Chương 11: Bị phi lễ

5.8K 188 2
                                    

Lam Ảnh Nguyệt biết Phượng Diệc khẳng định không phải một người thường, nhưng thời điểm nhìn thấy tòa nhà của hắn, nàng vẫn là có chút kinh ngạc.

Thanh Long thế gia thân là thế gia đứng đầu Phượng Quốc, phủ đệ kia kiến tạo đương nhiên là không bình thường, nhưng mà, cùng với khu vườn trước mắt so sánh, liền lập tức có vẻ keo kiệt.

"Tức quâbtức quá mà, lại lấy Băng Linh Thảo làm hoa cỏ nuôi ở trong sân." Thao Thiết nhìn một đường hoa cỏ này, hận không thể chui ra đến lấy đi, đó đều là dược thảo trân quý, đều là thiên kim khó cầu, hiện tại cư nhiên tùy ý có thể thấy được, điều này có thể làm cho hắn bình tĩnh sao?

Thanh âm Thao Thiết một đường nói không ngừng, một lát cái này thảo, cái kia hoa, Lam Ảnh Nguyệt không nói gì nhìn trời, còn có thời điểm Thao Thiết hắn không bình tĩnh như vậy, khí phách lúc trước của biến đi đâu rồi?

Dọc theo đường đi gặp được không ít hạ nhân, bọn họ từ rất xa đã nhìn thấy chủ tử của mình đưa một cô nương đến đây, đều sợ tới mức hoang mang lo sợ, nhưng chỉ một lát đã cưỡng chế được khiếp sợ trong lòng, an phận hành lễ.

Đợi đến sau khi hai người đi xa, nháy mắt lại không bình tĩnh, lúc này một lão nhân vội vã đi tới, tuy rằng đầu đã đầy tóc bạc, nhưng là tinh thần vẫn đầy sức sống như cũ, một tiểu cô nương mười sáu, mười bảy tuổi lập tức tiến lên bắt lấy tay hắn, khẩn cấp nói: "Lý thúc, chủ thượng đưa một cô nương trở lại!"

"Hơn nữa chủ thượng còn nở nụ cười!" Một người nói.

"Ánh mắt còn thật sủng nịch!" Tên còn lại lại nói.

"Chủ thượng dùng thanh âm thật ôn nhu nói với nàng!"

"..."

"Nháo cái gì mà nháo, còn không đi xuống làm việc." Lý thúc giảo hoạt nhếch môi, cấp tốc từ bên người mấy người đi qua.

Mà trong lòng lại không ngừng nói thầm, không biết cô nương nhà ai? Bộ dạng nhìn không tệ đi? Không biết bao nhiêu tuổi? Nhiều người thấy như vậy, hắn cư nhiên không phát hiện!

Bọn họ theo chủ thượng nhiều năm như vậy, chung thân đại sự của chủ thượng bọn họ rất gấp gáp, nhưng chủ thượng luôn luôn không gần nữ sắc, bọn họ cũng không dám lỗ mãng, hiện tại chủ thượng lại mang theo một người trở về!

Lam Ảnh Nguyệt cũng không biết bản thân đến lại làm cho những người này kinh ngạc như vậy, lúc này nàng còn đang nghe Thao Thiết không ngừng kinh thán.

"Trong phủ này hạ nhân có tu vi thấp nhất cũng là Tam giai." Thao Thiết bĩu môi, tuy rằng Tam giai ở trong mắt hắn là tồn tại thật nhỏ bé, nhưng tất cả mọi người đã ngoài Tam giai, khiến cho người khác có chút không thể tưởng tượng.

Phải biết rằng có một số người mười năm thậm chí lâu hơn, cũng không thể tấn chức Nhị giai, quái vật cường đại này đến cùng là từ chỗ nào đến.

Lam Ảnh Nguyệt khẽ nhíu mày, Tam giai, bản thân mới là Nhất giai!

Phượng Diệc tựa như nhìn ra ý tưởng của nàng, nhẹ nhàng cầm tay nhỏ bé mềm mại không xương của nàng, "Ta tin tưởng, về tốc độ tu luyện không ai so được với ngươi."

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora