45 - Thiếu gia dụ hoặc

97 13 8
                                    

Hoàng Cảnh Du bỗng nhiên khẩn trương, nói lắp, "Cái này, đây là Tình Xuyên tỷ tỷ cho tôi mượn lau mồ hôi."

Hứa Ngụy Châu trừng mắt liếc hắn một cái, nghĩ thầm, ta đương nhiên biết là của Tình Xuyên, ai bảo ngươi không đánh đã khai!

"Nàng cho ngươi 'mượn', ngươi liền mang theo bên người?"

Hoàng Cảnh Du tranh thủ thời gian giải thích, "Vừa, vừa rồi tôi chuẩn bị giặt sạch ngày mai trả lại cho nàng, kết quả Phương Thảo tỷ tỷ liền đến gọi tôi."

Hứa Ngụy Châu miễn cưỡng có thể tiếp nhận lí do thoái thác này, tiện tay quăng khăn tay ném xuống đất, vừa vặn rơi vào vũng nước vừa rớt ra, khăn tay đều dính ướt.

Hoàng Cảnh Du vội vàng ngồi xuống nhặt lên, "Cậu sao lại vứt? Tôi còn phải trả cho người ta!"

Hứa Ngụy Châu tức giận đến ngồi trở lại trong thùng nước, lại tung nước đầy đất, cũng văng lên người Hoàng Cảnh Du ngồi xổm bên cạnh thùng tắm, "Bất quá chỉ là một cái khăn tay cũ, xem ngươi dáng vẻ khẩn trương! Đến cùng khẩn trương chính là khăn tay, hay là người cho ngươi mượn khăn tay?"

Hoàng Cảnh Du nhìn ra cậu tức giận, đứng lên ủy khuất nói, "Tiểu thiếu gia, cậu đừng nóng giận. Hôm nay Tình Xuyên tỷ tỷ cho tôi mượn khăn tay, chỉ bởi vì thấy Hoàng di nương lau mồ hôi cho nhị thiếu gia, nàng thương cảm tôi không ai chiếu cố mới cho tôi mượn, nàng đối xử với tôi tựa như tỷ tỷ chăm sóc đệ đệ. Với lại... tôi biết, Tình Xuyên tỷ tỷ là người của cậu, tôi sẽ không có ý xấu với nàng."

Hứa Ngụy Châu ngồi trong bồn tắm, hung hăng trừng mắt Hoàng Cảnh Du, sắp bị hắn làm cho tức chết, cái đồ đầu gỗ này, ngay cả cậu tức giận cái gì cũng không biết!

Hoàng Cảnh Du cúi đầu xuống ủy khuất nói, "Tiểu thiếu gia đã giận tôi, tôi đi là được."

Hứa Ngụy Châu gấp gáp, quát, "Quay lại! Ai bảo ngươi đi?"

Hoàng Cảnh Du đứng lại.

Hứa Ngụy Châu gõ gõ thùng gỗ, "Vừa rồi ta làm đổ nước, hiện tại nước trong thùng không đủ."

Hoàng Cảnh Du quay người nhìn một chút, nước trong thùng vốn đến bả vai cậu, bây giờ chỉ tới ngực, "Vậy tôi lại đi xách một thùng đến."

Hứa Ngụy Châu nhíu nhíu mày, "Không cần, ngươi tiến đến cùng ta tắm, nước liền dâng lên."

Hoàng Cảnh Du kinh ngạc đến ngây người, "A? Này, này sao có thể?"

Hứa Ngụy Châu chỉ vào khăn trong tay hắn, nói, "Nếu ngươi không vào, ta liền nói cho mẹ ta biết, nói ngươi thầm mến Tình Xuyên tỷ tỷ, lòng mang ý đồ xấu."

Hoàng Cảnh Du luống cuống, "Đừng, đừng a! Tôi thật sự không có! Tôi đối xử với Tình Xuyên tỷ tỷ tựa như chị ruột của mình! Tuyệt đối không có mang ý đồ xấu!" Hắn bất đắc dĩ nhìn Hứa Ngụy Châu trong bồn tắm một hồi, rốt cục vẫn là ngoan ngoãn cởi quần áo ra, tiến vào bồn tắm, quả nhiên ngồi xuống một cái, nước liền dâng lên.

Hoàng Cảnh Du cầm khăn tắm trong tay, thuận theo nói, "Tiểu thiếu gia, tôi tiếp tục giúp cậu xoa lưng."

Hứa Ngụy Châu thỏa mãn gật gật đầu, "Không chỉ muốn xoa lưng, toàn thân đều phải xoa."

[Edit/Hoàn][Du Châu] Hứa Nhĩ Phương HoaWhere stories live. Discover now