Chương 10: Mâu thuẫn nội bộ

5.3K 190 9
                                    

"Ta phải đi về." trước mặt nam nhân này, nàng luôn cảm thấy bản thân quá bị động, bất đắc dĩ người trước mắt quá mức cường đại, hiện tại nàng không có biện pháp gì.

Phượng Diệc nghe vậy cũng không giận, nhìn nhìn Tiểu Long trong lòng nàng, hơi nhíu mày, tiểu nha đầu vận khí ngược lại không tệ, tiểu gia hỏa này so với phế vật Thanh Long kia mạnh hơn nhiều, "Ngươi hiện tại cũng không thể trở về, dù sao Lam Chấn cũng nghĩ ngươi đã chết."

Uy chấn gia chủ của Thanh Long thế gia ở Phượng Quốc, ngay cả Hoàng thượng Phượng Quốc cũng cấp cho ba phần mặt mũi, mà nam nhân trước mắt cư nhiên liền hô thẳng kỳ danh, hơn nữa ánh mắt còn có chút khinh thường.

"Hắn ước gì ta nhanh chút biến mất khỏi thế giới này." Vừa rồi nàng không nhìn thấy Lam Nguyệt Ngôn bọn họ, nàng liền kết luận bọn họ đã đi ra ngoài, không ai tìm đến nàng, không phải đã nói lên Lam Chấn đã bỏ rơi nàng rồi sao?

Bất quá, đối với Thanh Long thế gia, nàng vốn cũng là không hiếm lạ.

Không nhìn thấy thất lạc trong mắt Lam Ảnh Nguyệt, lông mày xinh đẹp của Phượng Diệc hơi nhíu, "Ngươi muốn làm thế nào?"

"Tự nhiên là đáp lại cho bọn họ một phần đại lễ." đôi mắt đẹp mắt của Lam Ảnh Nguyệt hiện lên một tia lãnh ý.

Thừa dịp bóng đêm, Phượng Diệc đưa nàng về sân viện, nhưng mà còn không chờ bọn hắn đến phá nát sân viện kia, lại thấy xa xa ẩn hiện nhiều ánh lửa, khói dày đặc cuồn cuộn.

Lam Ảnh Nguyệt trong lòng cả kinh, hai đấm gắt gao nắm lại, chỉ cảm thấy sự tình không ổn: "Thanh Vân còn ở bên trong."

Ngay cả bất quá chỉ ở chung hai ngày, Thanh Vân đối với nàng bảo hộ như thế nào nàng sao có thể không biết? Cho dù là vì nguyên chủ, nàng cũng muốn đem Thanh Vân cứu ra!

Nguyên bản tiểu viện cũ nát, lúc này đã bị một lồng lửa lớn úp lại, liền ngay cả nhà chính cũng đã lung lay sắp đổ.

Sắc mặt Lam Ảnh Nguyệt đã tái nhợt, khá lắm Thanh Long thế gia, đều cho rằng nàng đã chết ở sơn động đi, khẩn cấp liền muốn đến thiêu sân viện của nàng.

"Đừng sợ, có ta." Nhìn sắc mặt Lam Ảnh Nguyệt tái nhợt, nếu như không phải là hắn cầm tay nàng, chỉ sợ nàng liền muốn vọt vào biển lửa.

Một bàn tay Phượng Diệc chậm rãi nâng lên, hướng tới biển lửa kia nhẹ nhàng phun ra hai chữ, "Đóng băng."

Trong phút chốc, Băng Lam Quang* từ lòng bàn tay Phượng Diệc khuếch tán, nhiều đóa Băng hoa ở trong lòng bàn tay hắn nở rộ, hai mắt hắn tà mị hơi hơi nhắm lại, môi mỏng khẽ mở, "Đi." (*Băng Lam Quang: băng phát ra ánh sáng màu lam)

Băng hoa nhanh chóng khuếch tán thành Băng Hải, mà vừa rồi biển lửa còn tùy ý thiêu đốt, nháy mắt đã bị một tầng băng trong suốt óng ánh bao trùm, biến thành một tòa Băng Khắc vĩ đại, sau đó tầng băng nháy mắt hóa thành nước, dập tắt ngọn lửa cuối cùng.

Lam Ảnh Nguyệt biết hắn rất mạnh, nhưng là không nghĩ tới hắn cư nhiên nhẹ nhàng bâng quơ như vậy có thể dập tắt một biển lửa, bình tĩnh trong mắt nhấc lên một tia gợn sóng, đây là năng lực của cường giả.

[EDITOR]  Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm NhiễmWhere stories live. Discover now