Chương 25: Gia tộc bí sử

4.2K 140 1
                                    

An Nhã mở to mắt ở trên người Lam Ảnh Nguyệt quét tới quét lui, nàng thật sự là càng ngày càng sùng bái thần tượng, nàng còn có thể cự tuyệt Diệc Vương điện hạ theo đuổi? !

"Chúng ta nên đi tìm ma hạch." Lam Ảnh Nguyệt bị bọn họ đánh giá cả người không được tự nhiên, nàng sẽ không quên vừa mới rồi bọn họ nhìn Phượng Diệc cái kia ánh mắt trừ bỏ sợ hãi, còn có sùng bái, đối cường giả sùng bái, đối lực lượng sùng bái.

Lam Ảnh Nguyệt xuất ra một đóa anh túc, lấy cánh hoa phân cho bọn hắn, An Nhã đã ăn qua một lần, tự nhiên biết đây là thứ tốt, một ngụm nuốt xuống.

Mặt khác tam thiếu niên kia hoài nghi Lam Ảnh Nguyệt, mà là nhìn nửa ngày cũng không phát hiện trong tay nàng có cái gì đặc biệt, theo bọn họ thấy thì nó cũng chỉ là một cánh hoa bình thường, bọn họ thật sự là không thích ăn.

An Nhã ăn xong, vừa mới còn đứng lập bất ổn, quanh thân linh lực nhanh chóng khôi phục, ngay cả một bên ba người đều có thể cảm giác được linh lực tăng vọt, Tần Ngọc quay đầu, nhìn An Nhã miệng vết thương thật nhỏ trên người nàng đang bắt đầu khép lại, vảy kết.

Ba người không giữ được bình tĩnh, tay cầm cánh hoa bắt đầu phát run, đây rốt cuộc là cái gì vậy? Ngay cả dược tề của đại sư cũng không bằng?

An Nhã ngắm kẻ cắp thượng cánh hoa, liếm liếm môi, "Ngọc ca ca, các ngươi không ăn sao?"

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn An Nhã hồng nhuận liếc mắt một cái, nhanh chóng cầm trong tay cánh hoa ném vào miệng, động tác thần kỳ nhất trí.

Cảm nhận được trên người bản thân biến hóa, Tần Ngọc nhanh chóng đuổi theo đi ở tiền phương Lam Ảnh Nguyệt, một mặt ý cười mở miệng nói: "Tiểu Dật, đi được có mệt hay không, có cần ta cõng ngươi hay không?"

Lam Ảnh Nguyệt không nói gì đột nhiên bật ra Tần Ngọc, người này muốn làm thôi?

"Nữ nhân của Diệc Vương, ngươi cũng dám cõng sao?" Lâm Khiêm chậm rì rì đi lên phía trước, tao nhã đứng ở trước mặt Lam Ảnh Nguyệt, "Tiểu Dật, ta Bạch Hổ thế gia có rất nhiều bí tịch tu luyện, nếu ngươi cần, ngày khác ta mang cho ngươi mấy bản?"

"Huyền Vũ thế gia ta có tuyệt thế thần binh, có thể cho ngươi." Đông Phương Hàn ôm trọng kiếm, những lời này xem như hắn nói được dài nhất.

"Có việc thì nói đi." Bọn họ đều như vậy, Lam Ảnh Nguyệt làm sao có thể không hiểu, chỉ cần bản thân có thể giúp , khẳng định sẽ không từ chối.

"Là như vậy." Tần Ngọc cắn chặt răng, chậm rãi nói: "Tám năm trước, Chu Tước thế gia, Bạch Hổ thế gia cùng Huyền Vũ thế gia gia chủ, đồng thời trúng một loại độc khó giải, ngay cả đại sư dược tề sư trên đại lục này cũng thúc thủ vô sách, kia độc tố một chút cắn nuốt thần kinh bọn họ, thả linh khí, trúng độc cả người toàn thân khô quắt giống như bộ xương, lại  không tắt thở."

"Thanh Long thế gia lại không bị làm sao?" Lam Ảnh Nguyệt cau mày, tam gia đều trúng độc, duy chỉ có Thanh Long thế gia không có việc gì, chuyện này đêm chưa ngủ làm được rất tận lực.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ