Chương 3 _ Xuyên qua

1.5K 82 29
                                    


Không biết mất bao lâu, Diệp Phong mới tỉnh dậy. Ánh sáng mặt trời chói chang, làm nàng phải nhắm mắt thêm lần nữa, dần dần mắt cũng quen và thích ứng được với ánh sáng ấm áp đã lâu không tiếp cận. Đầu tiên dán vào mắt nàng là chiếc giường ngọc lớn, nàng không khỏi hoài nghi bản thân không lẽ đã đến thiên đường rồi ư? Đang miên man suy nghĩ, một đôi mắt to, đen bóng xuất hiện trước mặt nàng.

"A... Tính hù chết người hả!." Diệp Phong hét to.

Chủ nhân của đôi mắt ấy hiển nhiên cũng bị nàng hù ngược, vội vàng lui về sau : "Tỉnh rồi cũng không báo một tiếng, làm ta sợ muốn chết!" Nói xong còn rất khoa trương vỗ vỗ ngực.

Diệp Phonng giãy dụa vừa định ngồi dậy, nhưng cả người đau đớn, nàng bất lực đành nằm xuống lại.

"Ngươi đừng lộn xộn, cẩn thận vết thương".

Diệp Phong quay đầu ngước nhìn người đang đứng trước mặt, là một tiểu cô nương khoảng mười ba mười bốn tuổi, đôi mắt đen, to, chờ một chút... Đây là kiểu tóc cổ đại? Người mặc y phục màu xanh nhạt, làm gì ở hiện đại mà ăn mặc kiểu này? Chuyện gì xảy ra vậy trời? Diệp Phong đầy hỗn loạn, không phải mình đang thất tình sao? Sau đó ... tai nạn trên máy bay! Ta đã đã bị tai nạn trên không? Sau đó... Hình như ta đã gặp được lão hòa thượng gì đó? Không lẽ! Lão hòa thượng đó đã đem ta đến đây? Diệp Phong vội vàng sờ soạng ngực, ngọc còn đây, chắc đây là sự thật? WTH... Ta bị lão hòa thượng đưa đến thời cổ đại sao?

"Uy! Ngươi đang suy nghĩ gì đó?" Âm thanh hài khiến sự trầm tư của Diệp Phong bị cắt đứt.

"Ngươi là ai? Đây là đâu? Tại sao ta lại ở đây? Còn vết thương trên người ta, đã xảy ra chuyện gì?" Diệp Phong hỏi dồn dập.

"Ây da! Ngươi mới tỉnh dậy, không nên thắc mắc nhiều chuyện"

"Tại ta muốn biết mà, nhà ngươi kể cho ta biết được không?" Diệp Phong lập tức mềm mỏng, giọng nhỏ nhẹ nhờ vả tiểu hài tử lương thiện này một chút chắc cũng không quá đáng nhỉ?

" Được rồi được rồi, ngươi lộn xộn quá."

Quả nhiên tiểu hài tử này dễ bị dụ, Diệp Phong mừng thầm, gật đầu nói:" Vậy ngươi nói mau đi."

"Nơi này là Lãnh Nguyệt Cung, ta là Tiểu Ngọc. Ba ngày trước ngươi được cung chủ cứu, ngươi đã hôn mê ba ngày ba đêm. Thời điểm phát hiện ngươi cả người đầy máu, vài chỗ gãy xương, nội thương rất nặng, hơi thở mong manh, chính nhờ cung chủ của chúng ta lợi hại, đem ngươi từ quỷ môn quan kéo về."

Nhìn Tiểu Ngọc vẻ mặt sùng bái, Diệp Phong hết chỗ nói rồi, tiểu hài tử đúng là tiểu hài tử, nói nhiều như vậy, mà không có chỗ nào là trọng điểm. Lãnh Nguyệt Cung? Cung chủ? Giang hồ môn phái? Não của Diệp Phong như bay đi đâu mất .

"Cái người mà người gọi là cung chủ gì đó võ công rất lợi hại sao?"

"Đương nhiên! Nếu không sao có khả năng đem ngươi trừ cõi chết trở về được chứ?"

"Chà.." Diệp Phong rất phiền muộn, "Cõi chết? Vậy cung chủ ngươi danh xưng là gì?"

"Ta không thể nói lung tung được." Tiểu ngọc lắc đầu.

[BHTT] [NP] - EDIT : Giang Hồ KiếpWhere stories live. Discover now