Chương 20: Làm nhục làm nhục

4.3K 145 0
                                    

  Nguyên bản bốn người đã chật vật không chịu nổi, nghe được lời của nàng, không khỏi hai mắt tỏa ánh sáng, An Nhã nhìn Dược tề trong tay nàng, kinh hô: "Thần tượng ngươi là Dược Tề Sư sao?"

"Dược tề này không phải do ta luyện, mà là người khác." Lam Ảnh Nguyệt từ trong không gian lại lấy ra một lọ Dược tề, dược này là nàng vừa vặn thừa lúc hỗn loạn từ trên người người khác lấy được.

Bốn người trầm mặc, chẳng lẽ là đoạt được? Nhìn biểu cảm kia của nàng, phỏng chừng đúng vậy.

"Đám ma thú kia là ngươi triệu hồi đến?" Tần Ngọc cảm thấy loại ý tưởng này có chút không thể tưởng tượng, nhưng là, đám ma thú đó không công kích bọn họ, loại đãi ngộ khác nhau thế này, rõ ràng chính là có vấn đề.

"Ta cũng không có năng lực kia." Lời Lam Ảnh Nguyệt nói nhưng là lời nói thật, đây đều là công lao của Thao Thiết.

Nhưng là bốn người rõ ràng không tin?

Đám ma thú kia chẳng lẽ là tự mình chạy tới hả? Năm ngoái bọn họ từng đi qua nơi này, tất cả ma thú của Hắc Vụ rừng rậm này cộng lại cũng không có khả năng nhiều như vậy?!

Không thể không nói, Tần Ngọc nghĩ cũng có một phần đúng, bởi vì, Thao Thiết đem ma thú xung quanh Hắc Vụ rừng rậm gọi đến một lần, cho nên hiện tại mới có cảnh tượng đồ sộ này!

Thấy Lam Ảnh Nguyệt không muốn nhiều lời, bốn người cũng ăn ý không hỏi, nhưng trong lòng bọn hắn đều rõ ràng, trên người thiếu nữ trước mắt có rất nhiều bí mật, hoàn hảo bọn họ cùng nàng là một phe, bằng không, ngẫm lại là vô cùng thảm.

Bốn người uống xong Dược tề, lực lượng toàn thân đã trở lại một chút, nguyên bản mấy người đã sắp tê liệt trên đất, nháy mắt dần dần tỉnh táo.

Bất quá trên người họ rất nhiều miệng vết thương lớn nhỏ, nhìn qua vẫn như cũ đập vào mắt người khác, khiến người nhìn thấy đều muốn đau lòng.

Tuy rằng trong không gian của nàng có rất nhiều dược thảo, nhưng là, hiện tại Thao Thiết lâm vào ngủ say, nàng căn bản còn không biết những dược thảo này, cũng không dám dễ dàng cho bọn hắn ăn.

"Đi, chúng ta đi tìm những con kiến đó." Ánh mặt trời trên mặt Tần Ngọc lộ ra một tia tà ác ý cười, giơ tay lên, một trường cung màu bạc xuất hiện ở trong tay hắn.

Lâm Khiêm tao nhã sửa sang lại nếp nhăn trên người, "Ta cho tới bây giờ đều không thích đánh nhau, chỉ thích, làm nhục."

"Muốn chết." Đông Phương Hàn một thân quạnh quẽ* hiện ra. (*quạnh quẽ: lạnh lẽo, buồn tẻ)

"Thần tượng, ngươi ở một bên xem là tốt rồi." Trong ánh mắt thật to của An Nhã lộ ra một tia ánh sáng lạnh, những người đó, khẳng định cùng An Nhiên nữ nhân kia thoát không khỏi quan hệ.

"Chỉ còn một canh giờ nữa thì trời sáng, tốc độ chúng ta mau lên một chút, còn có thể cho tiểu Ngọc một màn lễ hội yên hoa*." Lãnh ý trong mắt Tần Ngọc đã rút đi, lộ ra rõ ràng tính cách vui cười.

"Các ngươi không cần nghỉ ngơi một chút sao?" Nhìn miệng vết thương trên người bọn họ, Lam Ảnh Nguyệt cũng cảm thấy đau.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now