Chương 9: Thanh Long độc miệng

5.2K 219 13
                                    

  Thanh long phủ phục xuống, khẽ lắc đầu, trong đôi mắt tràn ngập hơi nước, trong mắt cư nhiên tràn đầy cầu xin, lại cầm Tiểu Long Vương trong tay Lam Ảnh Nguyệt một chút.

Lam Ảnh Nguyệt vươn ngón tay ra chọc chọc cái bụng Tiểu Long, vẫn còn nóng, nhưng là Tiểu Long trước mắt này dù chưa chết, nhưng chỉ còn một hơi thở.

Nhìn hành động của Thanh Long, Lam Nguyệt Ngôn tràn đầy không cam lòng mở miệng nói: "Đại ca, đầu óc Thanh Long này sẽ không phải là có vấn đề chứ?"

Nếu đầu óc không có vấn đề, làm sao có thể đưa đứa nhỏ của mình cho một cái phế vật, hơn nữa, Tiểu Long kia vừa nhìn liền biết đã không còn thở, chẳng lẽ Thanh Long còn tưởng rằng tiểu tiện nhân Lam Ảnh Nguyệt kia có thể khiến Tiểu Long khởi tử hồi sinh!

Bất đồng với Lam Nguyệt Ngôn oán trách, Lam Hạo Phong đã đại khái hiểu biết tình huống, nhìn hiểu dụng ý của Thanh Long, tiến lên một bước nói: "Thanh Long đại nhân, nếu ngươi đem Tiểu Long giao cho ta, vãn bối nhất định có biện pháp chữa khỏi cho nó."

"Đại ca ngươi cũng điên vừa thôi, Tiểu Long kia rõ ràng đã chết, ngươi làm sao có thể cứu sống nó."Lam Nguyệt Ngôn nghe Lam Hạo Phong nói, chỉ cảm thấy bất khả tư nghị, đại ca làm sao có thể làm loại này chuyện ngu xuẩn như vậy.

Lam Hạo Phong liếc mắt nhìn Lam Nguyệt Ngôn một cái, muội muội của hắn đúng là chỉ có một bộ túi da tốt, còn nghĩ sự tình rất đơn giản, Tiểu Long kia làm sao có thể là chết.

Nếu hắn cứu được Tiểu Long, Thanh Long kia đã nợ hắn một cái nhân tình, không có khả năng không cùng hắn khế ước, lấy Thanh Long thế gia cường đại, chỉ cần Tiểu Long còn có một hơi thở, hắn có nắm chắc có thể chữa khỏi cho nó.

"Thanh Long đại nhân, cái phế vật kia chính là cái gì cũng không có cả, người đem Tiểu Long giao cho nàng, nàng cũng không có biện pháp cứu sống!" Lam Hạo Phong thấy Thanh Long bất vi sở động, hai đấm gắt gao nắm chặt, từ nhỏ đến lớn, điều mà bản thân hắn muốn, đều phải nhận được.

Ánh mắt Thanh Long lạnh lùng đảo qua Lam Hạo Phong, nhân loại ngu xuẩn, nếu tiểu gia hỏa trước mắt không thể cứu bảo bối của nó, vậy trên đời này không ai có thể cứu, mà nhân loại ngu xuẩn trước mắt này, lại còn nói tiểu cô nương này là phế vật?

"Nhân loại ngu xuẩn, nếu nàng là phế vật, vậy ngươi tính cái gì? Rác? Không, nói ngươi là rác cũng là vũ nhục rác!" Thanh Long thật vất vả mới cảm ứng được luồng lực lượng kia, nếu Lam Hạo Phong làm hỏng hi vọng duy nhất của nó, cũng đừng trách nó bị hủy toàn bộ Thanh Long thế gia.

Nghe Thanh Long nói không chút lưu tình nào, cả khuôn mặt Lam Hạo Phong đều biến đen, thanh long lại còn nói hắn không bằng rác? Cư nhiên còn nói hắn so phế vật này?

"Thanh Long đại nhân, nàng chính là một phế vật, còn là một nữ nhân tâm ngoan thủ lạt, ngươi không sợ đem Tiểu Long giao cho nàng, nàng lại rắp tâm bất lương sao?!"Lam Nguyệt Ngôn cố nén đau đớn trên người, mặc kệ thế nào, nàng ta cũng không muốn để cho cái tiểu tiện nhân Lam Ảnh Nguyệt kia đạt được.

"Thứ xấu xí như ngươi, ta không muốn nói chuyện."Thanh Long ghét bỏ liếc mắt nhìn Lam Nguyệt Ngôn một cái, "Nhìn nhiều hơn một cái liếc mắt cũng cảm thấy vũ nhục ánh mắt bổn gia."

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now