Nguyệt nhìn vào trong không gian, lại phát hiện Thao Thiết đang ngẩn người trong đó.

"Ân." đến bây giờ Thao Thiết còn chưa từ trong khiếp sợ phục hồi lại tinh thần, trong ánh mắt nhìn Lam Ảnh Nguyệt cũng không còn ghét bỏ như mọi khi, nhiều hơn một tia nhu hòa.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ