Quyển 1 - Chương 13 - Tưởng phu nhân tương lai

19K 409 39
                                    

     Cháo được để trong bình giữ nhiệt  , vì vậy còn rất nóng . Hứa Tình Thâm mặc áo len và áo khoác , nhưng từ xương quai xanh trở lên vẫn bị bỏng .

   Cô vội vàng lấy tay phủi cháo trên cổ áo xuống , " cô điên rồi có phải không ? "

   Vạn Dục Ninh giơ tay cầm bình giữ nhiệt nặng nề ném xuống mặt đất , " cô vào bằng cách nào ? "

   Trên cổ Hứa Tình Thâm bị đỏ lên cả mảng , " tôi tới kiểm tra phòng . "

  " kiểm tra phòng ? " Vạn Dục Ninh cười lạnh một tiếng , " đừng làm trò cười , ở bệnh viện Tinh Cảng này , còn đến lượt cô sao ? "

   Phương Thịnh từ trong phòng bệnh bước ra cửa , ánh mắt lướt qua cổ của Hứa Tình Thâm , " Dục Ninh , em thật là quá đáng . "

  " em quá đáng ? "

   Phương Thịnh bước tới kéo tay của cô ta , cũng không thèm nhìn Hứa Tình Thâm một cái , " ở đây dù sao cũng là Tinh Cảng , không phải địa bàn của riêng em . "

  " của Tưởng Viễn Chu , cũng chính là của em ! " Vạn tiểu thư nói chuyện như lẽ đương nhiên .

   Phương Thịnh lập tức hất tay cô ta ra , tối mặt bước vào trong phòng . Vạn tiểu thư nhận ra mình đã nói sai , cô ta cắn cắn môi , sau đó đuổi theo .

   Hứa Tình Thâm nhìn bọn họ diễn vở kịch tình yêu ở ngay trước mặt mình , mà cô thì oan ức hứng bình cháo xui xẻo kia , bây giờ cô nuốt không trôi cục tức này nữa , nhịn đau đi tới trước giường bệnh , " nếu các người không có bệnh thì cũng đừng chiếm phòng mãi không chịu rời đi như vậy , bây giờ có thể lập tức ra viện . Nếu như có bệnh , xin mời phối hợp đi làm kiểm tra . "

   Phương Thịnh ngồi ở mép giường , nâng mắt lên rồi nhìn chằm chằm Hứa Tình Thâm . Ánh mắt của anh rất phức tạp , môi mỏng mím chặt lại không nói câu nào .

   Vạn tiểu thư cũng không phải là kẻ dễ dàng để cho người ta bắt nạt như vậy , " ở bệnh viện Tinh Cảng , tôi muốn ở bao lâu thì ở . Cô chỉ là một bác sĩ nội trú nho nhỏ , còn có thể thay quyền của Tưởng Viễn Chu sao ? "

   Một hơi khó khăn lướt qua cổ họng , sự đau rát trên cổ Hứa Tình Thâm đang tăng dần lên . Phương Thịnh đứng dậy cầm điện thoại di động trên tủ đầu giường , " anh đã không sao rồi , đi thôi . "

  " không được , " Vạn tiểu thư ngăn chặn ngay trước mặt anh , " tối hôm qua anh đột ngột té xỉu , dọa em sợ gần chết , em không thể để anh cứ như vậy mà ra viện . "

   Hứa Tình Thâm giơ tay xoa ngực , bên kia cũng đau đớn dữ dội . Cô không thể tiếp tục lãng phí thời gian ở đây , phải mau chóng đi xử lý vết thương mới được .

   Vạn Dục Ninh đẩy cửa phòng làm việc ra , Tưởng Viễn Chu cũng vừa mới đến . Người đàn ông đang đứng trước cửa sổ , cũng không hề quay đầu lại .

   Vạn tiểu thư sải bước tiến tới , " tại sao anh lại cho con bé họ Hứa kia tới Tinh Cảng làm việc ? "

  " sao vậy ? "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ