Quyển 1 - Chương 58 - Tưởng tiên sinh cũng bị lừa

16.9K 493 189
                                    


  " tôi đưa em về . "

   Vạn Dục Ninh nghẹn ngào đưa mắt nhìn về phía anh . Hứa Tình Thâm phục hồi lại tinh thần , Cô đột nhiên vươn hai tay ra kéo lấy cánh tay của Tưởng Viễn Chu . " anh lôi tôi tới Cửu Long Thương , chỉ vì muốn cho tôi xem cái này thôi sao ? Bây giờ xem xong rồi , anh lại ném tôi ở đây không thèm để ý à ? "

  " em lên lầu nghỉ ngơi trước đi . " Tưởng Viễn Chu trầm giọng lên tiếng .

  " Tưởng tiên sinh có thuận đường thì sẵn tiện đưa tôi về cùng luôn đi . " Hứa Tình Thâm cũng đứng dậy theo , " đây đã là lần thứ hai rồi , nếu người bạn kia của tôi bị hù dọa thành bệnh tim luôn thì ai chịu trách nhiệm đây ? "

   Tưởng Viễn Chu liếc nhìn cô rồi gọi lão Bạch đang ở cách đó không xa , " đưa Vạn tiểu thư về nhà . "

   Vạn Dục Ninh khẽ nhếch môi , " Viễn Chu ? "

  " Vạn tiểu thư nên nhanh chóng trở về đi thôi , hay là rửa mặt lại đi . Cô mang dáng vẻ như vậy mà trở về sẽ hù dọa người ta ngất xỉu đấy . " Hứa Tình Thâm đứng ở bên cạnh Tưởng Viễn Chu . Vạn Dục Ninh liếc nhìn lại , thiếu chút nữa đã nổi lên một ảo giác rằng Hứa Tình Thâm chính là nữ chủ nhân của Cửu Long Thương .

  " Viễn Chu , anh cứ để mặc cho cô ta khi dễ em như vậy sao ? " Nước mắt của Vạn Dục Ninh nối nhau tuôn rơi , một bộ dáng đáng thương tội nghiệp .

   Hứa Tình Thâm không hề yếu thế , cũng quay sang nói với Tưởng Viễn Chu , " Tưởng tiên sinh , nếu anh cứ cố tình dung túng cho Vạn tiểu thư tiếp tục làm như vậy , sớm muộn gì cũng có ngày , chuyện hôm nay sẽ trở thành thật . Cô ấy nói Phương Thịnh tức giận là bởi vì anh ta cứ cho là tôi đã chết , nhưng cũng có khả năng , là do anh ta không chịu nổi hành động thử lòng này của cô ấy . "

   Người đàn ông nghe vậy , ánh mắt quét qua khuôn mặt của Vạn Dục Ninh . " em quả thật rất quá đáng , trò này mà cũng dám làm ra được ! "

   Vạn Dục Ninh siết chặc quả đấm , nhìn về phía Tưởng Viễn Chu khẽ gắt lên , " em nhìn thấu được lòng anh , thì ra người mà các anh lo lắng chỉ có một mình cô ta ! "

  " cô nên nhìn thấu từ sớm rồi mới phải , nếu không , tiệc đính hôn của cô và Phương Thịnh có thể diễn ra thuận lợi như vậy sao ? " Hứa Tình Thâm ném lại một câu , lập tức khiến cho khí thế của Vạn Dục Ninh tan rã trong nháy mắt , cô ta gật đầu , " được , tôi đi , tôi đi ! "

   Lão Bạch thấy tâm tình của Vạn Dục Ninh đang kích động , vội vàng đi theo ra ngoài .

   Tưởng Viễn Chu ngồi lại xuống ghế sa lon . Cũng không lâu lắm , lão Bạch liền quay trở lại .

  " Tưởng tiên sinh , tôi đã sắp xếp người đưa Vạn tiểu thư trở về rồi . "

   Tưởng Viễn Chu khẽ ' ừ ' một tiếng . Thấy Hứa Tình Thâm động đậy bước chân , anh vươn tay ra nắm lấy cổ tay của cô , kéo cô ngồi lên đùi của mình .

   Tâm tình của Tưởng Viễn Chu rất nặng nề . Hứa Tình Thâm dựa vào lồng ngực của anh không hề động đậy , " Phương Thịnh cũng không phải kẻ ngu ngốc , nhất định đã biết chuyện này là giả . Anh ta tức giận đến mức như vậy , hẳn là vì Vạn tiểu thư dám lôi chuyện này ra đùa giỡn . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ