Quyển 1 - Chương 2 - Ăn quỵt , tốt lắm

32.8K 633 50
                                    

       Hứa Tình Thâm giơ tay nhẹ xoa thắt lưng mấy cái , lòng bàn tay đầy mồ hôi . Tưởng Viễn Chu cũng không hề nói sẽ giúp đỡ cô như thế nào , cô lại không cam lòng rời đi một cách không rõ ràng như vậy .

   Cô do dự mãi , cuối cùng vẫn mở miệng hỏi , " xin hỏi , anh sẽ giúp tôi như thế nào ? "

  " chuyện xảy ra ở đoạn đường nào ? "

  " đường Quách Du . "

   Gương mặt tuấn lãng khắc sâu của Tưởng Viễn Chu không hề động chút nào , ham muốn hận không thể đem cô lột sạch một lần nữa trong tầm mắt kia lại càng không hề suy giảm , " yên tâm đi , lát nữa tôi sẽ gọi điện thoại , bây giờ cô cứ trực tiếp tới đồn cảnh sát đón người đi . "

  " được . " Hứa Tình Thâm xoay người , dứt khoát kéo cửa phòng ra vừa định bước ra ngoài , liền bị bóng người đứng ở cửa làm cho giật cả mình .

   Cô phản ứng vô cùng kịch liệt , bước chân lập tức lui lại về phía sau , chỉ còn thiếu nước hét ầm lên .

   Khuôn mặt của người đàn ông đứng ở cửa không chút biểu cảm hướng cô liếc mắt . Tuổi tác của anh ta cũng không lớn lắm , chắc khoảng ba mươi lăm ba mươi sáu tuổi , chỉ là đầu tóc bạc trắng , cũng không biết là do nhuộm tóc hay là trời sinh ra đã như vậy .

  " anh , anh mới vừa rồi vẫn luôn đứng ở đây à ? "

   Người đàn ông rũ mắt xuống , " sau khi cô bước vào căn phòng này , tôi liền canh giữ ở đây . "

   Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của Hứa Tình Thâm liền ửng hồng . Cô cũng không biết hiệu quả cách âm của căn phòng này được bao nhiêu nữa .

   Chỉ là đỏ mặt thì cứ đỏ mặt thôi , Hứa Tình Thâm cũng không nghĩ là người ta sẽ không nhận ra , cô nâng cằm , sống lưng thẳng tắp , sau đó bước chân như gió cuốn nhanh chóng rời đi .

   Người đàn ông bước vào trong phòng . Tưởng Viễn Chu đứng dậy , " nghe có sướng không ? "

  " nghe không sướng bằng làm . "

   Tưởng Viễn Chu nghiêng đầu vặn vẹo qua lại hai bên , làm một động tác thoải mái mười phần . Anh đi ra ngoài ban công , từ trên cao ngắm nhìn Hứa Tình Thâm bước nhanh băng qua sân vườn , đang sải bước đi tới cổng biệt thự .

   Lão Bạch bước tới bên cạnh anh . Tưởng Viễn Chu cúi người xuống , hai cánh tay thon dài to lớn chống trên lan can Tượng Nha Bạch . Gió nhẹ thổi qua , lá cây xanh tốt dưới lầu phát ra âm thanh xào xạc . Hứa Tình Thâm cũng không lập tức rời đi , cô liếc nhìn hai người đang đứng ở cửa trông như binh mã , hình như là bảo vệ , sau đó bước tới gần một người trong đó .

  " tôi có thể hỏi anh một chuyện được không ?

  Bảo vệ mắt vẫn nhìn thẳng về phía trước .

  " này , anh chỉ cần trả lời một câu thôi là được rồi . "

   Nửa khuôn mặt của Tưởng Viễn Chu đang đắm chìm trong vầng sáng nhàn nhạt , đôi con ngươi kia nổi bật lên một màu đen như mực , " lão Bạch , anh nói xem bọn họ đang nói chuyện gì ? "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ