Đọa Tiên-Chương 58

455 27 1
                                    

Chương 58

Ngay lúc U Hoàng bất ngờ không kịp đề phòng, U Khí triệt hạ dây trói của Liệt ngục hãm tiên trận cho Lâm Ương.

Cùng lúc đó, Lâm Ương cực kỳ ăn ý phóng một thân tiên lực cuồn cuộn ra, nháy mắt tránh thoát ma chưởng. Y thả người lơ lửng trong không trung, rút tiên khí Diêu Quang ra, một dải ngân hà từ trong Cực Dạ sáng lên kéo ngang trời, chợt hóa thành một cây roi dài, đột nhiên quất xuống quần ma loạn vũ trên Chư Bì sơn!

Huy hoàng hiển hách như mặt trời mới mọc. Chỉ một ngọn roi quét qua, hơn ngàn ma chúng hôi phi yên diệt!

giận tím mặt, thân thể tăng vọt lên trăm trượng, một quyền lay trời nứt đất thoát phá hư không, đập về hướng Lâm Ương. Thiên ma chiến đấu không cần bất cứ biến hóa đa dạng kỹ xảo nào, chỉ có sức mạnh tuyệt đối. Thân thể bọn họ mạnh mẽ, tốc độ nhanh chóng, có thể địch nổi hết thảy linh khí pháp bảo.

U Khí hét lớn một tiếng, trong hai mắt xích quang bắn ra, ma văn toàn thân lưu động nhanh, tựa như những đường nét uốn lượn xoay quanh nham thạch nóng chảy, ở ngoại thân bừng bừng thiêu đốt. Trong nháy mắt, hắn đã hoàn toàn ma hóa, trở thành một Thiên ma sừng sững ba đầu sáu tay, bộ mặt dữ tợn, tựa như dãy núi khổng lồ ngang nhiên đánh tới U Hoàng.

Lâm Ương mạo hiểm từ bên cạnh song quyền của U Hoàng thoát ra, quyền phong chấn động cào lên gò má của y tạo thành mấy vết thương, sau đó lập tức tự động khép lại - Y đã thoát thai hoán cốt, Kim đan hoán thể Tiên thân, nào có để quyền phong của con trai Ma đế vào mắt!

Trong khoảnh khắc, U Khí và U Hoàng lăn vào triền đấu. Sau khi U Khí hoàn toàn ma hóa cuồng bạo vô cùng, ẩn ẩn hiện ra lực áp một đầu thế cục; U Hoàng cũng kích phát ma thần huyết mạch, hành động như sấm vang chớp giật, lại há miệng phun ra một cái đỉnh khổng lồ bằng đồng xanh ba chân, trên thân đỉnh phù điêu u quang vụt ra, hình thành hư tượng của thượng cổ ma thần Xi Vưu, cầm trong tay thần binh Hổ phách (*), chém xuống đầu U Khí!

[(*) Hổ phách ở đây là cái rìu hình hổ, hoặc chạm hình hổ, hoặc chỉ là một cách gọi vũ khí cho nó oách kiểu như "thanh long kích" ấy]

Ma khí Xi Vưu đỉnh! Lâm Ương hơi biến sắc, Diêu Quang tiên vung ra như du quang điện khẩn, ngọn roi quấn lấy Hổ phách. Một trảm không thành, Xi Vưu hư tượng ngửa mặt lên trời phát một tiếng rống câm lặng, cánh tay cầm rìu cơ bắp cuồn cuộn nổi lên, dưới cự lực, ngọn roi rốt cuộc không quấn trụ nổi lưỡi rìu bị đánh bay ra ngoài.

Lâm Ương cố nén chấn động phản thương, một đạo tiên phù bắn nhanh hướng đến Xi Vưu đỉnh. Tiên phù cứ một tấm dán lên mặt đỉnh là một tấm bị ma khí ăn mòn, lại cuồn cuộn không dứt từ trong túi Càn Khôn bắn ra, tầng tầng bao trùm lên đỉnh, liều mạng tiêu hao thật lớn, cuối cùng cũng tạm thời phong ấn ma khí.

U Khí trong lòng biết hai bên đều đã đi vào sinh tử đấu, trận chiến này không hạ được U Hoàng, bản thân mình chắc chắn sẽ không còn đường sống.

Hắn cũng biết thanh sát kiếm biến mất là Lâm Ương đã sớm bày ra ám kỳ hậu chiêu, hắn dĩ nhiên phải vì Lâm Ương vận dụng một chiêu toàn lực, cơ hội một kích tất trúng.

Đọa Tiên - Vô Xạ (Hoàn)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin